Bản tin bóng đá tối ngày 7/4
Thứ bảy, 07/04/2012 18:04

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 19 giờ ngày 7/3.

Mario Balotelli

Balotelli và Tevez tới San Siro trong hè này?
Một nguồn tin từ Ý cho biết, Man City đang cân nhắc tới khả năng bán Carlos Tevez cho AC Milan, song song với đó là để Mario Balotelli trở lại Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tevez tưởng như đã khoác áo AC Milan hồi tháng 1 vừa qua, nhưng sau đó thương vụ bất thành vì Man City từ chối một bản hợp đồng cho mượn. Trong khi đó, Balotelli đang dần trở thành “cái gai” tại The Citizens và viễn cảnh bị tống khứ khỏi thành Manchester đang ngày càng hiển hiện.

Một tài năng trẻ của Lazio phải nhập viện
Tài năng trẻ 17 tuổi của Lazio, Mirko Fersini đã phải nhập viện vào sáng nay sau khi chiếc xe mô tô của anh va chạm với một chiếc xe tải trên đường cao tốc. Hiện chưa có thêm bất cứ thông tin nào về tình hình sức khỏe của Fersini. Fersini hiện là thành viên đội trẻ Lazio và thuộc quyền quản lý của HLV Simone Inzaghi.

Ruud Van Nistelrooy

Malaga đề nghị Van Nistelrooy gia hạn hợp đồng
Bất chấp việc không còn giữ được phong độ ổn định trong thời gian gần đây, nhưng Ruud van Nistelrooy vẫn được Ban lãnh đạo Malaga mời gia hạn hợp đồng. Theo tiết lộ, Malaga muốn cựu tiền đạo của Man Utd triển hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải nữa, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hét hạn trong tháng 6 này. Van Nistelrooy năm nay đã 35 tuổi và chuyển đến khoác áo Malaga từ hè năm ngoái.

Abramovich vẫn nhắm Deschamps cho chiếc ghế HLV tại Chelsea
Mặc dù Roberto Di Matteo đang làm quá tốt công việc của mình, đó là giúp Chelsea hồi sinh với 7 chiến thắng/ 9 trận gần đây. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý này vẫn chưa thể nhận được sự tin tưởng từ Chủ tịch Roman Abramovich. Bằng chứng là tỉ phú người Nga vẫn yêu cầu các trợ lý của mình liên hệ với Roman Abramovich cho chiếc ghế nóng tại “The Blues”. Xét về kinh nghiệm huấn luyện và danh tiếng, Deschamps hơn đứt Di Matteo. Song HLV người Pháp này đang trải qua những tháng ngày vô cùng đáng thất vọng với Marseille.

Craig Gordon

Sunderland quyết giữ Gordon
Thủ thành Craig Gordon đang xem xét ý định rời Sunderland trong hè này để tìm tới một bến đỗ lý tưởng hơn nhưng đó là điều mà HLV Martin O’Neill không hề muốn. Trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Bắc Ireland này đã tuyên bố, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ Gordon ở lại sân The Light. Gordon đang được Tottenham liên hệ và định giá 12 triệu bảng.

Man Utd chuẩn bị chi 70 triệu bảng cho bộ 3 của Athletic Bilbao
Man Utd thua Athletic Bilbao ở vòng 1/8 Europa League nhưng đó lại chính là cơ hội để HLV Alex Ferguson tận mắt chứng kiến tài năng của Oscar de Marcos, Javi Martinez và Iker Muniain, những cái tên mà ông đã nhắm tới từ lâu. Theo tiết lộ, chiến lược gia người Scotland đự định chi 70 triệu bảng để thuyết phục Athletic Bilbao nhượng lại bộ 3 này. De Marcos được định giá 23 triệu bảng, Martinez 20 triệu bảng và Muniain 27 triệu bảng.

Ricky van Wolfswinkel

Ricky van Wolfswinkel muốn tới Anh thi đấu
Sau những thành công cùng Sporting Lisbon, giờ là lúc Ricky van Wolfswinkel muốn tìm kiếm những thử thách mới và nơi anh muốn đặt chân tới tiếp chính là nước Anh. Hiện cả Man Utd và Liverpool đều rất quan tâm tới chân sút 23 tuổi này. Kể từ đầu giải tới giờ, Wolfswinkel đã chơi 44 trận cho Sporting Lisbon và ghi được 23 bàn thắng.

Tùng Lâm
Tag: Mario Balotelli , Carlos Tevez , Man City , Inter Milan , AC Milan , Bản tin bóng đá