Bản tin bóng đá sáng 16.3
Thứ sáu, 16/03/2012 07:16

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 8h ngày 16.3

Bilbao xứng đáng đi tiếp. Ảnh Getty

Premier League: Sạch bóng người Anh
Hai đại diện còn lại của Premier League tại đấu trường Europa League đã phải nói lời chia tay giải đấu. Nếu như Man City có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi khi giành thắng lợi 3-2 trước Sporting và chỉ bị loại bởi luật bàn thắng sân khách thì M.U lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi tiếp tục thua Bilbao 1-2 ở trận lượt vể (3-5 chung cuộc).

Kết quả loạt trận diễn ra đêm qua:
Man Utd 1-2 (3-5) Bilbao
Man City 3-2 (3-3) Sporting
Besiktas 0-3 (1-6) Atletico Madrid
Hannover 96 4-0 (6-2) Standard Liège
PSV 1-1 (3-5) Valencia
Udinese 2-1 (2-3) AZ
Olympiakos 1-2 (2-2) Metalist
Schalke 04 4-1 (4-2) FC Twente

Trong ngoặc là kết quả chung cuộc, bôi đen là đội đi tiếp

Abidal tiếp tục phải lên bàn mổ
Hậu vệ của Barelona sẽ phải tiếp tục tiến hành phẫu thuật để cấy ghép gan. Năm ngoái, cầu thủ người Pháp cũng đã trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ khối u gan và đã phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tháng trước khi quay trở lại trong trận chung kết Champions League với M.U. Nhiều khả năng, ca phẫu thuật sẽ được tiến hành trong một vào tuần tới.

Abidal vẫn chưa thoát khỏi được bệnh tật. Ảnh Getty

Inter nhắm Prandelli cho chiếc ghế nóng
Báo chí Italia những ngày gần đây đưa tin Ranieri sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc và người thay “Gã thợ hàn” sẽ là Villas Boas – cựu HLV Chelsea. Giới thạo tin ở xứ mỳ ống còn cho rằng, Inter đang nhắm tới Prandelli như là một phương án hai nếu trong trường hợp thất bại với Villas Boas. Hiện tại, Prandelli đang là HLV ĐT Ý và hợp đồng của ông với LĐBĐ Ý sẽ hết hạn vào năm 2014.

Real nhảy vào cuộc đua giành Witsel
Mourinho đã bất ngờ muốn có được sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao của Benfica A.Witsel nhằm thay thế cho Nuri Sahin nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trước đó, M.U cũng đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt của mình tới tiền vệ 23 tuổi này. Tuy vậy, mức giá của Witsel là không hề rẻ khi Benfica đã hét tới 40 triệu euro.

Axel Witsel. Ảnh Getty

M.U kết sao trẻ của Real
Thông tin từ báo chi Anh cho hay, HLV Alex Ferguson đang rất kết tài năng 19 tuổi của Real là Jese Rodriguez Ruiz. Sir Alex còn thường xuyên cử tuyển trạch viên tới coi giò cầu thủ này trong những trận đấu của Real B. Jese được ví như là “tiểu” Ronaldo của Real bởi lối chơi tương đồng với đàn anh của đội một. Dù vậy, việc Jose Mourinho có quá nhiều ngôi sao tấn công khiến cơ hội dành cho Jese là không nhiều và ra đi có lẽ là một phương án hợp lý.

Khán giả Việt Nam sẽ được xem Euro 2012 miễn phí
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cuối cùng đã có được bản quyền truyền hình trực tiếp của Euro 2012 sau nhiều ngày đàm phán với Sport Five (đơn vị nắm giữ bản quyền TH Euro 2012). Giá trị của bản hợp đồng chưa được công khai nhưng chắc chắn con số mà VTV phải bỏ ra là không hề nhỏ và như vậy NHM Việt Nam sẽ được xem tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của Euro 2012 trên sóng VTV2 và VTV3.

Milan sắp có được Aquilani
Ở mùa giải năm nay, Aquilani đã có 22 lần ra sân cho Milan và chỉ cần 3 trận đấu nữa Liverpool sẽ phải bán tiền vệ này với giá 5 triệu bảng (theo một điều khoản trong hợp đồng cho mượn). Đây là một mức giá khá hời với Rossonerri bởi Liverpool đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để có được Aquilani từ Roma cách đây 3 năm.

Edison Cavani. Ảnh Getty

Cavani bỏ ngỏ khả năng rời Napoli
Trong một bài phát biểu mới nhất trên đài Ovacion, cây săn bàn số 1 của Napoli đã bày tỏ quan điểm của mình xung quanh những tin đồn về tương lai của anh. “Tôi đặt số phận mình vào trong tay Chúa, khi tôi đến Napoli là như vậy và sau này cũng thế. Tôi không nói trước được điều gì nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp Napoli giành chiến thắng”. Hiện tại, cả Man City và PSG đều theo sát tiền đạo người Uruguay này.

PSG nhắm Pazzini thay Pato
HLV Ancelotti của PSG rất kết tiền đạo Pato của Milan nhưng khả năng có được cây săn bàn này là không cao bởi Pato bị “trói” bởi cô chủ xinh đẹp Barbara. Trước tình hình trên, PSG đã nhắm tới Pazzini của Inter trong trường hợp không có được Pato. Đây là một sự thay thế không đến nỗi tồi và khả năng thành công lại cao hơn bởi Pazzini đang đánh mất phong độ tại sân Meazza.

Hữu Hiệp
Tag: Tin vắn , Man Utd , Man City , Abidal , Europa League , Real , PSG , Cavani , Bóng đá