Bản tin bóng đá sáng ngày 12/4
Thứ năm, 12/04/2012 07:09

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8h sáng ngày 12/4.

Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson: Sân nhà sẽ giúp Man Utd vô địch
Phát biểu sau trận Man Utd thua 0-1 trước Wigan, HLV Alex Ferguson tỏ ra rất thất vọng, nhưng ông vẫn một mực tin tưởng, đội bóng của ông sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch mùa này. Một trong những lý do chính để chiến lược gia người Scotland tin tưởng vào điều đó là trong 5 trận còn lại, Man Utd sẽ có 3 lần được đá trên sân nhà, gồm các trận tiếp Aston Villa, Everton và Swansea City. “Cuộc đua vô địch giờ đã đi vào giai đoạn căng thẳng nhất, nhưng tôi có niềm tin. Chúng tôi còn tới 3 trận tại Old Trafford”.

Moratti phủ nhận chuyện muốn mua lại Mario Balotelli
Trái với những phát biểu hôm đầu tuần của Giám đốc Thể thao Marco Branca rằng, Inter Milan đang lên kế hoạch “chiêu hồi” Mario Balotelli, Chủ tịch Massimo Moratti khẳng định, ông không muốn có lại chân sút người Ý. Hồi năm 2010, Inter từng chấp nhận bán Balotelli cho Man City với giá 22 triệu euro. Trong những ngày gần đây, Balotelli đã gây ra rất nhiều “scandal” tại Man City và nhiều khả năng anh sẽ bị tống cổ khỏi The Etihad khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Arjen Robben

Arjen Robben thất vọng với quả penalty không thành công
Trận Bayern Munich thua 0-1 trên sân của Dortmund rạng sáng nay, Arjen Robben đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trên chấm 11m để cân bằng tỉ số trận đấu. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Hà Lan tỏ ra rất thất vọng và cả sự ngạc nhiên với tính huống hỏng ăn ấy của mình. Rất có thể, đây sẽ là pha hỏng ăn dẫn tới bước ngoặt, khiết Bayern Munich phải một lần nữa đứng nhìn Dortmund nâng cao chức vô địch. Trước trận đấu với Dortmund, Robben đã có những ngày thăng hoa cùng “Hùm xám” khi ghi tới 9 bàn/ 9 trận gần đây.

Roberto Martinez hạnh phúc sau chiến thắng lịch sử của Wigan trước Man Utd
Roberto Martinez cảm thấy mình như đang sống trên mây sau khi Wigan bất ngờ hạ gục nhà ĐKVĐ Man Utd với tỉ số 1-0. Đây chính là trận thắng đầu tiên của đội chủ sân DW trước “Quỷ đỏ” kể từ năm 2005, tức thời điểm họ chính thức có mặt tại Premier League. Rất có thể, trận thắng này sẽ giúp Wigan thực hiện một cú đào thoát khỏi nhóm xuống hạng, giống như những gì họ đã làm được ở mùa giải năm ngoái, đồng thời cũng giúp Martinez tiếp tục được trọng dụng tại DW.

Montpellier đang tiến những bước dài tới ngôi vô địch Ligue 1

Montpellier tiến những bước dài tới ngôi vô địch Ligue 1
Đánh bại Marseille 3-1 ngay trên sân khách, Montpellier tiếp tục tạo ra khoảng cách 3 điểm so với đại gia PSG trên BXH Ligue 1. Đây có thể coi là một chiến quả đáng tự hào với thầy vì Rene Girard, vì giờ, họ không chỉ đã đảm bảo chắc chắn một vị trí dự Champions League mùa sau, mà còn cho thấy tư cách ứng viên vô địch thực sự của mình. Ligue 1 còn tới 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, nhưng với phong độ như hiện tại (3 trận toàn thắng liên tiếp), Montpellier có quyền mơ về chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Cristiano Ronaldo đạt cột mốc 52 bàn trong mùa giải cho Real Madrid
Với cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã đạt cột mốc 52 bàn trong mùa giải cho Real Madrid trên tất cả các mặt trận. Đây cũng là những bàn thắng thứ 38, 39, 40 của chân sút người Bồ tại La Liga mùa này, giúp anh phá vỡ kỷ lục 38 bàn thắng trong một mùa giải của Telmo Zarra (Athletic Bilbao) và Hugo Sanchez (Real Madrid). Hiện Ronaldo chỉ còn kém tổng số bàn thắng mà Messi (Barcelona) ghi được từ đầu giải 8 bàn.

Andrea Pirlo

Andrea Pirlo đạt cột mốc 485 ngày bất bại tại Serie A
Với việc cùng Juventus đánh bại Lazio 2-1 rạng sáng nay, Andrea Pirlo đã chính thức đạt cột mốc 485 ngày bất bại tại Serie A. Lần gần nhất tiền vệ người Ý này trải qua 1 trận thua tại Serie A là khi còn khoác áo AC Milan. Đó là trận thua 0-1 trước AS Roma hôm 18/12/2010. Mùa này, với sự góp mặt của Pirlo, Juventus đang chơi vô cùng thành công. Họ chính là đội duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chưa thua 1 trận nào tại giải VĐQG.

Alessandro Del Piero

Alessandro Del Piero đạt cột mốc 700 trận cho Juventus trong một ngày đáng nhớ
Vào sân ở phút 73 trận Juventus tiếp Lazio (thay Vucinic), Alessandro Del Piero đã chính thức đạt cột mốc 700 trận cho đội bóng thành Turin. Cột mốc này càng trở lên đáng nhớ khi anh là người ghi bàn quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Đây có thể sẽ là bàn thắng bước ngoặt, giúp Juventus tìm lại cảm giác ăn mừng Scudetto sau 6 năm mòn mỏi.

Valon Behrami gia hạn hợp đồng với Fiorentina
Valon Behrami đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới tận 2016 với Fiorentina. Hồi tháng 1 vừa qua, tiền vệ người Thụy Sĩ này đã từ chối một lời mời hấp dẫn từ Juventus để ở lại với “The Viola” và giờ thì anh đã được tưởng thưởng xứng đáng. Mùa này, Behrami đã chơi tổng cộng 26 trận tại Serie A cho Fiorentina.

Theo Walcott

Theo Walcott muốn được tăng lương
Trong một động thái mới nhất, Theo Walcott đã cho biết, anh chỉ ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng với Arsenal nếu CLB chịu gia hạn thêm 4 năm, đồng thời nâng mức lương của anh lên 120.000 bảng/ tuần. Hiện Walcott đang nhận mức lương 60.000 bảng/ tuần và có vẻ yêu cầu của anh là hơi quá đáng. Nên nhớ rằng, trong mấy mùa gần đây, Giám đốc Điều hành Ivan Gazidis luôn giữ mức lương trần cho cầu thủ Arsenal không quá 80.000 bảng/ tuần. Ngay cả Robin van Persie cũng chưa chắc đã được nhận mức lương 100.000 bảng/ tuần nếu đồng ý gia hạn.

Tùng Lâm
Tag: Sir Alex Ferguson , Man Utd , Wigan , Mario Balotelli , Massimo Moratti , Inter Milan , Bản tin bóng đá