Bản tin bóng đá sáng ngày 11/4
Thứ tư, 11/04/2012 05:46

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 8 giờ sáng ngày 11/4.

Alessandro Del Piero

Cột mốc 700 trận chờ Del Piero
Nếu được ra sân trong trận Juventus tiếp Lazio ở Juventus Arena đêm nay, Alessandro Del Piero sẽ đạt cột mốc 700 trận cho đội bóng thành Turin. Hiện tại, chân sút 37 tuổi người Ý này đã có 699 trận cho Juventus và là cầu thủ khoác áo CLB nhiều nhất trong lịch sử. Trong 699 trận kể trên, Del Piero đã ghi được 287 bàn thắng. Từ đầu mùa đến giờ, Del Piero đã ra sân tổng cộng 22 trận và ghi được 3 bàn thắng.

Mazzarri sẽ không rời Napoli khi mùa giải này kết thúc
Đích thân HLV Walter Mazzarri đã lên tiếng phản bác những thông tin cho rằng, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của ông tại Napoli. Cựu chiến lược gia của Livorno và Sampdoria khẳng định, ông vẫn còn rất nhiều dự định với đội bóng xứ Naples và sẽ tôn trọng bản hợp đồng còn thời hạn tới tháng 6-2013. Trong những ngày gần đây, đã có rất nhiều thông tin đồn đoán rằng, Mazzarri sẽ rời Napoli để tìm kiếm thử thách ở những đội bóng lớn hơn, trong đó có Inter Milan.

Trung vệ Juan (áo trắng)

Juan có thể cập bến Flamengo trong hè này
Nếu đồng ý hủy thời hạn hợp đồng còn lại với AS Roma, Juan sẽ là người tự do và có thể gia nhập Flamengo khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Brazil này với AS Roma còn tới tháng 6-2013 mới kết thúc, nhưng từ lâu, giữa hai bên đã không còn muốn gắn bó. Juan đã không còn được trọng dụng kể từ đầu giải. Thêm nữa, mức lương 6,4 triệu euro/ mùa của anh cũng là một gánh nặng với đội bóng thành Rome.

Quagliarella chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus
Sau Paolo De Ceglie, Leonardo Bonucci và Alessandro Matri, đến lượt Fabio Quagliarella được Ban lãnh đạo Juventus mời gia hạn hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, trong tháng này, tiền đạo người Ý sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài tới tháng 6-2015, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6-2014. Trong 2 trận gần nhất của Juventus, Quagliarella đều lập công.

Mario Balotelli

Mario Balotelli thoát án phạt 9 trận
LĐBĐ Anh (FA) vừa công bố án phạt giành cho Mario Balotelli. Theo đó, tiền đạo của Man City chỉ phải nhận án treo giò 3 trận, thay cho con số 9 trận như dự đoán ban đầu. Như vậy, Balotelli sẽ vẫn có cơ hội tham dự trận derby Manchester với Man Utd vào đầu tháng tới. Trong trận Man City thua Arsenal 0-1 mới đây, Balotelli đã phải nhận 1 thẻ đỏ. Nhưng trước tình huống đó, anh đã có pha tắc bóng mang tính triệt hạ đối với Alex Song.

Jose Mourinho được đặt biệt danh “Người im lặng”
Theo một thống kê mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, trong 2 mùa giải dẫn dắt Real Madrid vừa qua, Jose Mourinho đã bỏ qua tổng cộng 43 cuộc họp báo. Ai cũng biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vốn không có cảm tình với báo giới. Thế nên sau mỗi trận đấu, ông đều đùn đẩy cho trợ lý Aitor Karanka tham gia họp báo. Từ một HLV được mệnh danh là “Người đặc biệt”, giờ Mourinho được đặt thêm một biệt danh mới, đó là “Người im lặng”.

Wesley Sneijder

Inter tiếp tục vắng Sneijder và Maicon
Trong cuộc tiếp đón Siena đêm nay, HLV Andrea Stramaccioni sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao, Wesley Sneijder và Douglas Maicon. Cả hai đều đang gặp phải những vấn đề về chấn thương. May mắn cho Stramaccioni là đêm nay ông sẽ có lại Ricky Alvarez. Inter hiện đang xếp hạng 7 Serie A.

Tùng Lâm
Tag: Alessandro Del Piero , Juventus , Lazio , Serie A , Mazzarri , Napoli , Bản tin bóng đá