Quách Ngọc Ngoan bức xúc vì bị bôi nhọ
Thứ tư, 04/04/2012 17:13

Quách Ngọc Ngoan cho hay, anh đang rất buồn và bức xúc vì một bài báo được đăng tải trên một tờ tạp chí.

Ngày 3/4/2012, trao đổi với phóng viên, diễn viên, người mẫu Quách Ngọc Ngoan cho hay, anh đang rất buồn và bức xúc vì một bài báo được đăng tải trên một tờ tạp chí. Anh cho rằng, đây là bài viết mang tính chủ quan, thiếu thiện chí và bịa đặt thông tin về anh.

Nghĩ đến là “sốc”

Bài viết có tiêu đề: “Ngọc Ngoan: trai tỉnh nhưng lém lỉnh”, được đăng tải ngày 22/3/2012, trước thời điểm diễn ra liveshow thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ 3 ngày. Điều này ít nhiều có tác động không nhỏ đến tâm trạng của Ngọc Ngoan đêm diễn hôm đó. Đến nỗi, MC Thanh Vân cũng hiểu lầm sự kém vui được hiện hữu trên khuôn mặt của Ngọc Ngoan là do phản ứng trước điểm số không tốt từ ban giám khảo. Lúc đó Ngọc Ngoan chỉ có thể nói ngắn gọn rằng, anh không cười là bởi mất quá nhiều sức cho luyện tập Bước nhảy hoàn vũ.

Quách Ngọc Ngoan trong vai trò ca sĩ

Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự của tâm trạng không vui được Ngọc Ngoan cho biết là xuất phát từ bài báo thiếu thiện chí, viết không đúng sự thật về anh. “Họ có quyền cảm nhận thế nào về tôi tùy ý, yêu hay ghét thế nào tôi không cấm được, nhưng làm ơn đừng viết sai sự thật hay chỉ dựa vào tin đồn. Điều đó không chỉ gây tổn hại cho tôi mà còn làm ảnh hưởng rất nhiều đến những người thân trong gia đình tôi”, Ngọc Ngoan bức xúc.

Khi chúng tôi đặt câu hỏi, liệu có phải anh chỉ quen với những bài báo ca tụng mình nên quá nhạy cảm trước những nhận định trái chiều? Ngọc Ngoan cho biết: “Tôi sẵn sàng lắng nghe những ý kiến nhận xét của công chúng cũng như báo chí, nếu nó là đúng sự thật và có thiện chí. Tôi cũng chưa bao giờ có ác cảm với báo chí, cho dù nhiều khi họ làm tôi tổn thương vì những cái tít rất “sốc” chỉ để gây tò mò với một bộ phận bạn đọc…

Tôi biết nghệ sĩ thì luôn phải cần đến báo chí và ngược lại, báo chí cần sự thân thiện, cởi mở từ nghệ sĩ. Cho dù tôi đang được nhiều người biết đến, nhưng trước sau tôi vẫn nhận thấy mình là một gã nhà quê, nghĩ gì nói nấy, không màu mè cũng không biết lấy lòng người khác… Không biết họ dựa vào đâu, hiểu tôi đến đâu mà nhận xét về tính cách, con người tôi một chiều như thế? Từ hôm bài báo ra đến giờ cũng đã được hơn 10 ngày nhưng mỗi khi nghĩ đến tôi vẫn thấy sốc…"

Quách Ngọc Ngoan và bạn nhảy trong BNHV 2012

Chờ câu trả lời thỏa đáng

Không chỉ bức xúc, Quách Ngọc Ngoan cảm thấy bị xúc phạm khi bài báo dựa vào lời đồn để viết về anh: “Từ chuyện cặp kè với một "ngôi sao" hài lớn tuổi có chiếc Dylan đỏ đưa hết trai đẹp này đến trai đẹp khác trong trường đi, rồi đến chuyện đi phim thì vay tiền hết người này đến người kia (thấy đồn là đến ngày tiệc off đoàn mọi người ngồi lại mới biết là vay chẳng thiếu một ai) rồi chuyện chơi thuốc phiện, rồi chuyện ở cùng nhà với cô ca sĩ Hồng Mơ (nghe đâu đã đổi nghệ danh lần thứ 3 là… Nguyên Linh) hơn 2 năm và mượn hơn 200 triệu. Vân vân và vân vân... thôi thì đủ lời đồn. Chắc chắn là ai cũng quan tâm và người trong cuộc càng quan tâm hơn nhưng ngu gì mà khẳng định: Là người nổi tiếng phải quen với thị phi, phải ngồi lên những điều thấp hèn để cống hiến cho nghệ thuật”.

Quách Ngọc Ngoan cho biết, hiện anh đang chờ đợi câu trả lời từ phía tờ báo rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng, có kiện tụng hay không. "Chuyện xảy ra được hơn 10 ngày rồi nhưng sở dĩ hôm nay tôi mới nói với chị đầu tiên là bởi tôi còn chờ phản ứng của phía tờ báo. Nếu câu trả lời của họ không thỏa đáng, không nhận lỗi về mình, tôi sẽ làm to chuyện hơn và làm đến cùng...", Quách Ngọc Ngoan nói.

Đây là điều mà Ngọc Ngoan đọc xong cảm thấy như “dao cắt cổ”. Ngay sau đó, anh đã có cuộc nói chuyện với người phụ trách tờ báo và đề nghị được gặp tác giả bài báo để làm rõ mọi chuyện. “Tôi chưa gặp tác giả bao giờ, cũng không biết họ là ai, có hiềm khích gì với tôi hay không mà lại viết như thế. Nhưng từ trước tới giờ, tôi chưa từng gây thù chuốc oán với ai cả…”.

Việc nghệ sĩ bức xúc, tuyên bố sẽ kiện báo chí, khi viết bài thiếu thiện chí, sai sự thật về đời tư của họ đã từng diễn ra. Nhưng tính đến nay, mới chỉ có ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đan Lê là đòi được công bằng khi quyết tâm theo đuổi vụ kiện đến cùng…

Eva
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Quách Ngọc Ngoan bị sỉ nhục , Sao kiện tụng , Sao Việt