Bản tin bóng đá tối 21.3
Thứ tư, 21/03/2012 20:20

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 20h ngày 21.3

Arjen Robben

Robben có thể rời Bayern Munich
Arjen Robben đang cân nhắc tới khả năng rời Bayern Munich ngay trong hè này. Lý do là bởi Ban lãnh đạo Bayern Munich không đáp ứng yêu cầu lương bổng của anh và bản thân anh cũng muốn tìm kiếm thêm những thử thách mới. “Tôi không thể nói chắc chắn 100% rằng tôi sẽ ở lại Bayern Munich. Những gì xảy ra trong vài tuần gần đây khiến tôi không được vui”, Robben cho biết. Hiện Inter, Man City và Juventus đều rất quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan này.

Alessandro Del Piero lập kỷ lục mới
Với việc góp mặt trong 73 phút ở trận lượt bán kết Coppa Italia giữa Juventus và AC Milan rạng sáng nay, Alessandro Del Piero đã xác lập một kỷ lục mới trong màu áo “Lão bà”. Theo đó, anh đã có 48.610 phút chơi cho đội bóng thành Turin, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Gaetano Scirea (48.559 phút). Del Piero khoác áo Juventus từ 1993 và tính tới nay, anh đã có 287 bàn cho “Lão bà”.

Milos Krasic

Milos Krasic sẽ đến Anh
Đích thân người đại diện của Milos Krasic, Vlado Borozan cho biết, thân chủ ông sẽ chuyển tới Anh thi đấu trong mùa hè này. Hiện Krasic đang thuộc biên chế của Juventus nhưng từ lâu anh đã bị HLV Antonio Conte coi như món hàng thải. Hè năm 2010, Juventus từng phải trả cho CSKA Moscow 15,5 triệu euro để có được Krasic nhưng giờ giá của anh chỉ vào khoảng 8 triệu euro.

Guidolin và Mazzarri từ chối Inter Milan
Hai vị HLV hàng đầu Serie A hiện nay, Francesco Guidiolin (Udinese) và Walter Mazzarri (Napoli) đều lên tiếng xác nhận, họ không quan tâm tới một công việc tại Inter Milan. Lý do là bởi họ đang rất hạnh phúc tại đội bóng của mình. Inter Milan đang ráo riết tìm kiếm người thay thế Claudio Ranieri sau những thành tích nghèo nàn gần đây của CLB.

Cheick Tiote

Newcastle chuẩn bị bán Tiote cho Chelsea
Cách đây ít ngày, Chelsea đã ngỏ ý muốn mua bộ đôi của Newcastle, Cheick Tiote và Tim Krul với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh chỉ sẵn sàng bán tiền vệ Tiote, còn một mực muốn giữ thủ thành Tim Krul. Theo tiết lộ, họ sẽ lắng nghe lời đề nghị từ Chelsea giành cho Tiote nếu nó không thấp hơn 15 triệu bảng.

Newcastle United và Sunderland bị phạt
Với việc để ra tình trạng lộn xộn trong trận đấu hôm 4-3 vừa qua, cả Newcastle United và Sunderland đều bị FA phạt nặng. Newcastle bị phạt 40.000 bảng, còn Sunderland bị phạt 20.000 bảng. Trận này, Stephane Sessegnon và Lee Cattermole của Sunderland đã ẩu đả với Danny Simpson và Cheick Tiote của Newcastle.

Tùng Lâm
Tag: Arjen Robben , Bayern Munich , Alessandro Del Piero , Juventus , Bản tin bóng đá , Gaetano Scirea , Kỷ lục