Bản tin bóng đá sáng ngày 17.3
Thứ bảy, 17/03/2012 08:06

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tới 8h ngày 17.3

Benitez phủ nhận việc tới Chelsea
Sau khi Villas Boas bị sa thài, Benitez nổi lên như là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở Satmford Bridge cùng với Mourinho và Pep. Tuy nhiên, hôm qua, cựu HLV của Liverpool đã khẳng định rằng Chelsea chưa hề liên hệ với ông. “Tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Chelsea trong suốt thời gian qua”.

Essien lo lắng cho tương lai của mình
Người đại diện của Essien cho biết thân chủ của anh đang rất lo lắn cho tương lai của mình ở Chelsea. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ghana còn thời hạn tới năm 2015 nhưng nếu không được trọng dụng như hồi HLV Villas Boas nám quyền thì sẽ rất khó để Essien giữ được phong độ. Người đại diện của cầu thủ này cho rằng tương lai của Essien sẽ phụ thuộc vào tân HLV của Chelsea.

Tiền vệ Essien. Ảnh Getty

Real sẵn sàng để Higuain ra đi
Tờ Marca đưa tin Real sẵn sàng để Sahin ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn nhằm để cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm. Sahin gia nhập Real từ Dortmund từ mùa hè năm ngoái nhưng không có được chỗ đứng bởi Mourinho đang có trong tay quá nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến giữa như Kaka, Callejon, Oezil, Lasss, Alonso, Khedira… Hiện tại, Dortmund đang đánh tiếng mượn lại cựuccầu thủ của mình.

M.U muốn có người gác đến của Inter
Sir Alex mới đây đã lên tiếng muốn có được sự phục vụ của thủ thànhh Julio Cesar đang chơi cho Inter Milan. Sở dĩ Sir Alex nhắm tới thủ thành  32 tuổi này là vì De Gea tỏ ra vẫn còn non kinh nghiệm và cần một đàn anh để học hỏi trong khi đó Inter lại đang trải qua giai đoạn khó khăn và nhiều khả năng sẽ “đại phẫu” vào mùa hè. Tới lúc đó, những cầu thủ tuổi “băm” như Cesar nhiều khả năng sẽ không còn chỗ đứng tại Meazza.

Thủ thành Julio Cesar. Ảnh Getty

Giovinco sẽ đến Inter?
Người quản lý của tiền đạo đang chơi cho Parma cho rằng Inter nên mua Giovinco nếu muốn cải tố lại đội bóng. “Tôi nghĩ rằng Giovinco đã sẵn sàng để gia nhập những đội bóng lơn hơn và Inter có lẽ là một bến đỗ phù hợp. Sneijder đã không còn là chính mình và Giovinco có thể thay thế anh ấy”.

Barca đón tin vui
Đội chủ sân Nou Camp đã nhận được một tin vui kép về lực lượng khi cả Alexis và Thiago đều có thể trở lại trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này. Cả hai đều dính chấn thương và vắng mặt trong đội hình Barca ở vài trận gần đây. Sự trở lại của bộ đôi này sẽ khiến sức mạnh của Barca tăng lên đáng kể trước chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân Sanchez Pizjuan.

Hữu Hiệp
Tag: Tin vắn , M.U , Cesar , Giovinco , Benitez , Chelsea , Bóng đá