Bản tin sáng 11.3
Chủ nhật, 11/03/2012 08:17

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 8h ngày 11/3/2012.

HLV Di Matteo đã có chiến thắng thứ hai cùng Chelsea. Ảnh AP

Premier League: Chelsea thắng, Liverpool thua.
Tiếp đón Stoke trên sân nhà, Chelsea được kỳ vọng là sẽ tiếp tục có một thắng lợi để thoát khỏi khủng hoảng. Và thầy trò Di Matteo đã làm được điều này với bàn thắng duy  nhất được ghi do công của Drogba. Trong khi đó, một ông lớn khác là Liverpool lại để thua Sunderland 0-1 trên sân The Light, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của “The Kop” tại Premier League.

La Liga: Real thắng nhọc trong ngày Mourinho kỷ niệm 100 trận dẫn dắt Real.
Du được đánh giá coa hơn đội chủ nhà Betis rất nhiều nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Real phải rất chật vật mới có được trọn vẹn 3 điểm. Đây là món quà đầy ý nghĩa mà các học trò dành tặng Mourinho trong trận đấu thứ 100 của ông với Real. Trận này, Ronaldo cũng tỏa sáng với một cú đúp.

Sir Alex. Ảnh Getty

Sir Alex đích thân xem giò Hazard.
Trong trận đấu giữa Lyon và Lille trên sân Gerland, ống kính máy quay đã bắt gặp Sir Alex trên khán đài. Theo báo chí Pháp, vị chiến lược gia này đích thân đến dự khán và xem giò tiền vệ Hazard của Lille. Năm nay mới 21 tuổi nhưng Hazard được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, anh cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn khác như Arsenal, Real, Chelsea, Barca.

Khả năng ra sân của Puyol còn bỏ ngỏ.
Trung vệ kỳ cựu Carles Puyol vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và khả năng góp mặt trong trận đấu với Racing là 50/50. Pep cũng không thể có Abidal và Pique trong chuyến hành quân tới sân El Sardinero. Như vậy, nhiều khả năng bộ đôi trung vệ của Barca trong trận đấu với Racing sẽ là Busquets – Mascherano.

Jose Mourinho. Ảnh Getty

Zidan muốn Mourinho ở lại Real.
Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục loan tin Mourinho sẽ trở lại Premier League để dẫn dắt Chelsea hoặc Tottenham. Trước động thái này, cựu danh thủ Pháp đã lên tiếng bày tỏ mong muốn Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với Real trong tương lai. “Những gì Mourinho làm cho CLB thật quá tuyệt vời và càng tuyệt vời hơn nếu ông ấy sẽ ở lại Bernabeu”.

Roma và Milan tranh nhau Clint Dempsey.
Gần đây, Roma đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ tấn công Clint Dempsey của Fulham và muốn có được cầu thủ người Mỹ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, kế hoạch của Roma sẽ gặp đôi chút khó khăn khi Milan cũng đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua.

Arsenal dự chi 25 triệu cho Gotze.
Trong nỗ lực cải tổ lại đội hình, Arsene Wenger rất muốn có được tiền vệ 19 tuổi người Đức – Mario Gotze. Được biết, Arsenal đang chuẩn bị 25 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã gửi tới Dortmund lời đề nghị 20 triệu nhưng bị từ chối.

Mario Gotze. Ảnh Getty

Sunderland không muốn mau đứt Bendner.
Đội chủ sân The Light mới đây đã tuyên bố sẽ không mua đứt tiền đạo đang mượn từ Arsenal là Bendner. Tiền đạo người Đan Mạch cũng đã không còn nằm trong kế hoạc của Arsenal và vì vậy việc anh chuyển đến một CLB mới vào mùa hè là điều chắc chắn. Hannover 96 được cho rằng đang quan tâm tới “Chú lính chì” này.

Thanh Huyền
Tag: Tin vắn , Real , barca , Chelsea , Roma , Milan , Hannover , Bóng đá