Audi Q7 thế hệ mới bất ngờ xuất đầu lộ diện
Thứ bảy, 13/12/2014 11:50

Audi Q7 thế hệ thứ hai dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit 2015 sắp diễn ra trong tháng 1 tới.

Audi Q7 thế hệ mới bất ngờ xuất đầu lộ diện

Audi Q7 thế hệ mới bất ngờ xuất đầu lộ diện

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi Q7 thế hệ thứ hai vừa xuất hiện trên một số trang web danh tiếng về xe. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số người, Audi Q7 thế hệ mới sở hữu thiết kế có thể gây tranh cãi.

Giống như những đánh giá trong thời gian vừa qua, mẫu SUV cỡ lớn mới của Audi sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại và rất khác so với thế hệ đầu tiên. Thế nhưng, kiểu dáng tổng thể của xe về cơ bản vẫn được giữ nguyên.

audi q7

Cụ thể, xe được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận với thiết kế góc cạnh, bộ lưới tản nhiệt lớn mạ crôm và các hốc hút gió giúp tăng cường khả năng làm mát má phanh. Ở phía sau, Audi Q7 thế hệ mới có cặp đèn hậu dạng LED cỡ lớn và hai ống xả hình chữ nhật mạ crôm. Có thể nói, Audi Q7 thế hệ thứ hai được bổ sung những đường nét thiết kế sắc cạnh, hiện đại và tạo sự cứng cáp cho xe. Đây cũng là ngôn ngữ thiết kế được Audi áp dụng trên những mẫu xe mới của hãng.

Tuy nhiên, những thay đổi đáng chú ý nhất của Audi Q7 thế hệ mới lại không nằm ở thiết kế bên ngoài. Thay vào đó, hãng Audi muốn gây bất ngờ cho người tiêu dùng bằng những trang thiết bị bên trong Q7 thế hệ mới. Nội thất của xe được thiết kế gọn gàng hơn với nhiều trang bị mới giống với Audi TT hay Volkswagen Passat. Ngoài ra, xe còn có thêm một màn hình điều khiển ở trung tâm bảng táp-lô. Bên cạnh đó là các lỗ thông hơi của hệ thống điều hòa được trải đều dọc bảng táp-lô.

audi q7

Được phát triển trên cơ sở gầm bệ MLB Evo, Audi Q7 thế hệ mới sở hữu trọng lượng thấp hơn 363 kg so với phiên bản hiện tại. Trong khi đó, các lựa chọn động cơ của Audi Q7 thế hệ mới vẫn là các loại 6 và 8 xi-lanh như trước đây. Tất nhiên, hãng Audi đã cải tiến để Q7 thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm thiểu lượng khí CO2 phát thải. Ngoài ra, hãng Audi có thể bổ sung phiên bản hybrid diesel-điện với động cơ V6, dung tích 3.0 lít và mô-tơ cho Q7 thế hệ mới.

Dự đoán, Audi Q7 thế hệ mới sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit 2015 diễn ra vào đầu tháng 1 tới.

Autopro.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sieu xe , sieu xe cua sao viet , nhưng chiec xe dat nhat viet nam , xe hang sang , xe ma vang , dam vinh hung , lam truong , tim , Rolls Royce , dai gia , tin , bao