Quách Ngọc Ngoan được vinh danh cùng Đức Trí, Thành Lộc
Thứ sáu, 30/03/2012 11:22

Dù dạ tiệc hôm 29/3 được tổ chức ngay giữa lòng TP. HCM nhưng chàng thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ vẫn không đưa cô vợ mới cưới Lê Phương đi cùng.

Trong sự kiện Nắm bắt vinh quang, Quách Ngọc Ngoan cùng nhạc sỹ Đức Trí và NSƯT Thành Lộc chính là ba quý ông may mắn được vinh danh vì những cống hiến cho nghệ thuật trong thời gian qua. Có thể nói chính nhờ giải ba của chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng những nỗ lực trong điện ảnh xuyên suốt thời gian qua đã giúp Quách Ngọc Ngoan nhận được phần thưởng này. Chắc chắn trong thời gian tới, anh còn có những bước tiến dài và đáng chú ý hơn trên con đường khẳng định vị trí.

Trong một sự kiện mà bản thân được vinh danh như thế này, Quách Ngọc Ngoan lại không rủ người vợ mới cưới là Lê Phương tới chia vui cùng mình. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận, nữ diễn viên xinh đẹp gốc Trà Vinh rất dễ mệt nên cũng không muốn đi lại nhiều. Cô cũng rất muốn ra Hà Nội ủng hộ chồng trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng cũng vì dưỡng thai mà đành phải ở nhà âm thầm cổ vũ qua TV. 

Hiện tại, ngoài việc tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Quách Ngọc Ngoan rất bận rộn với việc đóng phim và tham gia các chương trình ca nhạc. Anh đang hoàn thành nốt bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lưu Trọng Ninh trước khi bắt đầu tham gia bộ phim truyền hình trùng tên với cuộc thi khiêu vũ này.

Một mình đi dự tiệc, Quách Ngọc Ngoan mặc bộ vest tối màu và áo sơ mi trắng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Bình Minh và Quách Ngọc Ngoan ngày càng thân thiết không chỉ vì họ là đồng nghiệp trên phim trường mà còn bởi xuất phát điểm giống nhau. Bình Minh và Ngọc Ngoan đều là các siêu mẫu của sàn catwalk Việt. Hiện tại, Bình Minh cũng làm MC cho vô số chương trình ca nhạc mà anh chàng gốc Cà Mau tham gia.

Quách Ngọc Ngoan tâm sự về quãng đường vất vả mình đã trải qua và tâm trạng khi biết tin được tôn vinh trong sự kiện "Nắm bắt vinh quang".

NSUT Thành Lộc, nhạc sỹ Đức Trí và Quách Ngọc Ngoan nhận giải thưởng là một năm dùng Sapporo Premium.

Quách Ngọc Ngoan nổi bật hơn hẳn bởi vóc dáng cao ráo của một siêu mẫu và khuôn mặt điển trai.

Bình Minh chúc mừng những người đồng nghiệp.

Bình Minh đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Trong khi đó, Trang Nhung hồ hởi tới chúc mừng nhạc sỹ Đức Trí sau khi anh nhận giải thưởng. Hiện tại, Trang Nhung cũng đang có những bước tiến nhỏ trên con đường ca hát.

Zing/Infonet
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Đức Trí , NSƯT Thành Lộc , Bình Minh , Trang Nhung , Chương trình Nắm bắt vinh quang , Sao Việt