Bản tin bóng đá sáng 14.3
Thứ tư, 14/03/2012 07:22

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính đến 8h ngày 14.3.

Inter đã bị loại một cách cay đắng. Ảnh Getty

Vòng 1/8 Champions League: Bayern đi tiếp, Inter bị loại cay đắng.
Cả Inter và Bayer đều để thua 0-1 ở trận lượt đi nhưng lại có kết quả khác nhau sau trận lượt về nếu như Basel giành thắng lợi tưng bừng 7-0 trước Basel để ghi tên mình vào vòng tứ kết thì Inter lại không may mắn như vậy. Dù đã có được thắng lợi 2-1 nhưng đội chủ sân Meazza vẫn để Marseille cướp tấm vé trên tay nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đá bù vòng 26 Premier League: Gerrard nhấn chìm Everton.
Liverpool đã có một trận đấu đầy bản lĩnh trước đối thủ Everton. Với thế trận chặt chẽ cũng sự tỏa sáng của Gerrard, đội chủ sân Anfield đã có được 3 bàn thắng vào lưới đội khách qua đó tiếp tục nuôi hi vọng chen chân vào tốp 4.

Tevez được tập luyện với đội một.
Với những màn trình diễn ấn tượng ở đội dự bị, Tevez đã được gọi trở lại tập luyện cùng đội một tại trung tâm huấn luyện Carrington. Tuy HLV Mancini vẫn để ngỏ khả năng để Tevez ra sân nhưng theo báo chí Anh, có thể Tevez sẽ tái xuất trong cuộc tiếp đón Chelsea vào cuối tuần này.

Tevez sắp tái xuất ở đội hình một? Ảnh Getty

Arshavin muốn trở lại Arsenal.
Dù không có được chỗ đứng trong đội hình “Pháo thủ” và được mang cho Zenit mượn nhưng Arshavin vẫn luôn hướng về đội bóng thành London. Mới đây, tiền đạo này bày tỏ mong muốn quay trở lại sân Emirates sau khi bản hợp đồng cho mượn với Zenit kết thúc. “Tôi đang ở đây nhưng chắc chắn tôi sẽ quay lại khoác áo Arsenal bởi đó là một CLB tuyệt vời và bởi gia đình tôi cảm thấy thoải mái khi sống ở London”.

Inter săn hàng Nam Mỹ.
Theo thông tin mới nhất, Inter Milan đang rất quan tâm tới tiềnn vệ trẻ Lucas của Sao Paolo và mong muốn có được chân chuyền này vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, hồi tháng 1 vừa qua, Inter cũng đã cố gắng để đưa tiền vệ 19 tuổi này về sân Meazza nhưng không thành công. Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, phía CLB Brazil đã ra giá 25 triệu euro cho tài năng trẻ bày.

Heinze muốn gia hạn hợp đồng với Roma.
Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Argentina với đội chủ sân Olimpico sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và cựu cầu thủ của M.U vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Roma thêm một mùa giải nữa. Bản hợp đồng này nhiều khả năng sẽ được ký trong ít ngày tới sau khi Heinze chơi đủ 25 trận cho Roma tại Serie A (theo một thủa thuận từ trước).  Hiện cầu thủ người Argentina đã có 24 trận ra sân trong màu áo Roma ở Serie A.

Gabriel Heinze. Ảnh AP

"Busquets quá láu cá".
Trong bài phỏng vấn mới nhất, dù khẳng định Busquets là một tiền vệ đầy tài năng nhưng “Giáo sư” Wenger cũng cho rằng cầu anh là một cầu thủ rất giỏi đóng kịch và luôn biết cách để trọng tài rút thẻ với đối phương. “Cậu ấy (Busquets) là một cầu thủ tuyệt vời và có những đường chuyền thông minh nhưng lại luôn giả vờ bị đau dù thực tế không phải như vậy, cậu ấy quá láu cá”.

Dortmund giữ chân Lewandowski.
Ở mùa giải năm nay, Lewandowski là chân sút xuất sắc nhất của Dortmund với 16 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Phong độ chói sáng của Lewandowski cũng đã đẩy Lucas Barrios lên băng ghế dự bị. Ngay từ lúc này, đội chủ sân BVB đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo chủ lực của mình dù hợp đồng hiện tại giữa hai bên còn thời hạn tới hai năm nữa.

Isla (phải) trong trận đấu với Arsenal. Ảnh Getty

Liverpool, Inter tranh nhau Isla.
Đội chủ sân Anfield đang rất muốn có cầu thủ chạy cánh Isla của Udinese trong đội hình. Theo báo chí Anh đưa tin, The Kop sẽ chống 12 triệu bảng lên bàn đàm phán với Udinese. Tuy nhiên, tham vọn sở hữu Isla của Liverpool đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Inter cũng đã nhảy vào cuộc đua.

Ronaldo muốn Mourinho ở lại Real.
Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã lên tiếng khẳng định Mourinho sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Bernabeu. “Mourinho sẽ ở lại với chúng tôi, tôi chắc chắn điều này. Chúng tôi đang làm rất tốt mọi thứ và vẫn hoàn thiện hàng ngày nên chẳng có lý do gì để Mou phải ra đi”.

Hữu Hiệp
Tag: Tin vắn , Inter , Bayer , Tevez , Arsenal , Arshavin , Isla , Liverpool , Dortmund , Roma , Bóng đá