Sao Việt và những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu
Thứ bảy, 13/12/2014 08:59

Siêu mẫu Hà Anh, Cao Thái Sơn và Hồ Quang Hiếu là 3 tên tuổi khiến cộng đồng mạng chú ý vì những chia sẻ về chuyện tình cảm vô cùng thú vị.

Sao Việt và những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu

Sao Việt và những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu

Siêu mẫu Hà Anh

Cô siêu mẫu đắt giá của Showbiz Việt được hưởng sự giáo dục phương Tây từ nhỏ, là người có tư tưởng phóng thoáng, chân dài có sở thích yêu trai Tây nhưng bến đỗ đích thực của Hà Anh vẫn còn là một ẩn số. Hà Anh chia sẻ: "Anh chỉ muốn nói rằng anh nhớ em, và anh đã thầm ngưỡng mộ em kể từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Không hiểu sao anh luôn nghĩ rằng nếu chúng ta không ở cách xa nhau 24 giờ bay và cả hai đều "single", chúng ta sẽ ở bên nhau".

Anh nhắn cho tôi.

Không, đây không phải bạn trai của tôi, có phải chăng, là người biết đâu - có thế trở thành bạn trai của tôi.

"Nhưng hơn bao giờ hết (dù rất ghen) nhưng anh rất hạnh phúc khi thấy em hạnh phúc bên bạn trai mới của mình. Anh luôn mong em hạnh phúc".

Tôi gửi lại một hình mặt cười "Chúng ta vẫn có thể làm bạn mà, tại sao lại không chứ? Cả hai chúng ta đều là hai người tốt".

Có thật sao, thứ tình cảm "Anh hạnh phúc khi nhìn thấy em hạnh phúc" ? Trong thời gian gần đây, có đến 3 người đàn ông nói với tôi điều này. Họ cao thượng thật vậy sao? Hay khi nói những điều này trong lòng họ vẫn thầm hy vọng điều gì?

Điều gì khiến một trái tim đem lòng nhớ nhung, ao ước?

Phải chăng khi người ta biết rằng họ không thể có nó, họ lại càng muốn có nó hơn?

Tôi quyết định sẽ không nghĩ nhiều về điều đó, vì dù gì, tôi cũng đã quyết định chỉ yêu một mình người đàn ông của tôi thôi. Và tôi cũng chẳng phải cố gắng gì cả để làm điều này.

Tôi nhìn anh ấy từ xa, anh nói cười với đám bạn con trai. Cả lũ đang chơi trò chơi "ai nốc bia nhanh nhất" nhân dịp party Xmas sớm. Tôi mỉm cười với suy nghĩ hiển hiện trong đầu tôi "Tôi yêu người đàn ông này".

Nhìn kìa, anh ấy cười mới thật dễ thương chứ, cái má xinh xinh, cái miệng xinh xinh, dáng người cao lớn ấy, cánh tay vững chãi ấy thường siết tôi vào lòng…

Tôi mơ màng!.

Chơi xong trò nốc bia, anh quay lại chỗ ngồi cạnh tôi cúi gần hôn lên đầu tôi. Anh hay hôn trộm lên vai tôi, lên đầu tôi, mỗi khi tôi không để ý! Bàn tay anh đưa sang nắm lấy bàn tay tôi.

"Anh cứ đi ra nói chuyện với các bạn đi, đừng lo cho em, em không sao cả đâu''. Tôi khuyến khích. Tôi muốn người đàn ông của mình không phải vướng bận vì tôi, để lũ bạn con trai không trêu anh là "dính chặt lại với bạn gái".

"Không, anh muốn ở gần em. Anh không đi đâu cả. Ở bên em làm anh hạnh phúc "Anh nói đầy quả quyết, kéo tôi vào gần hôn nhẹ lên môi tôi.

Tôi thích sự đàn ông của anh, anh không cần tỏ ra mình hung hăng, hay bất cần, hay quậy phá cũng lũ con trai để tỏ ra mình là người đàn ông.
Anh tuyệt nhiên cảm thấy thoải mái, hạnh phúc bên người phụ nữ của riêng mình.

Cả lũ có đến cả 40 người đứng chụp ảnh kỷ niệm tại sảnh khách sạn, chúng tôi bị đẩy ra khỏi nhau, anh đứng sau, tôi đứng hàng đằng trước.

Giữa đám con trai bạn anh, anh kéo nhẹ tay tôi về phía anh, ôm trọn vào lòng và đặt lên môi tôi nụ hôn như muốn "bảo vệ chủ quyên của mình" - Cô ấy thuộc về tôi.

Tôi mỉm cười, chúng tôi đắm đuối nhìn vào mắt nhau.

Đèn Noel trên các cây thông đã được thắp sáng.
Lấp lánh…

"I never thought that I could ever love a man so much…"

chuyen-tinh-cam-cua-sao1

Hà Anh chia sẻ về chàng trai năm ấy 

 Cao Thái Sơn

Chàng ca sĩ Con đường mưa luôn khiến cho người hâm mộ tò mò về đời sống tình cảm. Từng bị dính nghi án giới tính và những chuyện tình lùm xùm với không ít chân dài trong giới showbiz và chính ca sĩ cũng thừa nhận anh là một người đào hoa.

chang-trai-noi-tieng-dao-hoa1

Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân

Hồ Quang Hiếu

Đẹp trai, đắt show, nổi tiếng nhưng đến nay, Hồ Quang Hiếu vẫn lẻ bóng dù đã 27 tuổi. Thời gian qua, chàng ca sĩ “Một tình yêu đúng nghĩa” đôi lần đề cập đến chuyện tìm người yêu. Mới đây, Hồ Quang Hiếu viết thư gửi vợ tương lai: "Gửi vợ tương lai..

Dù anh chưa biết em là ai đang làm gì hay em đang ở đâu nữa? Nhưng anh muốn báo cho em 1 tin là hằng ngày anh vẫn lang thang phiêu bạt giang hồ để tìm em nhưng chưa đủ duyên để gặp, hiện tại a đang sống tốt và mạnh khoẻ vẫn chuẩn mực không rựơu chè, cờ bạc, gái gú và tất nhiên là đang Fa anh đang cố gắng tập trung đi làm để kiếm tiền cho cuộc sống sau này cho anh, cho em và cho gia đình nhỏ của chúng ta.

Hẹn gặp lại em trong thời gian sớm nhất, sắp giáng sinh rồi nhớ giữ gìn sức khoẻ em nhé..

Anh ghét sự giả dối..

Nếu vô tình có thấy stt của anh viết thì em vào like cho anh 1 cái nha vợ tương lai...!!!"

chuyen-tinh-cam-cua-sao3

Hồ Quang Hiếu viết thư gửi vợ tương lai.

Hồng Hà (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: chuyen tinh cam , sieu mau ha anh , cao thai son , ho quang hieu , bat mi chuyen tinh cam , tin , bao