Bản tin bóng đá sáng ngày 9/4
Thứ hai, 09/04/2012 05:14

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8 giờ sáng ngày 9/4.

Balotelli và chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal

Mancini muốn tống khứ Balotelli càng sớm càng tốt
Phát biểu sau trận thua 0-1 của Man City trước Arsenal, HLV Roberto Mancini khẳng định, gần như chắc chắn Mario Balotelli sẽ bị bán khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Trong nhiều trận gần đây, chân sút người Ý đã không ít lần gây hấn với các đồng đội và cả HLV Mancini. Trong trận gặp Arsenal rạng sáng nay, Balotelli phải nhận một thẻ đỏ sau pha phạm lỗi ác ý với Alex Song. Nhưng điều đáng trách là Balotelli lại cố tình đi thật chậm ra sân, trong khi Man City của anh đang bị dẫn. Nếu phải rời Man City, nhiều khả năng Balotelli sẽ trở lại Inter Milan.

Davide Lanzafame muốn tiếp tục được ở lại Catania
Không để lại nhiều ấn tượng ở Catania kể từ đầu giải, song Davide Lanzafame vẫn hi vọng sẽ tiếp tục được cống hiến cho đội chủ sân Angelo Massimino trong mùa giải tới. Lanzafame năm nay 25 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus và giờ đang thuộc quyền sở hữu chung giữa Catania và Palermo. Từ đầu giải tới giờ, Lanzafame mới chơi 5 trận cho Catania nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Gonzalo Higuain - Một trong những mục tiêu mà Juventus đang theo đuổi

Juventus sẽ có 80 triệu euro chi tiêu trong hè này
Với bản hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 35 triệu euro vừa mới ký với Jeep, cộng với đó là quỹ chuyển nhượng còn khoảng 20 triệu euro và kế hoạch thanh lý một số cầu thủ gây thất vọng, Juventus sẽ có khoảng 80 triệu euro để tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè. Họ đang nhắm tới một loạt cái tên chất lượng bao gồm, Arjen Robben (Bayern Munich), Edin Dzeko (Man City), Gonzalo Higuain (Real Madrid) và Giuseppe Rossi (Villarreal). Trong 2 mùa giải vừa qua, Juventus đã chi tổng cộng 150 triệu euro để mua sắm cầu thủ.

Chủ tịch Massimo Cellino sẽ không rời Cagliari
Phát biểu trước báo giới, Massimo Cellino khẳng định, ông sẽ không rời bỏ cương vị Chủ tịch Cagliari. Cách đây ít ngày, tờ báo địa phương L’Unione Sarda từng tiết lộ, nhà tài phiệt ngành bán lẻ này muốn bán lại Cagliari cho một đối tác khác để tập trung cho công việc kinh doanh tại Mỹ. Tuy nhiên, Cellino lập tức lên tiếng phủ nhận điều này và cho biết, ông vẫn còn rất nhiều dự định cùng Cagliari. Mua lại Cagliari vào năm 1992, Cellino đã làm được rất nhiều điều cho đội bóng, trong đó có việc xây trung tâm thể thao Assemini và giúp đội trụ vững tại Serie A mấy mùa vừa qua.

Granit Xhaka (phải)

Granit Xhaka gia nhập Monchengladbach
Tờ Express đưa tin, M’gladbach đã đạt được thỏa thuận với Basel về trường hợp của tài năng trẻ Granit Xhaka. Theo đó, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, tiền vệ 19 tuổi này sẽ tới đấu quân cho đại diện nước Đức theo bản hợp đồng 5 năm, kèm mức phí chuyển nhượng khoảng 6 triệu euro. HLV Lucien Favre coi Xhaka là một sự thay thế cho Marco Reus, người đã quyết định đầu quân cho Dortmund trong hè này với giá 17,1 triệu euro.

Bỏ qua ĐT Anh, Hodgson chuẩn bị gia hạn hợp đồng với West Brom
Không hài lòng với sự chần chừ của LĐBĐ Anh (FA), HLV Roy Hodgson đang cân nhắc nghiêm túc đến ý định gia hạn hợp đồng với West Brom. Nếu mọi chuyện không có gì đột biến thì trong tháng này, cựu HLV Liverpool sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia thêm 2 năm với West Brom. Cùng với Harry Redknapp, Roy Hodgson đang được coi là 1 trong 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng đang bỏ trống ở Tam sư.

Mark Hughes rất không hài lòng về trọng tài trong trận QPR thua Man Utd

Mark Hughes không hài lòng về chiếc thẻ đỏ của Shaun Derry
Phát biểu sau trận thua 0-2 của QPR trước Man Utd, HLV Mark Hughes khẳng định, ông rất không hài lòng về tình huống trọng tài Lee Mason phạt thẻ đỏ với Shaun Derry và sẽ yêu cầu Hồi đồng trọng tài xem xét lại tình huống này. Trong tình huống kể trên, Shaun Derry đã phạm lỗi với Ashley Young trong vòng cấm. Nhưng trước đó, tiền vệ người Anh đã nhận bóng ở tư thế việt vị và tác động của Shaun Derry cũng không phải là quá mạnh. Ngay cả HLV Ferguson cũng thừa nhận, trọng tài Lee Mason đã quá nghiêm khắc trong việc rút thẻ đỏ với Shaun Derry.

Andy Carroll chuẩn bị rời Liverpool
Sự kiên nhẫn mà HLV Kenny Dalglish giành cho Andy Carroll gần như đã cạn kiệt và ông đang tính tới khả năng bán lại tiền đạo 23 này cho Newcastle. Chuyển tới Liverpool từ tháng 1 năm ngoái với giá 35 triệu bảng, song những gì Carroll làm được là vô cùng đáng thất vọng. Anh mới chỉ ra sân 49 trận cho “Lữ đoàn đỏ” (30 là từ ghế dự bị) và ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng.

Tùng Lâm
Tag: Roberto Mancini , Mario Balotelli , Man City , Inter Milan , Davide Lanzafame , Catania , Bản tin bóng đá