Cuộc chơi siêu xe của những mỹ nhân tiêu tiền bạo nhất showbiz
Thứ sáu, 12/12/2014 13:38

Không chỉ đại gia Việt mới sở hữu siêu xe. Việc kiếm bộn tiền từ lĩnh vực giải trí cũng khiến mỹ nhân Việt không ngần ngại mạnh tay chi tiền để sở hữu xế hộp tiền tỷ.

Cuộc chơi siêu xe của những mỹ nhân tiêu tiền bạo nhất showbiz

Cuộc chơi siêu xe của những mỹ nhân tiêu tiền bạo nhất showbiz

Ngọc Trinh

xe cua my nhan Viet

Range Rover 8 tỷ được Ngọc Trinh mới tậu.

xe cua my nhan Viet

Ngọc Trinh từng gây sốc cho khán giả khi tiết lộ bí mật "mỗi dịp sinh nhật đều đổi xe một lần" để nói về độ chịu chơi của mình. Và quả thật chỉ trong vài năm, "Nữ hoàng nóng bỏng" đã làm công chúng "chóng mặt" khi liên tục thay đổi xe hơi cá nhân và mỗi lần đổi xe đều có giá... cao hơn lần trước. Chiếc BMW 750Li có giá trên 5 tỷ đồng của Ngọc Trinh không còn là "người bạn" mới nhất của người đẹp này mà thay vào đó là chiếc Range Rover 8 tỷ mới tậu. Người đẹp kiêu hãnh bên chiếc siêu xe thuộc hàng đắt giá nhất của sao Việt.

Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và chồng Cường Đô La luôn khiến mọi người trầm trồ vì bộ sưu tập xe hơi vào hàng khủng nhất nhì Việt Nam. Hồ Ngọc Hà từng chi 3 tỉ đồng sắm một chiếc Range Rover Evoque. Đang là một trong những ca sĩ, người mẫu thành công nhất trong lĩnh vực giải trí nên không có gì khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà sở hữu một chiếc sang Jaguar XJL đến từ Anh có giá tới 250.000 USD, tương đương 5 tỷ đồng Việt Nam.

xe cua my nhan Viet

xe cua my nhan Viet

Nữ ca sĩ có một thời gian dài sử dụng chiếc Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ đồng để dùng làm phương tiện đi lại. Sự độc đáo và hoành tráng của dòng xe thượng lưu này càng làm nổi bật hơn sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà ở bất cứ đâu. 

xe cua my nhan Viet

xe cua my nhan Viet

xe cua my nhan Viet

Hồ Ngọc Hà tiếp tục có một chiếc xe khác nằm ở vị trí top xe khủng là siêu phẩm Porsche Panamera Turbo với giá trị hơn 10 tỷ đồng. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và các học trò The Voice bên cạnh chiếc xe này trong lần đầu tiên xuất hiện khi chụp ảnh tại nhà thờ Đức Bà đã thu hút gần như hết mọi sự chú ý. 

Mỹ Tâm

Hiện, Mỹ Tâm thường có tài xế “ruột” là người anh trai của mình, đưa đi diễn bằng chiếc xe tiền tỷ Audi Q7 (hơn 3 tỷ đồng)

xe cua my nhan Viet

Mỹ Tâm từng gắn bó với chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ trong nhiều năm trước khi đổi qua chiếc Audi Q7 2010 màu đen sang trọng này.

xe cua my nhan Viet

Những năm đầu sự nghiệp Mỹ Tâm thường xuất hiện với chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ.

Tăng Thanh Hà

Hà Tăng thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Audi A6 màu trắng với biển số cực đẹp. Ngoài ra, chiếc Audi này cũng là xe Louis Nguyễn dùng để đón cô trong lễ cưới diễn ra vào ngày 11/11/2012. Được biết, chiếc xe này được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 2,2 tỷ đồng. Trước đó, Hà Tăng từng gắn bó với chiếc Daewoo Matiz bản số tự động đời 2007 và chiếc Mercedes E200.

xe cua my nhan Viet

Mới đây, Tăng Thanh Hà còn bị phát hiện khi sử dụng đến 2 chiếc xe sang để đi đón chồng bằng chiếc Jaguar XJL với giá khoảng 5 tỷ đồng và chiếc Range Rover Sport với giá gần 65.000 USD (gần 1,3 tỷ) tại Mỹ.

