Bản tin bóng đá tối ngày 4/4
Thứ tư, 04/04/2012 18:47

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 19h ngày 4/4.

Ezequiel Lavezzi 

Anzhi quan tâm tới Lavezzi
Đội bóng giàu có của nước Nga, Anzhi vừa tiết lộ, Ezequiel Lavezzi là một trong những cái tên mà họ muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hợp đồng của Lavezzi với Napoli có giá trị phá vỡ lên tới 31 triệu euro, nhưng đó không phải là con số quá lớn so với tiềm lực của Anzhi. Thêm vào đó, nếu tới Anzhi, Lavezzi sẽ nhận được mức lương vào khoảng 6 triệu euro/ mùa, gấp ba mức hiện tại (2,2 triệu euro/ mùa).

Ban lãnh đạo Chelsea thưởng đậm nếu đội vô địch Champions League năm nay
Tờ Daily Star tiết lộ, nếu Chelsea vô địch Champions League năm nay, các cầu thru của đội bóng này sẽ bỏ túi ít nhất 200.000 euro tiền thưởng. Trong trận tứ kết lượt đi, Chelsea đã có được chiến thắng 1-0 trước Benfica và vì thế, cửa bán kết đang rất rộng mở với họ. Nếu vào bán kết, đội bóng nước Anh sẽ đụng nhà ĐKVĐ Barcelona.

Mario Gomez

Mario Gomez chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Bayern Munich vừa thuyết phục thành công Mario Gomez gia hạn hợp đồng tới tháng 6-2016, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6-2013. Gia nhập “Hùm xám” từ Stuttgart vào hè 2009, chân sút người Đức gốc Bồ Đào Nha này đã có những sự khởi đầu rất trầy trật. Nhưng giờ thì mọi thứ đã hanh thông. Sau 42 trận mùa này cho Bayern Munich, Gomez đã có được 37 bàn thắng.

Barcelona kiếm bộn tiền từ Champions League
Với việc đánh bại AC Milan sau 2 lượt trận để giành vé vào bán kết, Barcelona đã sở hữu tổng số tiền thưởng lên tới 22 triệu euro. Nguyên trong 2 lượt trận tứ kết với đại diện nước Ý, nhà ĐKVĐ đã bỏ túi 4,2 triệu euro. Năm ngoái, Barcelona kiếm được 30,7 triệu euro từ việc chiến thắng ở Champions League, cùng với đó 20,3 triêu euro từ tiền bản quyền truyền hình.

Gabby Agbonlahor

Agbonlahor là đội trưởng mới của Aston Villa
Với việc Stiliyan Petrov sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì bệnh tật (ung thư bạch cầu) và cũng có thể tuyên bố giải nghệ trong thời gian tới, Ban huấn luyện Aston Villa đã quyết định chọn đội trưởng mới. Sau nhiều cân nhắc, Gabby Agbonlahor đã được “chọn mặt, gửi vàng”. Năm nay mới 25 tuổi nhưng Agbonlahor đã có tầm ảnh hưởng rất lớn ở đội. Anh là sản phẩm của lò đào tạo Aston Villa và đã chơi tổng cộng 206 trận cho đội (ghi được 53 bàn thắng). Trong khi đó, Richard Dunne sẽ vẫn giữ cương vị đội phó của đội.

Zlatan Ibrahimovic cảm thông với Mourinho
Phát biểu sau trận thua 1-3 của AC Milan trước Barcelona tại Nou Camp, Zlatan Ibrahimovic cho biết, giờ thì anh đã hiểu tại sao HLV Jose Mourinho luôn tức giận khi phải tới làm khách tại xứ Catalan. “Tôi không hiểu tại sao họ lại được tặng những hai quả penalty. Nhưng giờ thì tôi đã hiểu tại sao Mourinho lại luôn tức giận khi phải tới làm khách ở đây. Các đội khách thường bị xử ép một cách trắng trợn”.

Olivier Giroud

Wenger chi đậm vì Olivier Giroud
HLV Arsene Wenger vừa chỉ đạo cho Gilles Grimandi, người phụ trách tìm kiếm tài năng tại Pháp, theo sát Olivier Giroud của Montpellier và nếu có thể thì tiếp cận tiền đạo này để do xét nguyện vọng. HLV Wenger vốn rất coi trọng các tài năng người Pháp và ông coi Giroud là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong thời gian tới. Có tin, Wenger đang thuyết phục Ban lãnh đạo Arsenal chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tùng Lâm
Tag: Ezequiel Lavezzi , Anzhi , Napoli , Chelsea , Champions League , Mario Gomez , Bản tin bóng đá