Bản tin bóng đá sáng ngày 7/4
Thứ bảy, 07/04/2012 09:18

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 9h sáng ngày 7/4.

Tiền vệ Xavi của Barcelona

Xavi vắng mặt ở trận gặp Zaragoza
Trong trận Barcelona thắng Milan 3-1 ở lượt về tứ kết Champions League, Xavi đã bị thay ra trong hiệp 2 vì một vấn đề ở bắp đùi. Đây chỉ là một chấn thương nhẹ nhưng vì không muốn mạo hiểm nên HLV Pep Guardiola đã quyết định cất anh ở chuyến làm khách tới Zaragoza. Như vậy, nhiều khả năng Thiago Alcantara sẽ là người được chọn đá thay Xavi ngay từ đầu trận.

Jacques Santini dẫn dắt Senegal?
Chủ tịch LĐBĐ Senegal, Augustin Senghor đã thông báo hôm thứ 3 rằng, ĐTQG nước này sẽ có HLV mới trong vòng 2 tuần nữa. Cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Jacques Santini, một cựu danh thủ của ĐT Pháp. Jacques Santini năm nay 50 tuổi. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông từng kinh qua khá nhiều CLB lớn như Toulouse, Lille, Saint-Etienne, Lyon, Tottenham, Auxerre và thậm chí là cả ĐT Pháp (2002-2004). Tuy vậy, kể từ năm 2006 tới nay, Santini không huấn luyện thêm đội bóng nào.

Antonio Cassano

Cassano tái xuất ở trận gặp Fiorentina
HLV Massimiliano Allegri đã điền tên Antonio Cassano vào danh sách những cầu thủ sẽ tham dự trận đấu với Fiorentina vào đêm nay. Hồi tháng 10 năm ngoái, Cassano đã bị phát hiện mắc một chứng bệnh liên quan đến tim mạch. May mắn là sau một ca phẫu thuật, sức khỏe của tiền đạo này đã có thể trở lại bình thường. Hôm giữa tuần qua, Cassano đã xuất hiện trong một trận giao hữu của AC Milan.

Dirk Kuyt có thể rời Liverpool trong hè này với giá chỉ 1 triệu bảng
Cùng với Maxi Rodriguez và Fabio Aurelio, Dirk Kuyt là 1 trong 3 cái tên có thể sẽ rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và tin mừng cho các đội bóng quan tâm tới tiền đạo người Hà Lan là giá của anh có thể sẽ rất rẻ. Được biết, hợp đồng giữa Dirk Kuyt và Liverpool chỉ còn thời hạn tới tháng 6-2013 và điều khoản phá vỡ của nó chỉ xấp xỉ 1 triệu bảng. Lý do Dirk Kuyt muốn rời “Lữ đoàn đỏ” là vì không còn được HLV Kenny Dalglish trọng dụng.

Ruud van Nistelrooy

Không Euro 2012 cho Van Nistelrooy
Đích thân HLV Bert van Marwijk lên tiếng xác nhận, ông sẽ không triệu tập Ruud van Nistelrooy trở lại ĐTQG Hà Lan cho VCK Euro 2012. Lý do là bởi, cựu tiền đạo Man Utd đã 35 tuổi và không còn giữ được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Hiện Van Nistelrooy đang khoác áo Malaga và từ đầu giải tới giờ, anh mới chỉ có 19 lần được ra sân, ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Ivica Olic quyết định chuyện đi hay ở trong tháng 4 này
Tiền đạo Ivica Olic khẳng định, anh sẽ quyết định chuyện đi hay ở trong tháng 4 này. Trong suốt thời gian qua, tương lai của tuyển thủ người Croatia đã bị đặt dấu hỏi lớn tại Bayern Munich khi không được Ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng (chỉ còn tới tháng 6). Lý do là vì anh không còn đóng góp được nhiều cho đội. Tuy nhiên, trong trận đấu với Marseille mới đây, Olic bất ngờ tỏa sáng với một cú đúp. Điều đó khiến tất cả phải nhìn nhận lại vị thế của anh.

Adrian Mutu

Mutu gia nhập Montreal Impact?
Báo chí Ý đưa tin, sau khi mùa giải này kết thúc, Adrian Mutu sẽ rời Cesena để gia nhập CLB bóng đá Montreal Impact của giải MLS (Mỹ). Nếu điều này trở thành sự thực, cựu tiền đạo Fiorentina sẽ trở thành đồng đội của Bernardo Corradi và Matteo Ferrari, những người đã gia nhập Montreal Impact trong thời gian vừa qua.

Julio Baptista: Ranieri từng cố gắng hủy hoại tôi ở Roma
Trong một phát biểu mới nhất, Julio Baptista đã giành những lời cáo buộc cho Claudio Ranieri khi khẳng định, trong thời gian hai người cùng làm việc tại AS Roma, vị HLV có biệt danh “Gã thợ hàn” này đã cố gắng hủy hoại sự nghiệp chơi bóng của anh. “Ranieri luôn cố gắng loại tôi ra khỏi đội. Đôi khi chẳng về lý do chuyên môn nào cả, mà chỉ là cảm tính. Giữa tôi và ông ta chưa bao giờ thực sự là những người bạn”.

Francesco Guidolin

Guidolin muốn dẫn dứt Napoli mùa tới
Đang thành công cùng Udinese nhưng HLV Francesco Guidolin vẫn không quên bày tỏ ước mơ, trong một ngày không xa ông muốn được dẫn dắt Napoli và nếu điều đó xảy ra ngay trong mùa tới thì càng tuyệt. Hiện dẫn dắt Napoli đang là Walter Mazzarri, nhưng có tin ông có thể chuyển sang dẫn dắt Inter Milan trong thời gian tới. Trong trường hợp Guidolin, Udinese sẽ chọn Vincenzo Montella (HLV của Catania) là người thay thế.

Juventus có được bản hợp đồng tài trợ từ Jeep
Kể từ mùa tới, trên ngực áo của các cầu thủ Juventus sẽ xuất hiện chữ Jeep, tên một thương hiệu xe nổi tiếng của hãng FIAT. Theo tiết lộ, trong ngày hôm qua, hai bên đã ký một bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 3 năm. Theo đó, mỗi năm Juventus sẽ nhận được từ Jeep 35 triệu euro. Đây là một số tiền tương đối lớp và có thể giúp “Lão bà” thoải mái chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tùng Lâm
Tag: Xavi , Barcelona , Zaragoza , Thiago Alcantara , Jacques Santini , Senegal , Antonio Cassano , Bản tin bóng đá