Camera Dahua – Giải pháp đảm bảo an ninh toàn diện, đáng tin cậy cho mọi khách hàng
Thứ ba, 06/06/2023 12:04

Dahua Technology là thương hiệu đình đám đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm camera của hãng này chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Với khả năng hoạt động hiệu quả cùng nhiều tính năng thông minh, camera Dahua đáp ứng tốt nhu cầu lắp đặt của mọi khách hàng.

Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Lắp đặt camera giám sát trở thành nhu cầu tất yếu của nhiều gia đình, cửa hàng, trường học, bệnh viện, công ty,…Thiết bị này là trợ thủ đắc lực giúp người dùng dễ dàng kiểm soát trước mọi tình huống xấu có thể xảy ra. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà phân phối DigiOne mang đến nhiều dòng sản phẩm camera Dahua với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Đa dạng mẫu mẫu mã tối ưu lựa chọn cho người dùng

Dahua Technology đã trải qua hành trình 15 năm phát triển. Đến nay, thương hiệu này đã lọt vào top 5 các nhà sản xuất camera giám sát hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Dahua có mặt ở gần 200 quốc gia và được người dùng đánh giá cao.

Dahua không ngừng nỗ lực khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Bên cạnh các mẫu camera lắp đặt trong nhà, hãng còn cung cấp nhiều mẫu camera lắp đặt ngoài trời với khả năng chống nước cao. Là nhà phân phối độc quyền của Dahua, DigiOne mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và không gian lắp đặt, khách hàng có thể chọn dòng sản phẩm camera có dây, camera wifi, camera ip hoặc sử dụng trọn bộ camera với đầu đủ các tính năng. 

camera-dahua-co-thiet-ke-da-dang-dap-ung-moi-nhu-cau-cua-khach-hang-xahoi.com.vn-w640-h400.jpg

Camera Dahua có thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Đặc trưng trong thiết kế của camera Dahua đó là sự nhỏ gọn, đơn giản để tối ưu diện tích lắp đặt. Camera sử dụng 2 gam màu trắng đen dễ dàng kết hợp với không gian nội thất. Gam màu tinh tế không những không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung mà còn tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Giá trị của camera Dahua không dừng lại ở tính năng đảm bảo an toàn mà còn đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ của người dùng.

Tích hợp nhiều công nghệ thông minh nâng cao hiệu quả bảo vệ an toàn

Hạn chế của các dòng camera cũ là đưa ra các cảnh báo không chính xác khiến người dùng nhiều phen “hú hồn”. Đó là vì camera không có khả năng nhận diện chính xác người và xe cộ, đồ vật, thú cưng. Thêm vào đó, camera cũ dễ dàng bị tội phạm “bẻ gãy” để che dấu tội lỗi chúng gây ra. Vì thế, người dùng cần những dòng camera hiện đại với tính năng mạnh mẽ hơn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Dahua đưa ra giải pháp an ninh toàn diện với các dòng camera ứng dụng công nghệ AI thông minh.

camera-dahua-co-thiet-ke-da-dang-dap-ung-moi-nhu-cau-cua-khach-hang-xahoi.com.vn-w640-h400.jpg

Công nghệ AI thông minh giúp cảnh báo chính xác kẻ đột nhập

Theo đó, camera Dahua cung cấp nhiều tính năng thông minh như tính năng full color 24/7 mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cả ngày lẫn đêm. Công nghệ AI thông minh giúp camera nhận diện chính xác đối tượng là người và các phương tiện, đồ vật không phải là mục tiêu. Từ đó đưa ra cảnh báo chính xác về mobile qua app DMSS/gDMSS Life giúp người dùng dễ dàng phát hiện kẻ đột nhập. Người dùng yên tâm hơn khi ngôi nhà được bảo vệ tối ưu. Ngoài ra, một số dòng camera giám sát Dahua còn được hãng trang bị các tính năng như giả mạo video, truy cập bất hợp pháp, chuyển động bất thường, xung đột IP,...

Với camera an ninh Dahua, người dùng có được những đoạn video với độ phân giải cao, hình ảnh chuẩn full HD sắc nét trong từng chi tiết. Đèn LED hồng ngoại tầm nhìn lên đến 30m giúp xem đêm hiệu quả. Thêm vào đó, camera Dahua còn được nhà sản xuất trang bị mic và micro để đàm thoại 2 chiều một cách tiện lợi. Với rất nhiều ưu điểm, camera giám sát Dahua trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

camera-dahua-co-thiet-ke-da-dang-dap-ung-moi-nhu-cau-cua-khach-hang-xahoi.com.vn-w640-h400.jpg

Cung cấp hình ảnh Full HD rõ ràng, sắc nét

DigiOne – Nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm camera Dahua tại Việt Nam

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt camera giám sát, DigiOne đã trở thành đơn vị tiên phong phân phối các dòng sản phẩm camera Dahua tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của DigiOne là mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh. Đặc biệt, các sản phẩm camera Dahua đều được đơn vị này miễn phí lắp đặt và bảo hành tại nhà 24 tháng. Đó là lý do vì sao DigiOne được nhiều khách hàng tin tưởng và trở thành đối tác của nhiều đại lý trên toàn quốc.

camera-dahua-co-thiet-ke-da-dang-dap-ung-moi-nhu-cau-cua-khach-hang-xahoi.com.vn-w640-h400.jpg

DigiOne cung cấp nhiều dòng camera Dahua chất lượng, mẫu mã đa dạng

Đại diện nhà phân phối DigiOne chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một xã hội an toàn, thông minh để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Chúng tôi vẫn hàng ngày nỗ lực để mang đến các dòng sản phẩm camera Dahua chất lượng, đồng thời cải tiến dịch vụ để phục vụ mọi khách hàng trên toàn quốc”.

Thông tin liên hệ với DigiOne

Website: https://digione.vn/

Email: digi1.vn@gmail.com

Điện thoại: 1800 0047 - 1900 2133

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Camera Dahua , DigiOne , camera thông minh