Bản tin bóng đá sáng 22.3
Thứ năm, 22/03/2012 08:17

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 8h ngày 22.3

Roberto Di Matteo

Di Matteo: Chelsea không đáng bị penalty
Phát biểu sau trận thua 1-2 của Chelsea trước Man City, HLV Roberto Di Matteo cho rằng, đội bóng của ông không đáng bị thổi penalty trong tình huống Michael Essien để bóng chạm tay. “Đó là một quyết định hà khắc. Bóng đã chạm tay Essien trong vòng cấm. Chính xác là như thế. Nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy cố ý làm như thế. Cậu ấy đã cố gắng khép tay lại phía trước ngực”.

Thierry Henry vượt 3.500 km để về thăm Muamba
Chỉ 1 giờ sau khi trận đấu giữa New York Red Bulls và Real Salt Lake kết thúc, Thierry Henry đã lập tức lên máy bay bay trở lại Anh để thăm Fabrice Muamba, người bị đột quỵ trên sân bóng cuối tuần qua. Trước đây, Henry và Muamba từng có thời gian là đồng đội ở Arsenal và họ có mối quan hệ rất tốt với nhau.

Hugo Viana

Genoa đồng ý trả 4 triệu euro cho Hugo Viana
Báo chí Bồ Đào Nha loan tin, Genoa đã đồng ý trả cho Braga 4 triệu euro để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Hugo Viana. Thực tế thì điều khoản phá vỡ hợp đồng của cựu cầu thủ Valencia này lên tới 16 triệu euro, nhưng do anh không còn được HLV Leonardo Jardim trọng dụng trong thời gian gần đây nên giá bị đẩy xuống khá thấp. Nhiều khả năng, một bản hợp đồng ghi nhớ sẽ được 3 bên ký kết trong tuần tới.

De Ceglie gia hạn hợp đồng với Juventus
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Paolo De Ceglie đã được Ban lãnh đạo Juventus tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới kéo dài tới tháng 6-2017, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn trong hè 2013. De Ceglie chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái và trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus. Từ đầu năm tới giờ, anh đã có 15 trận chính thức và là sự lựa chọn ưng ý của HLV Conte.

Lars Bender

Leverkusen giữ thành công Lars Bender
Cuối cùng thì Leverkusen cũng đã thành công trong việc thuyết phục Lars Bender đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2017 với CLB. Trước đó đã có không ít thông tin cho rằng, tiền vệ 22 tuổi này sẽ rời đội bóng vùng North Rhine-Westphalian để tìm tới những bến đỗ hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc thiệt hơn và nhất là nhận được những lời khuyên hữu ích từ HLV Robin Dutt, Bender đã quyết định ở lại.

Muamba đã chết 78 phút trước khi tỉnh lại
Các bác sĩ của bệnh viện London Chest Hospital vừa có một tiết lộ sốc khi nói rằng, tim của Fabrice Muamba đã ngừng đập trong 78 phút trước khi tỉnh lại. “Chỉ vài phút sau khi đổ gục xuống sân, tim anh ấy ngừng đập. Nó kéo dài khoảng 78 phút trước khi chúng tôi dùng những biện pháp sơ cứu khẩn cấp để đưa anh ấy trở lại. Đó thực sự là một kỳ tích”, bác sĩ Jonathon Tobin cho biết. Hiện tại, Muamba đã có thể nói chuyện trở lại và sức khỏe của anh cũng đang tiến triển tốt.

Ederson

Ederson sẵn sàng rời Lyon trong hè này
Do không còn thường xuyên được trọng dụng, tiền vệ Ederson đang cân nhắc tới ý định rời Lyon ngay trong hè này. Hiện tại, Lazio của Ý chính là đội sốt sắng nhất trong việc muốn sở hữu Ederson và đây cũng là đội bóng mà anh muốn chọn làm bến đỗ tiếp theo. Tháng 1-2008, Lyon từng phải bỏ ra 14 triệu euro để mua Ederson về từ Nice nhưng anh lại chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Tùng Lâm
Tag: Roberto Di Matteo , Chelsea , Man City , Michael Essien , Penalty , Thierry Henry , Bản tin bóng đá