Bản tin bóng đá tối ngày 5/4
Thứ năm, 05/04/2012 19:13

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 20h ngày 5/4.

Massimiliano Allegri

Allegri sẽ bị sa thải nếu Milan không vô địch Serie A
Thất bại trước Barcelona ở tứ kết Champions League khiến Chủ tịch Silvio Berlusconi thực sự không hài lòng. Trong một tuyên bố mới nhất, ông đã bóng gió rằng, một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện là điều có thể xảy trong thời gian tới nếu Massimiliano Allegri không thể giúp AC Milan bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A. Hợp đồng hiện tại của Allegri với AC Milan còn tới tháng 6-2014 mới đáo hạn, nhưng với tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, Berlusconi chẳng ngại chuyện phải bồi thường.

Pato nghỉ đến hết mùa giải
Giám đốc Y tế của AC Milan, Jean-Pierre Meersseman thừa nhận, với một chấn thương ở háng, Alexandre Pato sẽ phải nghỉ nốt phần còn lại của mùa giải. Cách đây không lâu, Pato đã lên đường sang Mỹ để điều trị chấn thương, nhưng ít người nghĩ rằng nó lại nghiêm trọng đến vậy. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Pato mới chỉ ra sân 11 trận tại Serie A cho AC Milan và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Luc Castaignos

Castaignos dính chấn thương
Inter Milan sẽ phải tới làm khách tại Cagliari mà không có sự phục vụ của Luc Castaignos. Trong buổi tập sáng nay, tiền vệ người Hà Lan này đã gặp phải một vấn đề về bắp đùi và có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần. Mới 19 tuổi và gia nhập Inter Milan hồi hè năm ngoái, nhưng Castaignos đã có những sự tiến bộ rõ rệt và là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Nerazzurri.

Juventus quan tâm tới David Luiz và Raul Meireles
Trong trận Chelsea vượt qua Benfica 2-1 rạng sáng nay, trên khán đài Stamford Bridge đã xuất hiện một trinh sát của Juventus, đó là Fabio Paratici. Vị trợ lý của Beppe Marotta tới sân bóng của Chelsea để xem “giò cẳng” của bộ đôi David Luiz và Raul Meireles. Ngoài ra, ông còn xem xét hai mục tiêu khác của Benfica là Nicolas Gaitan và Rodrigo Moreno. Đây chính là những cái tên mà Juventus rất muốn có trong hè này.

Alessandro Del Piero

Miccoli mời chào Del Piero tới Palermo
Ngôi sao của Palermo, Fabrizio Miccoli vừa lên tiếng mời chào Alessandro Del Piero tới đầu quân cho đội bóng đảo Sicily. Không những thế, anh còn thừa nhận, sẵn sàng nhường chiếc áo số 10 mà mình đang đeo cho huyền thoại Juventus. Hợp đồng của Del Piero với Juventus sẽ hết hạn trong hè này và anh đang cân nhắc tới ý đị ra đi vì không được gia hạn tiếp.

Handanovic đến, Julio Cesar đi?
Inter Milan vừa gửi tới Udinese lời đề nghị trị giá 9 triệu euro giành cho thủ thành Samir Handanovic và đây có thể coi là động thái nhằm chuẩn bị thay thế Julio Cesar. Julio Cesar là thủ thành số 1 của Inter Milan trong suốt mấy mùa qua, nhưng kể từ đầu giải tới nay, anh đã không còn giữ được phong độ ổn định. Có tin, Julio Cesar đang được Man Utd chào mời.

Lionel Messi

Lionel Messi lọt vào tốp 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới
Tạp chí danh tiếng TIME vừa công bố danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới kể từ đầu năm 2012 tới nay và tiền đạo Lionel Messi của Barcelona một lần nữa được vinh danh. Messi là cầu thủ bóng đá duy nhất lọt vào danh sách cao quý này và là 1 trong 3 VĐV thể thao được vinh danh (cùng với cầu thủ bóng bầu dục Jeremy Lin và ngôi sao quần vợt Rafa Nadal).

Gareth Bale từng từ chối Man Utd dể gia nhập Tottenham
Gareth Bale vừa có một tiết lộ khiến các CĐV Man Utd buồn lòng. Theo đó, khi còn là một cầu thủ trẻ, anh từng nhận được lời chào mời từ HLV Alex Ferguson nhưng đã một mực từ chối để đi theo tiếng gọi của Tottenham. Lý do là bởi, nếu tới Tottenham, Bale sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện ở đội 1, trong khi viễn cảnh này ở Man Utd là khá tối.

Tùng Lâm
Tag: Barcelona , AC Milan , Champions League , Silvio Berlusconi , Massimiliano Allegri , Bản tin bóng đá