Bị cha dượng bạo hành, cậu bé vẫn dũng cảm đứng lên cứu em gái khỏi tay kẻ ác
Thứ ba, 26/04/2022 22:15

Để bảo vệ được cô em gái nhỏ của mình, một cậu bé mới chỉ vừa tròn 5 tuổi đã phải chịu đựng những cú đấm vô cùng tàn bạo từ người cha dượng độc ác.

Vụ bạo hành gây phẫn nộ xảy tại một căn hộ ở quận Brooklyn, thành phố New York (Mỹ) khi mẹ của cả hai đứa trẻ đang phải đi làm. Thủ phạm được xác định là Kelsey Smith (20 tuổi), vừa kết hôn với người mẹ.

Bị cha dượng bạo hành, cậu bé vẫn dũng cảm đứng lên cứu em gái khỏi tay kẻ ác - Ảnh 1.

Kelsey Smith (20 tuổi) tại tại Tòa án Tối cao Brooklyn. Ảnh: New York Daily News

Theo báo cáo điều tra, nghi phạm đã nổi cơn thịnh nộ khi Jeida (3 tuổi) không kiểm soát được mà đi nặng ra chiếc tã mình đang mặc. Gã tay lập tức tháo chiếc tã và bắt cô bé phải ăn chất thải trên đó

Bé gái kháng cự lại càng khiến Kelsey thêm tức giận. Để xả giận gã ta liên tục đánh đập, đá vào người cô bé rồi thẳng tay ném mạnh nạn nhân vào chiếc cũi gỗ đến bất tỉnh. Chứng kiến toàn bộ sự việc, cậu bé Andrew Torres (5 tuổi) đã không ngần ngại mà chạy đến trước mặt bố dượng để che chắn cho em gái.

Tên đàn ông độc ác dường như vẫn chưa thỏa mãn, tiếp tục lấy con trai riêng của vợ ra làm bao cát để tiếp tục trút ra hết những bực tức trong lòng. Hàng xóm xung quanh nghe thấy tiếng la hét của lũ trẻ đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát.

Kelsey sau khi nhận ra đứa trẻ 3 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch lại không chịu gọi cấp cứu hay đưa cô bé vào bệnh viện mà chỉ báo tin này với vợ và chờ cô ấy gọi cho 911. Tuy nhiên, khi cảnh sát và đội ngũ y tế đến hiện trường thì gã ta đã biến mất và chỉ để lại hai đứa trẻ đang bị thương.

Cả hai sau đó được đưa vào Bệnh viện Wyckoff Heights để điều trị. Các bác sĩ tại đây cho biết Andrew đang dần hồi phục nhưng Jeida tội nghiệp đã không thể qua khỏi vì chịu quá nhiều thương tích. 

Thông tin về vụ việc được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải cảm thấy khâm phục cậu bé dũng cảm. Về phía, kẻ sát nhân bị bắt khi đang lẩn trốn ở nhà người thân với cáo buộc giết người và đã phải nhận bản án thích đáng cho hành vi vô nhân tính của bản thân. 

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-cha-duong-bao-hanh-cau-be-van-dung-cam-dung-len-cuu-em-gai-kho.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-cha-duong-bao-hanh-cau-be-van-dung-cam-dung-len-cuu-em-gai-khoi-tay-ke-ac-162222604220016762.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cha dượng bạo hành con , tin pháp luật , bạo hành trẻ em , giết người