Bảo Anh bất ngờ vướng tin đồn đang mang bầu, chính chủ nói gì?
Thứ sáu, 03/02/2023 08:55

Netizen cho rằng dạo gần đây cô "có da, có thịt" hơn hay những đường kẻ sẫm màu chạy dọc bụng như vết mổ.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc nữ ca sĩ Bảo Anh đã bí mật mang thai, nhiều bài viết trên mạng đã khẳng định một giọng ca nổi tiếng đã hạ sinh con và Bảo Anh lại trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

saostar-vex3j6m0yalg6c79

Không ít lần tin đồn Bảo Anh sinh con được dân tình bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Bởi, netizen cho rằng dạo gần đây cô "có da, có thịt" hơn hay những đường kẻ sẫm màu chạy dọc bụng như vết mổ. Khi đối diện những tin đồn này, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Bảo Anh muốn được khán giả quan tâm đến các dự án nghệ thuật của mình hơn là chuyện riêng tư. Trước đó, nữ ca sĩ đưa ra nguyên tắc và tiêu chuẩn riêng khi gặp người nào đó với Bảo Anh là: "Khi mình gặp người nào đó, rung động từ những cái nhìn đầu tiên. Sau đó, khi có cảm tình với những người đó rồi mình bắt đầu đi vào tìm hiểu. Lúc đó, các quy tắc của mình với bật ra, phải gặp chuyện mới đưa ra".

saostar-9ztxk6pm9l5p96z3

Bảo Anh từng chia sẻ cô chỉ yêu một người làm cho cô vui mỗi ngày. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. "Tôi không yêu một người đàn ông vì họ giàu có đẹp trai thông minh thành đạt, hay vì họ ( tỏ ra) say mê tôi, dù họ có thu hút bao nhiêu, tôi biết rõ, khác hẳn sự cảm mến, thích thú, hâm mộ.

Tôi chỉ yêu một người, biết nhận ra ngay khi tôi hơi buồn, hơi dỗi , hơi xị mặt, hơi phật ý, dù họ có bận rộn hay tức bực chuyện gì khác họ vẫn “đọc” được tôi, đơn giản là họ thật lòng thương xót tôi.

Trước đó ở một sự kiện của nhãn hàng do chính Bảo Anh cộng tác vào hồi tháng 8/2022, cô từng khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi về vòng 2 "lùm lùm" của mình. Mặc dù ngay sau đó, cô đã đính chính trên một talkshow rằng: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: 'Tôi có lý do' được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất. Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/bao-anh-bat-ngo-vuong-tin-don-dang-mang-bau-chinh-chu-noi-gi.ht.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/bao-anh-bat-ngo-vuong-tin-don-dang-mang-bau-chinh-chu-noi-gi.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bảo Anh , sao việt