Bản tin bóng đá sáng ngày 6/4
Thứ sáu, 06/04/2012 06:28

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8 giờ sáng ngày 6/3.

Moussa Sissoko

Moussa Sissoko muốn đầu quân cho AS Roma
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Moussa Sissoko đã thừa nhận, ước mơ của anh là được khoác áo AS Roma. “Đó là một đội bóng tuyệt vời với lịch sử lâu đời và nhiều cầu thủ tài năng. Tôi luôn muốn được chơi bóng cho họ”. Sissoko năm nay 22 tuổi, đang thuộc biên chế của Toulouse và có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ. Anh đang được khá nhiều đội bóng lớn như Lyon, Inter Milan, Juventus để mắt tới và giá cũng rất cao, vào khoảng 20 triệu euro.

Pique vắng mặt trong chuyến làm khách tới Zaragoza
Với một chấn thương bắp đùi gặp phải trong trận Barcelona thắng AC Milan 3-1 ở lượt về vòng tứ kết Champions League, Gerard Pique sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần. Và như thế, anh chắc chắn anh sẽ không thể cùng đội chủ sân Nou Camp có chuyến làm khách tới Zaragoza vào thứ 7 này. Mất thêm Pique, giờ HLV Pep Guardiola chỉ còn 2 hậu vệ đích thực là Daniel Alves và Carles Puyol.

Cristian Tello

Malaga muốn cả Borja Valero và Cristian Tello
Mùa giải chưa kết thúc và vẫn chưa chính thức giành vé dự Champions League mùa sau nhưng Malaga đã rất sốt sắng với những kế hoạch chuyển nhượng trong hè này. Họ vừa điền thêm tên của Borja Valero (Villarreal) và Cristian Tello (Barcelona) vào danh sách những cầu thủ cần tuyển mộ cho tham vọng bước ra trời Âu. Tất nhiên sẽ không dễ để Malaga được như ý, vì ngoài mức giá khá “chát” (Valero – 21 triệu euro, Tello – 12 triệu euro), họ cũng đang được khá nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Balotelli gặp tai nạn xe hơi
Vụ xô xát với các đồng đội chưa kịp lắng xuống thì Mario Balotelli lại dính vào một vụ lùm xùm khác. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, chân sút người Ý này vừa thoát chết sau một tai nạn xảy ra tối qua. Cụ thể, khi đang cùng chiếc Audi R8 trị giá 120.000 bảng vi vu trên đại lộ Deansgate Locks, Balotelli đã bị mất lái và va chạm một chiếc xe khác. May mắn là cả Balotelli và chủ nhân của chiếc xe bị va quyệt đều không gặp tổn thương nào nghiêm trọng.

Sebastian Giovinco

Barcelona muốn đưa Giovinco tới Nou Camp
Ấn tượng với những màn trình diễn của Sebastian Giovinco trong màu áo Parma suốt thời gian qua, Barcelona đã lên một kế hoạch chi tiết để đưa tiền vệ người Ý này tới Nou Camp khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2012 mở cửa. Sau 28 trận tại Serie A mùa này, Giovinco đã có được 10 bàn thắng. Tuy vậy, đây có thể sẽ là một thương vụ khó nhằn với Barcelona vì Giovinco giờ đang thuộc quyền sở hữu chung giữa Parma và Juventus.

Dirk Kuyt đã sẵn sàng rời Liverpool
Sau 6 năm gắn bó với Liverpool, Dirk Kuyt cảm thấy thế đã là quá đủ và đang cân nhắc tới một sự dịch chuyển trong tương lai gần. Theo người đại diện Rob Jansen, tiền vệ người Hà Lan này đã nhận được những lời mời chào từ AS Roma và đó cũng có thể sẽ là lựa chọn của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kuyt gia nhập Liverpool từ hè 2006 và luôn được coi là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất ở đội. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Kenny Dalglish lên nắm quyền, anh đã dần bị cho ra rìa.

Tùng Lâm
Tag: Moussa Sissoko , AS Roma , Gerard Pique , Barcelona , Zaragoza , Malaga , Bản tin bóng đá