Bản tin bóng đá tối ngày 10/4
Thứ ba, 10/04/2012 19:11

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 20 giờ tối ngày 10/4.

Cristiano Ronaldo

Arsenal có thể đã có Cristiano Ronaldo hồi anh 9 tuổi
Siêu cò Jorge Mendes tiết lộ, hồi Cristiano Ronaldo mới 9 tuổi, anh đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, nhưng rút cục chẳng có vụ mua bán nào xảy ra khi đội bóng thành London trả Sporting Lisbon một cái giá quá rẻ. Rốt cục, CR7 tiếp tục ở lại Sporting Lisbon và vào năm 2003, anh gia nhập Man Utd với giá 11 triệu euro. 6 năm sau, giá của anh là 94 triệu euro sau khi Man Utd đồng ý bán lại cho Real Madrid.

Man City “đại chiến” Barcelona vì Ashley Smith-Brown
Ấn tượng với những gì Ashley Smith-Brown thể hiện trong trận U-16 Anh đánh bại U-16 Tây Ban Nha ở Madrid hồi tháng 1 vừa qua, Barcelona đã lên kế hoạch chiêu một tài năng trẻ người Anh này. Họ muốn đưa Smith-Brown gia nhập lò đào tạo danh tiếng La Masia ngay trong tháng tới. Tuy nhiên, cái khó của Barcelona trong thương vụ này là Man City cũng muốn Smith-Brown. Họ quyết không để mất tiền đạo 16 tuổi này vào tay đại diện Tây Ban Nha.

Clarence Seedorf

Clarence Seedorf có thể rời Milan để gia nhập Juventus
Nếu như Milan vẫn còn ngần ngừ trong việc đề nghị Clarence Seedorf gia hạn hợp đồng với CLB, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn trong tháng 6-2013, Juventus có thể nhập cuộc và nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Hà Lan này. Seedorf hiện rất không vui với việc Ban lãnh đạo AC Milan so đo với anh. Hồi năm ngoái, Juventus cũng đã có được sự phục vụ của Andrea Pirlo theo dạng tương tự và giờ thị đang hưởng lợi từ quyết định của mình (Pirlo giờ là cảm hứng trong lối chơi của Juventus).

Sir Alex muốn có Jack Butland
Ấn tượng trước những màn trình diễn của Jack Butland trong màu áo CLB thuộc League Two, Cheltenham, Sir Alex Ferguson đã bày tỏ ý định đưa thủ thành 19 tuổi này về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Butland hiện thuộc biên chế của Birmingham và thi đấu cho Cheltenham theo dạng cho mượn 1 năm. Anh được định giá vào khoảng 3 triệu bảng.

Cristian Chivu

Chivu chưa muốn nhắc tới tương lai
Cristian Chivu vẫn chưa muốn nói tương lai của mình bất chấp hợp đồng của anh với Inter Milan chỉ còn tới tháng 6 tới là đáo hạn. Trước mắt, hậu vệ người Romania này chỉ muốn tập trung chơi nốt những trận còn lại cho Inter Milan và sẽ quyết định chuyển đi hay ở khi mùa giải kết thúc. Hiện giữa Chivu và Ban lãnh đạo Inter vẫn gặp rất nhiều khúc mắt trong việc đàm phán gia hạn. Một bên thì muốn 2 năm, còn 1 bên thì chỉ muốn ký 1 năm rồi tính tiếp.

Alex Kacaniklic chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Fulham
HLV Martin Jol vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Fulham sớm gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Alex Kacaniklic, nhằm tránh sự nhòm ngó từ những đối thủ tại Premier League. Gia nhập Fulham hồi hè 2010 như một phần trong thỏa thuận để Paul Konchesky gia nhập Liverpool, tiền vệ 20 tuổi này đã để lại khá nhiều ấn tượng tốt. Anh đã có 9 trận cho Fulham kể từ đầu mùa.

Daniel Van Buyten

Bayern Munich đề nghị Van Buyten gia hạn hợp đồng
Trong kế hoạch giữ chân các trụ cột, Bayern Munich vừa điền thêm tên của Daniel Van Buyten vào danh sách những cầu thủ cần phải gia hạn trong thời gian tới. Mới nhất, họ đã đề nghị hậu vệ người Bỉ này tái ký thêm 1 mùa giải nữa, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6-2013. Van Buyten là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm tại Bayern Munich, nhưng kể từ tháng 1 tới nay, anh đã không thể ra sân một trận nào vì dính chấn thương ngón chân.

Tùng Lâm
Tag: Cristiano Ronaldo , Jorge Mendes , Arsenal , Man Utd , Real Madrid , Bản tin bóng đá