Bản tin bóng đá tối ngày 9/4
Thứ hai, 09/04/2012 18:20

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 19h ngày 9/3.

Nigel de Jong

Juventus chỉ 11 triệu euro cho Nigel de Jong
Nigel de Jong vừa trở thành cái tên mới nhất lọt vào danh sách những cầu thủ mà Juventus muốn tuyển mộ trong hè này. Tiền vệ người Hà Lan này từng là một trụ cột tại Man City nhưng thời gian gần đây anh đã ít còn được trong dụng. Hợp đồng của Nigel de Jong với đội chủ sân The Etihad chỉ còn 14 tháng nữa là đáo hạn và giữa hai bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong việc triển hạn.

Muamba chuẩn bị được xuất viện
Sau hơn nửa tháng điều trị, sức khỏe của Fabrice Muamba đã ổn định trở lại và nhiều khả năng anh sẽ được xuất viện vào giữa tuần này. Trong trận đấu tứ kết FA Cup giữa Bolton và Tottenham hồi cuối tháng trước, tiền vệ người Anh này đã bị đột quỵ trên sân vì một vấn đề về tim mạch. Anh đã được nhập viện ngay lập tức và phải trải qua quá trình điều trị từ đó cho đến nay.

Ashley Cole

Ashley Cole có thể phải nghỉ thi đấu 1 tuần
Với một vấn đề về mắt cá chân, Ashley Cole nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong hai trận đấu liên tiếp của Chelsea, bao gồm chuyến làm khách tới Fulham ở Premier League và trận bán kết FA với Tottenham. Nhưng may mắn là trong cuộc tiếp đón Barcelona ở lượt đi bán kết Champions League vào thứ 4 tuần sau, hậu vệ người Anh có thể trở lại với trạng thái sung mãn nhất.

Dani Alves dính chấn thương bắp đùi
Trong chiến thắng 4-1 trước Zaragoza mới đây của Barcelona, Dani Alves đã phải rời sân ở phút 68 vì một vấn đề ở bắp đùi. Chấn thương này được các bác sĩ xác định là không quá nghiêm trọng song nó cũng khiến anh phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Getafe đêm mai. Nhiều khả năng, Martin Montoya sẽ là người được Pep Guardiola chọn thay thế cho Dani Alves.

Clint Dempsey

Dempsey muốn rời Fulham
Clint Dempsey vừa từ chối ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp với Ban lãnh đạo Fulham. Điều đó cho thấy, tiền vệ người Mỹ này đã sẵn sàng cho một cuộc dịch chuyển trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hợp đồng của Clint Dempsey với Fulham chỉ còn thời hạn tới tháng 6-2013 và anh hiện được khá nhiều đội bóng lớn ở Premier League để mắt tới, bao gồm Tottenham, Arsenal và Liverpool.

Getafe sẵn sàng bán Abdel Barrada cho Real Madrid
Chủ tịch Getafe, Angel Torres thừa nhận, đội bóng của ông sẵn sàng bán tài năng trẻ Abdel Barrada cho hàng xóm Real Madrid nếu nhận được một cái giá hợp lý. Barrada năm nay 22 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ và được coi là một trong những tài năng đầy triển vọng tại La Liga hiện nay. Kể từ đầu mùa tới giờ, anh đã chơi 23 trận cho Getafe và ghi được 4 bàn thắng. Barrada được định giá khoảng 10 triệu euro.

Ibrahim Afellay

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Ibrahim Afellay
Inter Milan vừa gửi tới Barcelona lời đề nghị trị giá 8 triệu euro giành cho Ibrahim Afellay. Họ hi vọng sẽ có được tuyển thủ Hà Lan này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để gia cố hàng tiền đạo. Chuyển tới khoác áo Barcelona từ tháng 1-2011, nhưng tính tới nay, Afellay mới chỉ được HLV Pep Guardiola trong dụng có 31 trận. Thậm chí, kể từ đầu mùa tới giờ, cựu cầu thủ PSV còn mới ra sân có 2 trận.

Tùng Lâm
Tag: Nigel de Jong , Man City , Juventus , Fabrice Muamba , Bolton , Đột quỵ vì bệnh tim , Bản tin bóng đá