Bản tin bóng đá sáng ngày 5/4
Thứ năm, 05/04/2012 06:56

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8 giờ ngày 5/3.

Ronaldo và Kaka của Real Madrid

Chelsea và Real Madrid chính thức giành quyền đi tiếp
Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea và Real Madrid đã có được những chiến thắng trên sân nhà khi tiếp Benfica và APOEL Nicosia, qua đó chính thức giành vé chơi trận bán kết Champions League năm nay. Ở bán kết, Chelsea sẽ gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Barcelona. Trong khi đó, Real Madrid sẽ đụng đội bóng hùng mạnh của nước Đức, Bayern Munich.

Man City không muốn mất thêm tiền cho Atletico Madrid
Một trong những lý do chính khiến Man City quyết giữ Sergio Aguero là vì không muốn mất thêm tiền cho Atletico Madrid. Hồi mùa hè năm ngoái, Man City chấp nhận mức giá 38 triệu bảng mà Atletico Madrid đòi hỏi để có được sự phục vụ của chân sút người Argentina. Nhưng có một điều khoản đáng chú ý, Man City sẽ chỉ trả trước 35 triệu bảng, 3 triệu bảng còn lại sẽ trả nốt nếu họ bán Aguero cho đối tác khác. Nếu Man City giữ người, 3 triệu kể trên sẽ được trao lại cho chính Aguero.

Tim Wiese

Wiese sẽ rời Bremen khi mùa giải kết thúc
Thủ thành Tim Wiese vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Werder Bremen, đồng thời thừa nhận khả năng sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc theo dạng chuyển nhượng tự do. Lý do thủ thành 30 tuổi này không còn muốn gắn bó với Bremen là vì đội bóng này chỉ chấp nhận trả cho anh 2,8 triệu euro/ mùa. Hiện rất nhiều đội bóng ở Đức đã đánh tiếng muốn có Wiese.

Barcelona quyết giữ “măng non”
Barcelona vừa quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với bộ đôi tài năng trẻ Marc Muniesa và Ilie Sánchez. Hợp đồng mới của cả hai sẽ kéo dài tới tháng 6-2013. Marc Muniesa năm nay 20 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ cánh và từng được HLV Pep Guardiola sử dụng 2 lần trong mùa này. Còn với cầu thủ 21 tuổi Ilie Sánchez, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ và hậu vệ.

Eljero Elia

Genoa muốn có Eljero Elia
Nhắm thấy Juventus muốn thải loại Eljero Elia, Genoa đã lập tức lên tiếng và khẳng định sẵn sàng chi 7 triệu euro cho thương vụ này. Hồi tháng 8 năm ngoái, Juventus từng phải bỏ ra 9 triệu euro để mua tiền vệ người Hà Lan này về từ Hamburg, kèm theo bản hợp đồng 4 năm. Nhưng từ đầu giải đến giờ, anh đã để lại rất nhiều nỗi thất vọng với chỉ 125 phút ra sân trên tất cả các mặt trận.

Bayern Munich và Liverpool tranh đấu vì Vargas
Bayern Munich và Liverpool vừa chính thức lao vào cuộc chiến tranh giành chữ ký của Juan Manuel Vargas, tiền vệ đang rất muốn rời khỏi Fiorentina khi mùa giải giải này kết thúc. Có tin, Bayern Munich sẵn sàng trả cho Fiorentina 10 triệu euro, các thêm Diego Contento để có Vargas, trong khi Liverpool đã chuẩn bị sẵn khoản tiền mặt lên tới 13 triệu euro cho thương vụ này.

Fredy Guarin

Guarin có giá 13,5 triệu euro
Một nguồn tin từ Inter Milan xác nhận, họ đã đạt được thỏa thuận mua đứt Fredy Guarin vào cuối mùa với giá 13,5 triệu euro. Hồi tháng 1 vừa qua, đội bóng thành Milan đã thuyết phục thành công Porto cho mượn Guarin theo bản hợp đồng 6 tháng, kèm điều khoản mua đứt khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Cuối tuần qua, Guarin đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Inter. Trước đó, anh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Wolves muốn mời Gunnar Solskjaer tới làm HLV trưởng
Trong công cuộc tìm kiếm HLV mới cho Wolves, Chủ tịch Steve Morgan đã nhắm cựu huyền thoại Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer như một sự lựa chọn ưng ý nhất. Hiện Solskjaer đang dẫn dắt đội bóng quê nhà Molde và từng không loại trừ khả năng sẽ trở lại nước Anh để tìm kiếm thử thách mới. Ngoài Solskjaer, Steve Morgan cũng nhắm tới một cựu cầu thủ Man Utd khác, đó là Paul Ince. Hiện tại thì Wolves đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Terry Connor.

John Terry

Chelsea trả giá cho chiến thắng
Chiến thắng và tấm vé đi tiếp của Chelsea đã không thực sự trọn vẹn sau khi đội trưởng John Terry dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2. Theo tiết lộ từ bộ phận y tế thì trung vệ người Anh này đã bị tái phát chấn thương ở mắt cá. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương. Nhiều khả năng Terry sẽ phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Wigan vào cuối tuần này.

Wilshere trở lại trong 2 tuần nữa
Tin vui đến với Arsenal. Chấn thương của Jack Wilshere đang hồi phục rất nhanh và nhiều khả năng anh sẽ tái xuất trong 2 tuần nữa. Tiền vệ người Anh này đã phải nghỉ thi đấu từ hè năm ngoái vì một vấn đề về mắt cá. Sự vắng mặt của anh đã khiến HLV Arsene Wenger gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí đội hình. Trong tuần tới, Wilshere sẽ có mặt trong một trận giao hữu của Arsenal.

Tùng Lâm
Tag: Chelsea , Real Madrid , Man City , Atletico Madrid , Sergio Aguero , Tim Wiese , Bản tin bóng đá