Bản tin bóng đá chiều 16.3
Thứ sáu, 16/03/2012 17:05

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 19h ngày 16.3.

Kết quả bốc thăm tứ Champions League:

Tứ kết:

APOEL – Real Madrid (1)

Marseill – Bayern Munich (2)

Benfica – Chelsea (3)

Milan – Barcelona (4)

Bán kết 1: Thắng cặp (1) - Thắng cặp (2) (I)

Bán kết 2: Thắng cặp (3) - Thắng cặp (4) (II)

Chung kết: Thắng cặp (I) - Thắng cặp (II)

Per Mertesacker

Per Mertesacker nghỉ đến hết mùa giải
Khó khăn tiếp tục bủa vây Arsenal khi trung vệ Per Mertesacker sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải vì chấn thương. Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận, tuyển thủ Đức này đã gặp phải một vấn đề khá nghiêm trọng ở mắt cá và cần phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng. Mertesacker gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm ngoái và đã có 21 trận tại Premier League.

Stuttgart vắng Shinji Okazaki trong 3 tuần
Với một chấn thương ở đầu gối gặp phải trong buổi tập sáng nay, Shinji Okazaki sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Đây là một tổn thất không nhỏ với Stuttgart vì tiền đạo người Nhật Bản này đang chơi rất hay trong thời gian gần đây. Từ đầu giải tới giờ, Okazaki đã có 7 bàn cho Stuttgart và thường xuyên có được một vị trí chính thức bên cạnh Harnik.

Wesley Sneijder

Wesley Sneijder lại tái phát chấn thương
Trận tiếp Marseille tại Meazza, Inter Milan không chỉ bị đối thủ cướp mất tấm vé dự vòng tứ kết Champions League, mà họ còn chịu tổn thất nặng khi tiền vệ Wesley Sneijder tái phát chấn thương háng. Sneijder chấn thương nhưng tin vui với Inter Milan là Fredy Guarin đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay trong trận đấu với Atalanta.

Ivan Perisic muốn rời Dortmund trong hè này
Do không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức và Ban lãnh đạo Dortmund cũng dùng dằng trong việc gia hạn hợp đồng nên Ivan Perisic đang cân nhắc nghiêm túc tới ý định ra đi. Chân sút 23 tuổi này gia nhập Dortmund hồi hè 2011 với giá 5 triệu euro từ Club Brugge, nhưng kể từ đầu mùa giải tới nay, anh mới chỉ được ra sân 17 lần trên khắp các mặt trận.

Radja Nainggolan

Radja Nainggolan đầu quân cho Zenit?
Một tờ báo uy tín ở Nga tiết lộ, Zenit St Petersburg đã đạt được thỏa thuận mua Radja Nainggolan từ Cagliari và tiền vệ 23 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng xứ Bạch dương khi mùa giải kết thúc. Nếu đây là sự thật, nó sẽ rất bất ngờ bởi Nainggolan đang được rất nhiều đội bóng lớn ở Ý như Juventus, AC Milan hay Inter Milan chào mời. Cách đây không lâu, Cagliari từng hét giá Nainggolan lên tới 100 triệu euro.

Bernardo Corradi gia nhập Montreal Impact
Theo bước đồng hương Matteo Ferrari, tiền đạo Bernardo Corradi đã quyết định chuyển tới đầu quân cho đội bóng Canada, Montreal Impact theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Corradi năm nay đã bước sang tuổi 35, nhưng trong những ngày huy hoàng của sự nghiệp, anh từng kinh qua rất nhiều đội bóng tên tuổi như Inter Milan, Lazio, Valencia, Parma, Man City, Udinese… và cũng từng có 13 lần khoác áo ĐT Ý.

Tag: Per Mertesacker , Arsenal , Arsene Wenger , Shinji Okazaki , Stuttgart , Tin vắn