Bản tin bóng đá sáng ngày 8/4
Chủ nhật, 08/04/2012 06:04

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8h sáng ngày 8/4.

Lionel Messi

Messi đạt cột mốc 60 bàn trong mùa
Với cú đúp vào lưới Real Zaragoza trong chiến thắng 4-1 của Barcelona rạng sáng nay, Lionel Messi đã chính thức đạt cột mốc 60 bàn trong mùa giải 2011-2012. Giờ chân sút người Argentina chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller lập được trong màu áo Bayern Munich hồi mùa giải 1972-73 đúng 7 bàn. Ngoài ra, với cú đúp rạng sáng nay, Messi cũng nâng số bàn thắng tại La Liga của mình lên con số 157, bằng với kỷ lục của Ferenc Puskas (Real Madrid).

Man City sẵn sàng chi 8 triệu euro cho Lucas Digne
Được sự tư vấn của Giám đốc thương hiệu Patrick Vieira, Man City đã ngỏ ý sẵn sàng trả cho Lille 8,5 triệu euro để có được chữ ký của tài năng trẻ Lucas Digne. Đây chắc chắn là một cái giá rất hấp dẫn khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 khó lòng từ chối. Digne năm nay 18 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ trái. Cách đây không lâu, anh đã ký vào bản hợp đồng chính thức tới tận 2016 với Lille.

Luis Enrique

Luis Enrique quyết không tự chức
Thất bại 2-4 trước Lecce đêm qua đã khiến HLV Luis Enrique phải hứng chiu rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, trả lời báo giới sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha này vẫn nói cứng rằng, mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát và ông sẽ không từ chức. Hiện Roma vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 Serie A và cơ hội để họ đuổi kịp vị trí thứ 3 của Lazio đang ngày càng trở lên xa vời.

Olivier Giroud chưa sẵn sàng đến Anh
Bất chấp nhận được những lời mời mọc hấp dẫn từ Arsenal và Tottenham, Olivier Giroud một lần nữa lên tiếng khẳng định, anh chưa có ý định rời Montpellier và cũng không muốn nhắc đến tương lai của mình. Hiện tại, chân sút 25 tuổi này chỉ muốn tập trung cho mục tiêu tranh đoạt ngôi vô địch Ligue 1 cùng Montpellier và mùa sau là chính chiến tại đấu trường Champions League.

David Luiz

David Luiz đạt cột mốc 50 trận cho Chelsea
Với việc được đá chính trong trận Chelsea đánh bại Wigan 2-1 đêm qua, David Luiz đã chính thức xác lập cột mốc 50 trận cho đội bóng thành London. “Tôi rất vui vì đã đạt cột mốc 50 trận cho Chelsea chỉ trong vòng hơn 1 năm. Tất nhiên, đây chưa phải cột mốc cuối cùng vì tôi còn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB”. Tháng 1 năm ngoái, Chelsea từng phải trả cho Benfica 25 triệu bảng để có sự phục vụ của David Luiz. Nhưng đắt sắt ra miếng, trung vệ người Brazil này nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình và giờ là trụ cột không thể thiếu ở đội.

Cameron Jerome nằm trong tầm ngắm của Bolton và Fulham
Cameron Jerome đang bất mãn với việc không còn được trọng dụng nhiều tại Stoke City và ngay lập tức, hai đại diện khác của Premier League là Bolton và Fulham đã lên tiếng chào mời. Cả hai đều muốn có sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo tiết lộ, Stoke City cũng không mặn mà với chuyện giữ người và chỉ cần đối tác nào chịu trả 4 triệu bảng, họ sẽ nhượng lại Jerome. Từ đầu giải tới giờ, Jerome đã ra sân tổng cộng 31 trận và ghi được 7 bàn thắng.

Tùng Lâm
Tag: Lionel Messi , Barcelona , Real Zaragoza , Kỷ lục ghi bàn , Gerd Muller , Lucas Digne , Bản tin bóng đá