Bản tin bóng đá sáng ngày 10/4
Thứ ba, 10/04/2012 07:28

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8h sáng ngày 10/4.

Balotelli an ủi Alex Song sau pha vào bóng nguy hiểm

Mario Balotelli đối mặt án phạt 9 trận
LĐBĐ Anh vừa tiết lộ, họ chuẩn bị xem lại băng ghi hình tình huống Mario Balotelli phạm lỗi với Alex Song trong trận đấu giữa Arsenal và Man City cuối tuần qua. Và nếu xác định thấy đây là một tình huống tắc bóng nhằm triệt hạ đối phương, họ có thể đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận đối với chân sút người Ý. Ở những phút cuối trận trận đấu này, Balotelli đã bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng. Nếu tính từ đầu giải tới giờ, anh đã nhận tổng cộng 4 thẻ đỏ.

Carlos Vela muốn ở lại Real Sociedad
Carlos Vela đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tại Real Sociedad và muốn tiếp tục ở lại đây thay vì trở lại Arsenal khi mùa giải này kết thúc. Chân sút người Mexico này hiện đang khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn 1 năm từ Arsenal. Trong 6 trận gần đây của đội chủ sân Anoeta, Vela ghi được tới 5 bàn thắng. Trận gần nhất thủ hòa 2-2 với Espanyol, anh chính là người ghi cả 2 bàn thắng.

Bryan Ruiz

Bryan Ruiz nghỉ nốt phần còn lại của mùa giải
HLV Martin Jol thừa nhận, ông sẽ không thể có sự phục vụ của Bryan Ruiz từ nay cho đến hết giải vì lý do chấn thương. Trong trận Fulham thắng Bolton 3-0 hồi cuối tuần trước, tiền vệ người Costa Rica này đã bị gãy ngón chân. Nhiều khả năng, Ruiz sẽ phải nghỉ để điều trị cho đến tận tháng 6 hoặc tháng 7.

River Plate mời gọi Aimar và Saviola trở lại
Trong nỗ lực vực dậy River Plate, những người đứng đầu đội bóng này đang ra sức mời gọi những ngôi sao cũ trở lại khoác áo đội bóng. Mới nhất, họ vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của bộ đôi Pablo Aimar và Javier Saviola cho mùa giải 2012-2013. Cả hai từng là những ngôi sao trẻ của River Plate trước khi chinh phục trời Âu và hiện không còn được trọng dụng nhiều tại Benfica.

Raul Gonzalez

Al Rayyan quan tâm tới Raul
Đội bóng giàu có của Qatar, Al Rayyan vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Raul và sẵn sàng đáp ứng mức lương 7 triệu euro/ mùa mà cựu tuyển thủ Tây Ban Nha này yêu cầu. Hiện giữa Raul và Ban lãnh đạo Schalke đang gặp rất nhiều khúc mắc trong việc triển hạn hợp đồng. Trong khi “Chúa nhẫn” muốn một bản hợp đồng 2 năm và mức lương 7 triệu euro/ mùa thì Schalke chỉ muốn ký tiếp 1 năm và vẫn giữ nguyên mức lương 3,5 triệu euro/ mùa.

Roma nhắm bộ đôi của Cagliari
Mùa giải chưa kết thúc nhưng AS Roma đã rục rịch chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2012. Họ vừa điền thêm tên của bộ đôi đang khoác áo Cagliari, Michele Canini và Davide Astori vào danh sách những cái tên cần mua. Cả hai cầu thủ này đều chơi ở hàng phòng ngự và được nhắm thay thế cho bộ đôi lão tướng Gabriel Heinze và Juan.

Mauricio Isla

Inter và Udinese chuẩn bị đàm phán về tương lai của Mauricio Isla
Rất có thể, Mauricio Isla sẽ là bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên của Inter Milan trong hè này sau khi Udinese “bật đèn xanh” cho một thương vụ mua bán. Cụ thể, đội chủ sân Friuli đã chấp nhận mức giá 20 triệu bảng mà phía đại diện thành Milan đưa ra. Isla năm nay 23 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ và đang được rất nhiều đội bóng lớn như Roma, Paris SG hay Napoli để mắt tới.

 
Tùng Lâm
Tag: Mario Balotelli , Man City , FA , Alex Song , Carlos Vela , Real Sociedad , Arsenal , Bản tin bóng đá