Bản tin bóng đá tối ngày 24.3
Thứ bảy, 24/03/2012 21:16

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 21h ngày 24.3.

Christian Fuchs thích thú khi được Barcelona để mắt tới
Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Barcelona đang nhắm tới Christian Fuchs như một sự thay thế cho Eric Abidal, người vẫn đang phải vật lộn với một vấn đề về sức khỏe. Ngay sau khi nghe được những thông tin này, Fuchs đã tỏ ra rất thích thú và thừa nhận, thi đấu cho Barcelona luôn là mơ ước lớn nhất của anh. Hiện Fuchs đang thuộc biên chế của Schalke và hợp đồng của anh còn tới tháng 6-2014 mới hết hạn.

Dortmund mời gọi Hiroki Sakai
Ấn tượng với những màn trình diễn của Hiroki Sakai trong màu áo CLB Kashiwa Reysol và đội U-23 Nhật Bản, Dortmund đã ngay lập tức lên kế hoạch chèo kéo hậu vệ 21 tuổi này. Dortmund muốn có Sakai khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Nếu tới Dortmund, Sakai sẽ được thi đấu cùng đồng hương Shinji Kagawa, một trong những ngôi sao hàng đầu của Bundesliga hiện nay.

Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi

Ancelotti muốn Cavani và Lavezzi
Giám đốc Chuyển nhượng của PSG, Giorgio Ciaschini tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti đã điền tên bộ đôi của Napoli, Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi vào danh sách những cầu thủ mà ông muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ancelotti từng có nhiều năm làm việc tại Serie A và ông nắm rất rõ những cầu thủ đang thi đấu tại đây. Tuy vậy, cái khó là Napoli chắc chắn không muốn nhả người.

Diego Forlan muốn tham dự Olympic London cùng Uruguay
Tiền đạo Diego Forlan thừa nhận, giấc mơ lớn nhất trong thời gian tới của anh chính là được cùng Uruguay tham dự Olympic London 2012. Forlan năm nay đã 32 tuổi và từng có 85 lần khoác áo ĐTQG Uruguay. Xét theo các quy định của IOC, Forlan hoàn toàn có thể hiện thực hóa được giấc mơ của mình. Các cầu thủ tham dự môn bóng đá ở Olympic phải có độ dưới 23, nhưng mỗi đội sẽ được đặc cách có 3 cầu thủ trên độ tuổi này.

Bojan Krkic

Barcelona muốn mua lại Bojan Krkic
Tương lai của Bojan Krkic tại AS Roma lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi sau khi một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đang lên kế hoạch mua lại tiền đạo này. Hè năm ngoái, Krkic rời Barcelona để gia nhập Roma với giá 12 triệu euro, nhưng lại theo dạng sở hữu chung. Nếu muốn mua đứt Krkic trong hè này, Roma cần phải bỏ ra 28 triệu euro nữa. Ngược lại, nếu không đồng ý mua đứt, họ có thể bán lại với giá 13 triệu euro.

Liverpool đề nghị trả 7 triệu euro cho Armero
Liverpool vừa bắn tiếng sẵn sàng trả Udinese 7 triệu euro để sở hữu hậu vệ Pablo Armero ngay trong mùa hè này. Armero năm nay 25 tuổi, anh gia nhập Udinese từ hè 2010 và nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình ở đây. Theo tiết lộ từ báo chí Anh thì người đại diện của Armero đã bay tới Liverpool để thảo luận nghiêm túc với đội chủ sân Anfield.

Tùng Lâm
Tag: Christian Fuchs , Schalke , Barcelona , Eric Abidal , Chuyển nhượng , Bản tin bóng đá