Bản tin bóng đá sáng ngày 4/4
Thứ tư, 04/04/2012 09:00

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 9 giờ sáng ngày 4/4.

Alessandro Nesta

Nesta thất vọng với trọng tài
Alessandro Nesta tỏ ra rất thất vọng với quyết định của trọng tài khi “tặng” cho Barcelona quả penalty thứ 2 trong tình huống anh và bộ đôi Carles Puyol - Sergio Busquets đã có va chạm trong vòng cấm. Nesta thừa nhận, trong tình huống ấy anh đã có tác động với Busquets, nhưng trước đó, anh cũng đã bị Puyol kéo áo. Không chỉ thất vọng với trọng tài, Nesta còn cho biết, đây chính là trận Champions League cuối cùng của anh cho AC Milan.

Shinji Kagawa không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Dortmund
Ban lãnh đạo Dortmund vừa đề nghị Shinji Kagawa gia hạn hợp đồng tới năm 2016, kèm theo điều khoản nâng lương từ 1,5 triệu euro/ mùa lên 3 triệu euro/ mùa. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, tiền vệ người Nhật Bản này đã tỏ ra rất ngần ngừ. Anh không sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới. Có tin cho rằng, Kagawa đang hướng ánh mắt của mình tới nước Anh, nơi Man Utd sẵn sàng chào đón anh.

Michael Ballack

Michael Ballack trở lại tập luyện
Chấn thương háng của Michael Ballack đã cơ bản hồi phục và anh vừa trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi sáng qua. Hiện nội bộ Leverkusen đang rất hoang mang sau khi Ban lãnh đạo sa thải HLV Robin Dutt và vì thế người hâm mộ hi vọng, sự trở lại của Ballack sẽ giúp sốc lại tinh thần toàn đội. Hè này, Ballack sẽ rời Leverkusen nhưng ít ra thì anh vẫn còn cống hiên thêm được một vài trận nữa.

Alessandro Del Piero không mong được gia hạn
Alessandro Del Piero thừa nhận, anh không mong được Ban lãnh đạo Juventus gia hạn hợp đồng và đang cân nhắc nghiêm túc tới quyết định chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Hợp đồng của chân sút 37 tuổi này với “Lão bà” sẽ kết thúc vào tháng 6 và sau đó anh sẽ là người tự do. Hiện có rất nhiều đội bóng từ Ý, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật cho tới Trung Quốc ra sức mời chào Del Piero.

Didier Deschamps

Deschamps thay Enrique
Mối duyên tình giữa Didier Deschamps và Marseille nhiều khả năng sẽ chấm dứt trong hè này sau khi đội bóng Pháp sa sút thảm hại tại Ligue 1 và vừa bị loại khỏi tứ kết Champions League. Nhưng dù có phải ra đi thì Deschamps cũng không phải lo lắng về cảnh thất nghiệp lâu. Theo báo chí Ý, AS Roma đang nhắm Deschamps như một sự lựa chọn đầu tiên nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Luis Enrique.

Ivan Cordoba giải nghệ?
Một nguồn tin từ Ý khẳng định, đây sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp chơi bóng của Ivan Cordoba. Nghĩa là hậu vệ 36 tuổi này sẽ giải nghệ khi mùa giải kết thúc. Nếu điều này trở thành sự thực, đó là sẽ một tin rất buồn với các CĐV Inter Milan. Khoác áo Nerazzurri từ năm 2000, Cordoba đã chơi 454 trận cho CLB và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng thủ.

Walter Zenga

Walter Zenga mơ tới chiếc ghế tại Inter Milan
Walter Zenga thừa nhận, ông vẫn mơ được trở thành HLV của Inter Milan. Năm ngoái, trong công cuộc tìm kiếm HLV mới, Inter Milan đã liên hệ với Zenga nhưng sau đó họ lại quyết định chọn Gian Piero Gasperini. Hiện tại, Zenga đang thất nghiệp sau khi bị CLB Al-Nasr sa thải. Trong thập niên 80 của thế kỷ trước, Zenga là thủ thành số 1 của Inter Milan.

Tùng Lâm
Tag: Alessandro Nesta , Carles Puyol , Sergio Busquets , AC Milan , Barcelona , Bản tin bóng đá