Bé gái 9 tuổi tử vong tức tưởi trong vali, vạch trần tội ác của bà mẹ kế máu lạnh
Thứ sáu, 05/06/2020 13:40

Vụ việc xảy ra tại Hàn Quốc, một bé gái 9 tuổi đã bị mẹ kế nhốt phạt trong chiếc vali suốt 7 giờ đồng hồ.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào khoảng 18h25 ngày 1/6, bé gái 9 tuổi bị mẹ kế nhốt trong chiếc vali tại nhà, thuộc khu chung cư ở quận Seobuk, Cheonan. Đứa bé tội nghiệp đã không thể qua khỏi ngay sau khi được đưa ra khỏi đó.

Theo đoạn clip mà camera an ninh ghi lại, khi cơ quan chức năng đưa bé gái đi cấp cứu, bà mẹ kế theo sau vẫn thản nhiên bấm điện thoại. Thái độ dửng dưng của người phụ nữ khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ.

Hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại sự tàn nhẫn của bà mẹ kế đối với bé gái 9 tuổi

Theo tờ DongA đưa tin, người mẹ kế 43 tuổi. Khi đến đồn cảnh sát, bà ta khai vì nạn nhân đã nói dối rằng không làm hư máy chơi game, khi phát hiện ra bằng chứng thì ả đã nhốt em vào trong vali để trừng phạt. Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ việc, chống của bà ta đi vắng.

Người phụ nữ này đã bị cảnh sát bắt giam, điều tra hành vi tội ác

Được biết, chiếc vali có kích thước 50×71cm và thường được dùng để đi du lịch. Em gái đã bị bà mẹ kế nhốt trong khoảng 3 giờ đồng hồ để đi ra ngoài. Sau khi trở về, bà ta thả đứa trẻ ra cho em đi vệ sinh rồi tiếp tục nhốt vào một chiếc vali khác nhỏ hơn có kích thước 44×60cm. Tổng cộng thời gian bị nhốt trong vali của A là 7 giờ.

Vài tháng trước, em bé vừa qua đời trên cũng phải tiếp nhận điều trị vì bị chân thương ở đâu. Thời điểm đó, em có nhiều vết bầm tím. Một báo cáo nghi ngờ, mẹ kế đã bạo hành em cũng đã được gửi đến cơ quan chức năng, sau đó nơi này cũng đã cử nhân viên tiến hành theo dõi cuộc sống của bé gái tội nghiệp.

Bản thân người đàn bà kia đã thừa nhận mình gây ra thương tích cho đứa trẻ vào 1 tháng trước. Ngoài ra, giới truyền thông cũng nghi ngờ về vai trò của người bố ruột nạn nhân, cùng con trai của người phụ nữ này có liên quan gì đến vụ bạo nhành này hay không. Hiện, người phụ nữ này đã bị cảnh sát bắt giam và công tố viên vào cuộc để chuẩn bị khởi tố.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/be-gai-9-tuoi-tu-vong-tuc-tuoi-trong-vali-vach-tran-toi-ac-cua-ba-me-ke-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/be-gai-9-tuoi-tu-vong-tuc-tuoi-trong-vali-vach-tran-toi-ac-cua-ba-me-ke-mau-lanh-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bé gái 9 tuổi tử vong tức tưởi trong vali , giết người , vụ án chấn động