Bản tin bóng đá sáng 21.3
Thứ tư, 21/03/2012 07:54

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 8h ngày 21.3.

Lionel Messi. Ảnh Getty

Messi lập kỷ lục mới
Trong trận thắng 5-3 của Barca trước Granada, Messi đã lập được một cú hat-trick qua đó chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho Barca với 234 bàn, hơn kỉ lục của Cesar Rodriguez 2 bàn. Đồng thời, M10 cũng đã vượt lên dẫn đầu danh sách tới cuộc đua Pichichi với 34 bàn, hơn Ronaldo 2 bàn.

Juventus vào chung kết Coppa Italia
Trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu Serie A đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kết thúc 90 phút thi đấu chính thức Milan dẫ 2-1 và điều này đồng nghĩa với việc hai đội phải đá hiệp phụ và Vucinic đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 96’. Kết quả này giúp Juventus giành quyền vào chơi trận chung kết Coppa Italia với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 4-3. Đối thủ của “Lão bà” sẽ là Napoli hoặc Siena.

Trung vệ John Terry. Ảnh AP

Terry sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man City
HLV Roberto Di Matteo đã thông báo rằng trung vệ John Terry sẽ không thể tham dự trận đấu với Man City vào rạng sáng mai. Nguyên nhân là vì chấn thương đầu gối mà Terry gặp phải trong trận đấu với Napoli vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Trong trận đấu giữa Chelsea và Leicester, trung vệ này cũng không thể góp mặt. Tuy vậy, HLV Di Matteo hi vọng rằng Terry có thể kịp tái xuất trong trận đấu với Tottenham vào chủ nhật.

Muamba hồi phục thần kỳ
Theo một nguồn tin từ Bolton, tiền vệ Muamba đang có những biến chuyển tích cực trong điều trị. Thậm chí, HLV O.Coyle còn cho rằng nếu khả quan, Muamba sẽ kịp trở lại đội hình Bolton vào cuối tuần trong trận đấu với Blackburn và cuộc tái đấu với Tottenham. Trước đó có thông tin cho rằng Bolton sẽ xem xét khả năng rút khỏi FA Cup nếu tình trạng sức khỏe của Muamba không được tốt.

HLV Owen Coycle. Ảnh Reuters

Real có được tài năng trẻ của Diocesano
Đội chủ sân Bernabeu đã vượt qua hàng loạt tên tuổi như Barca, Chelsea, Liverpool, Man Utd để có được chữ ký của tiền vệ đầy triển vọng Jorge Franco từ Diocesano. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được công bố song Franco đã tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng cho Real. “Đó là một giấc mơ tôi không bao giờ dám nghĩ tới. Tôi sẽ được thi đấu cho CLB tốt nhất trên thế giới và tôi không thể mong muốn gì hơn”.

Parma không sợ mất Giovinco
Gần đây, đã có nhiều thông tin tiền đạo Giovinco nhiều khả năng sẽ rời Parma vào mùa hè tới và bến đỗ tiếp theo của chân sút này có thể là Inter hoặc Milan. Trước những thông tin trên, BLĐ Parma đã khẳng định sẽ không giữ Giovinco bằng mọi giá và sẽ dùng số tiền bán cầu thủ này để tăng cường lực lượng. “Giovinco là một cầu thủ đẳng cấp, chúng tôi tự hào khi có cậu ấy trong đội hình nhưng nếu cậu ấy ra đi, CLB sẽ có một khoản tiền lớn để chi tiêu”.

Dzeko lọt vào tầm ngắm của Bayern. Ảnh Getty

Juventus sẽ tung bom tấn
Tờ Goal đưa tin, Juventus đang chuẩn bị một kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Torres gia nhập Chelsea từ tháng 1 năm 2011 từ Liverpool với mức phí lên trên 58 triệu euro nhưng lại chỉ để lại nỗi thất vọng ở Stamford Bridge. Chính bởi vậy, BLĐ Chelsea nhiều khẳ năng sẽ chịu lỗ đế tống khứ chân sút này và nếu đúng như vậy Juventus có thể là một bến đỗ không đến nỗi nào với El Nino.

Bayern Munich cũng muốn có Dzeko
Với việc Ivica Olic chắc chắn sẽ ra đi vào hè này, Bayern chỉ còn lại Gomez đủ tin tưởng cho vị trí trung phong, vì vậy đội bóng Đức đang gấp rút tìm một chân sút đẳng cấp để chia lửa cùng “Super Mario”. Dzeko là cái tên mới nhất được nhắc đến, tiền đạo người Bosnia đang không được trọng dụng ở Man City và nếu nhận được một lời mời hợp lý khả năng ra đi của chân sút này là rất cao. Dzeko cũng đã từng có thời gian thi đấu rất thành công cùng Wolfburg tại Bundesliga.

Hoàng Yến
Tag: Tin vắn , Messi , Chelsea , Terry , Juventus , Bayern , Dzeko , Givinco , Bóng đá