Bản tin bóng đá tối ngày 6/4
Thứ sáu, 06/04/2012 17:44

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 20 giờ ngày 6/4.

Mario Gomez

Mario Gomez từ chối Real Madrid để ở lại Bayern Munich
Mario Gomez vừa đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2016 với Bayern Munich, nhưng ít người biết rằng, trước đó, anh đã thẳng thừng từ chối một lời mời hấp dẫn từ Real Madrid. “Real muốn cậu ấy Mario … nhưng cậu ấy lại không muốn tới đó”, Jose Gomez, người đại diện của Mario Gomez cho biết. “Cậu ấy cảm thấy rất thoải mái tại Bayern, nhất là lại được Ban huấn luyện đặc biệt tin tưởng”. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Mario Gomez đã ghi tới 37 bàn cho Bayern Munich.

Sporting Lisbon từng bỏ ra 22.500 euro để sở hữu Cristiano Ronaldo
Trong một cuốn sách mới xuất bản nói về Cristiano Ronaldo, cây viết thể thao nổi tiếng Luca Caioli đã tiết lộ, Sporting Lisbon từng chỉ phải chi có 22.500 euro để sở hữu tiền vệ này khi anh mới 12 tuổi. Có một chi tiết đáng chú ý nữa, đó là bố và anh trai của Ronaldo chỉ thích anh gia nhập Benfica, nhưng anh lại quyết định tìm kiếm cơ hội ở Sporting Lisbon. Hồi năm 2009, Real Madrid đã phải bỏ ra 94 triệu euro để mua Ronaldo về từ Man Utd.

Park Ji-sung

Park Ji-sung từ chối Guangzhou Evergrande
Park Ji-sung đang bước dần sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng không vì thế mà anh muốn rời khỏi nước Anh. Theo tiết lộ từ báo chí Hàn Quốc, tiền vệ của Man Utd vừa thẳng thừng từ chối một lời mời từ Guangzhou Evergrande (Trung Quốc). Hợp đồng của Park Ji-sung với Man Utd còn tới tháng 6-2013 mới kết thúc và hai bên đang tiến hành đàm phán để triển hạn thêm 1 năm.

Harry Redknapp và Roy Hodgson là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh.
LĐBĐ Anh (FA) thừa nhận, Harry Redknapp và Roy Hodgson chính là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh. Vì thời gian tới VCK Euro 2012 đã gần kề nên trong vòng tháng này, FA sẽ buộc phải chọn được HLV mới cho “Tam sư”. Tất nhiên nếu có được bổ nhiệm, Redknapp hay Hodgson cũng sẽ không thể nhận được mức lương bằng mức 6 triệu bảng/ mùa mà Fabio Capello từng nhận.

John Terry

John Terry vắng mặt trận gặp Wigan
Với một vấn đề về dây chằng đầu gối gặp phải trong trận lượt về tứ kết Champions League với Benfica mới đây, John Terry sẽ phải vắng mặt ở hai trận đấu với Wigan và Fulham tại Premier League. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, HLV Di Matteo còn có thể có anh nghỉ luôn cả ở trận bán kết Carling Cup với Tottenham. Với Di Matteo, một Terry lành lặn và ở trạng thái tốt nhất sẽ là sự chuẩn bị tuyệt vời cho cuộc đại chiến với Barcelona.

Scott Parker muốn theo nghiệp HLV
Scott Parker vừa chính thức theo học một lớp HLV của UEFA. Trước mắt, anh sẽ học bằng UEFA B, sau đó mới tiến lên UEFA A. Trước đó, tiền vệ của Tottenham này đã có bằng HLV cấp nước Anh do FA cấp. Hồi đầu năm nay, Parker từng thổ lộ rằng, anh rất ngưỡng mộ những HLV Jose Mourinho, Harry Redknapp, Sven Goran Eriksson hay Fabio Capello và thực sự muốn bước theo con đường của họ.

Tùng Lâm
Tag: Mario Gomez , Real Madrid , Bayern Munich , Sporting Lisbon , Cristiano Ronaldo , Bản tin bóng đá