Bước nhảy hoàn vũ 2012: Quách Ngọc Ngoan hài hước nhảy với... chai nước
Thứ sáu, 23/03/2012 17:38

Thực ra chai nước là hình phạt dành cho Quách Ngọc Ngoan vì tội nhảy quá xấu.

Chiều 22/3, Quách Ngọc Ngoan có mặt rất sớm tại nhà thi đấu Phú Nhuận TP HCM để tập luyện cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Mới kết hôn và chưa kịp hưởng tuần trăng mật thì Quách Ngọc Ngoan đã trở lại với công việc đóng phim và tập luyện liên tục cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Anh chia sẻ sau buổi luyện tập này, anh phải đóng phim liên tục từ 9h tối tới 5h sáng hôm sau, tuy khá mệt nhưng hôm nay vẫn phải tập nhảy 2 buổi.

Do các tuần trước Quách Ngọc Ngoan bận rộn đám cưới nên không có nhiều thời gian tập nhảy. Ngoài đời thì phong độ là thế nhưng khi vào bài nhảy, anh lúng túng thấy rõ. Các động tác nhảy của anh vẫn còn hơi cứng và thường xuyên quên bài.

Tuy vậy, anh vẫn rất chăm chỉ tập luyện. 

Bạn nhảy của Quách Ngọc Ngoan khá là "khổ sở", liên tục chỉnh sửa động tác cho Ngọc Ngoan và dùng đủ cách để anh tiến bộ.

Cô bạn diễn quyết định phạt Ngọc Ngoan phải tập nhảy cùng với... hai chai nước.

Khi được hỏi anh cảm thấy bạn diễn anh như thế nào, thì anh trả lời rất nhanh: “Cô ấy là số một” và “Bạn diễn của anh là đẹp nhất đó”.

Vì còn nhiều vụng về trong lúc tập nhảy nên không ít lần Ngọc Ngoan làm bạn diễn đau điếng.

Ngay lập tức, Quách Ngọc Ngoan xin lỗi bằng cách tặng bạn diễn một cái ôm rất tình cảm.

Ione
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Quách Ngọc Ngoan Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Quách Ngọc Ngoan luyện tập