Bản tin bóng đá chiều 15.3.
Thứ năm, 15/03/2012 16:36

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 19h ngày 15.3.

Pep Guardiola

Pep Guardiola sẵn sàng ở lại với Barcelona
Người đại diện của Pep Guardiola, Josep Maria Orobitg cho biết, dù giữa thân chủ ông và Ban lãnh đạo Barcelona chưa thể đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới, nhưng về cơ bản, vị chiến lược gia 41 tuổi này sẽ ở lại sân Nou Camp ít nhất là thêm 1 mùa giải nữa. Hai tháng trước đây, Guardiola từng nghĩ đến ý định rời Barcelona vào hè này để tìm kiếm những thử thách mới.

Newcastle đồng ý bán Nile Ranger và Dan Gosling
Tờ Evening Chronicle cho hay, Ban lãnh đạo Newcastle sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bộ đôi Nile Ranger và Dan Gosling. Tiền vệ Gosling chuyển tới khoác áo Newcastle từ hè 2010, nhưng cho tới nay, anh mới chỉ có 9 lần ra sân. Trong khi đó, tiền đạo Ranger đang phải đá cho đội hạng Nhất Barnsley theo dạng cho mượn tới cuối mùa.

Raphael Varane

Sevilla muốn mượn Raphael Varane
Sevilla hi vọng sẽ thuyết phục được Real Madrid cho mượn lại Raphael Varane trong hè này. Nhiều khả năng, Sevilla sẽ được như ý vì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang muốn hậu vệ trẻ người Pháp trau dồi thêm kinh nghiệm. Trong quá khứ, Sevilla từng rất thành công với những thương vụ từ Real Madrid, trong đó nổi bật có Alvaro Negredo và Esteban Granero.

Man City muốn đưa Borja Valero trở lại Anh
Trong nỗ lực tìm kiếm thêm một nhân tố ở tuyến giữa, Ban huấn luyện Man City đã đưa tiền vệ Borja Valero của Villarreal vào tầm ngắm. Ngoài sự quan tâm tới từ Man City, Valero cũng nằm trong danh sách những cầu thủ mà Real Madrid và Barcelona muốn tuyển mộ. Trước đây, Valero từng có 2 mùa chơi cho West Brom (2008-2010) nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Raul Meireles chuẩn bị theo bước ông thầy Villas Boas

Raul Meireles chuẩn bị rời Chelsea
Do không cảm thấy thoải mái với thành phần Ban huấn luyện mới, Raul Meireles đang cân nhắc tới ý định rời Chelsea ngay trong tháng 6 tới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này là một trong những cái tên được cựu HLV Villas Boas đưa về trong hè năm ngoái với giá 11 triệu bảng. Anh từng có được 1 vị trí chính thức ở Chelsea nhưng giờ phải nhường lại cho Lampard.

Tương lai của Roberto Mancini sẽ được quyết định trong hè này
Với những màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục của Man City trong thời gian gần đây, Ban lãnh đạo đội bóng đã hoãn lại kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Roberto Mancini. Họ dự định sẽ đề cập lại vấn đề này khi mùa giải kết thúc. Nghĩa là muốn xem thành tích cụ thể của Man City đến đấu. Chuyển tới dẫn dắt Man City từ tháng 12-2009, hợp đồng của Mancini chỉ còn tới tháng 6-2013 là hết hạn.

Tùng Lâm
Tag: Tin vắn , Pep Guardiola , Barcelona , Newcastle , Nile Ranger , Dan Gosling , Raphael Varane