Bản tin bóng đá sáng 18.3
Chủ nhật, 18/03/2012 05:22

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tới 8h ngày 18.3.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bayern Munich

Bayern Munich lại có một chiến thắng đậm đà nữa
Bayern Munich vừa có thêm một chiến thắng hủy diệt nữa ở Bundesliga. Tới làm khách tại sân của Hertha Berlin, “Hùm xám” đã 6 lần buộc thủ thành Kraft phải vào lưới nhặt bóng. Ở 2 trận trước đó, họ cũng lần lượt có các chiến thắng 7-1 và 7-0. Trong trận thắng Hertha Berlin, Robben đã lập hat-trick. Mặc dù vậy, chiến thắng của Bayern Munich đã không được trọn vẹn khi Dortmund có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Werder Bremen để duy trì khoảng cách 5 điểm.

Napoli muốn có bộ ba của Udinese
Ban lãnh đạo Napoli vừa tiết lộ một kế hoạch chuyển nhượng mùa hè chi tiết. Theo đó, họ sẽ làm mọi cách có thể để chiêu mộ bộ 3 trụ cột của Udinese, Mauricio Isla, Mehdi Benatia và Kwadwo Asamoah. Bộ 3 này lần lượt được định giá như sau: tiền vệ Isla 15 triệu euro, tiền vệ Asamoah 15 triệu euro và hậu vệ Benatia 12 triệu euro.

Marcelo Bielsa

Marcelo Bielsa ngỏ lời với Inter Milan
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV của Athletic Bilbao, Marcelo Bielsa đã bóng gió rằng, ông hoàn toàn có thể chuyển tới dẫn dắt Inter Milan trong mùa hè tới nếu nhận được một lời đề nghị chân thành. Hợp đồng của Bielsa với Bilbao sẽ hết hạn trong hè này và hai bên vẫn chưa có động thái tái ký. Hồi mùa hè năm ngoái, Inter Milan cũng từng đưa Bielsa vào tầm ngắm sau khi sa thải Leonardo. Nhưng rốt cục họ lại chọn Gian Piero Gasperini.

Messi muốn giải nghệ tại Barcelona
Ngôi sao sáng nhất của Barcelona, Lionel Messi vừa tiết lộ với tờ Sky Sports rằng, anh muốn được kết thúc sự nghiệp tại đội chủ sân Nou Camp. “Mong ước của tôi là được ở lại Barcelona cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Tôi không có cơ hội xem những đội bóng xuất sắc nhất quá khứ để đưa ra những so sánh hơp lý. Nhưng tôi nghĩ rằng, Barcelona chính là đội bóng vĩ đại nhất”. 

Eden Hazard

Tottenham sẵn sàng chi đậm vì Eden Hazard
Đích thân HLV Harry Redknapp lên tiếng thừa nhận, ông chủ Daniel Levy là một người rất hâm mộ Eden Hazard và có thể sẵn sàng chi ra một khoản tiền khổng lồ để đưa tiền vệ người Bỉ này cấp bến White Hard Lane trong tháng 6 tới. Theo tiết lộ, Lille sẽ chỉ bán Hazard với giá không thấp hơn 32 triệu euro. Ngoài Tottenham, những Man Utd, Liverpool, Man City cũng đang đặc biệt quan tâm tới Hazard.

Schalke chuẩn bị lương khủng cho Huntelaar
Những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Klaas-Jan Huntelaar và Schalke đã có một bước đột phá mới sau khi lãnh đạo đội bóng đồng ý trả chân sút người Hà Lan này mức lương 7 triệu euro/ mùa. Nghĩa là, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 3 năm, Huntelaar sẽ bỏ túi 21 triệu euro. Sau 26 vòng ở Bundesliga, Huntelaar đã có được 19 bàn và tạm xếp sau Mario Gomez trong danh sách “Vua phá lưới” (22 bàn).

Angel Di Maria

Di Maria trở lại tập luyện
Tin vui với Real Madrid. Sau 6 tuần nghỉ phải ngơi để điều trị dứt điểm chấn thương bắp đùi, sáng hôm qua, Angel Di Maria đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng tiền vệ người Argentina này sẽ có thể tái xuất vào đầu tháng tới. Vì những chấn thương dai dẳng nên kể từ đầu mùa tới giờ, Di Maria mới có ra sân 15 trận.

Tùng Lâm
Tag: Bayern Munich , Hertha Berlin , Robben , Napoli , Marcelo Bielsa , Inter Milan , Tin vắn