Thu Thủy 

Thu Thủy là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng ở showbiz Việt. Ngoài một vài lời đồn thổi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cô gần như chẳng vướng vào điều tiếng gì. Ngoài việc chạy show, ra album mới..., Thu Thủy cũng không tham gia trào lưu khoe hàng hiệu. 

Cô không thay xe như đổi áo nhưng có vẻ rất chuộng kiểu dáng thể thao, vừa "chất" vừa ấn tượng. người hâm mộ thấy Thu Thủy xuất hiện cùng chiếc Porsche màu xám rất cá tính. Cô thậm chí còn đưa cả chiếc xe này vào MV mới mang tên Khẽ.

xe cua my nhan Viet

Theo một số nguồn tin, chiếc xe này thuộc dòng 911 - dòng xe thể thao lâu đời nhất thế giới. Một bài báo khẳng định chiếc xe 2 cửa mới của Thu Thủy có giá không dưới 6 tỷ. Một nguồn tin lại cho biết đây là 911 GT3 và có giá khoảng 8 tỷ đồng.

xe cua my nhan Viet

Thu Thủy lần đầu khoe Audi TT S trong một lần họp fan ngay trước sinh nhật vào năm 2012.

xe cua my nhan Viet

Thu Thủy từng khoe xe  Porsche dòng 911 siêu sang trọng

xe cua my nhan Viet

Thu Thủy thường xuyên sử dụng chiếc xe Mercedes trắng khoảng 5 tỷ đồng này đưa bạn bè đi ăn đêm, chơi khuya

Á hậu Hoàng My

xe cua my nhan Viet

Hoàng My giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Khi vừa mới "chân ướt, chân ráo" bước vào làng giải trí đã chịu chơi, chi tiền tỷ sắm chiếc xế hộp Audi A6 trị giá 3 tỷ đồng. Chiếc Audi A6 của cô thuộc phiên bản 2012 bắt đầu có mặt trên thị trường từ đầu năm 2011 với tùy chọn động cơ xăng 4 xi-lanh V6 hoặc động cơ diesel, sau đó sẽ là phiên bản hybrid xuất hiện, kết hợp động cơ V6 và hệ thống mô-tơ điện. Chiếc A6 mới có nhiều điểm chung với những chiếc xe hiện tại như A1 hay A4, nhưng với kích thước lớn hơn.

Trà Ngọc Hằng 

xe cua my nhan Viet

Trà Ngọc Hằng gây chú ý tự lái chiếc Ranger Rover màu trắng mới toanh tới dự lễ trao giải Cống hiến tại TP HCM.

Dòng xe Range Rover của Trà Ngọc Hằng được bán ở Việt Nam với giá gần khoảng 3 tỷ đồng. Trước khi sở hữu xế sang này, chân dài từng hữu Audi A4 cáu cạnh. Đây là dòng xe bà xã của David Beckham – Victoria Beckham là Đại sứ hình ảnh. Chia sẻ về chuyện đổi xe, Trà Ngọc Hằng từng nói: "Tôi đi ô tô luôn chọn yếu tố an toàn đầu tiên. Từ chiếc xe lần trước tôi có đến giờ có lẽ sau khi bán nó đi cũng phải đến hơn 2 năm nay, tôi toàn đi xe gắn máy hoặc taxi. Khi đó sao không ai chú ý đến chiếc xe máy của tôi nhỉ? 2 năm hơn mới có một chiếc xe mới có phải giống việc thay xe như thay áo không?".

Vy Oanh

xe cua my nhan Viet

Vy Oanh từng khiến dư luận quan tâm khi gần đây thường xuyên thích "chi sang". Đặc biệt là khi Vy Oanh mua được Mercedes S500 Blue Efficiency với mức giá sau thuế lên đến gần 7 tỷ đồng. Nhiều người nói Vy Oanh rất may mắn vì đã trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu dòng xe đắt giá này, trong khi đó có người dèm pha về nguồn gốc tài chính để cô có thể “chi mạnh tay” mua sắm như vậy.

Thu Minh

Thu Minh là ngôi sao đầu tiên của showbiz Việt sở hữu chiếc xe mang tên mình khi nhận món quà của chồng là Mercedes với nội thất thiết kế riêng có giá hơn 7 tỷ đồng. Sự thành công trong sự nghiệp và sức ảnh hưởng lớn của Thu Minh đối với công chúng đã khiến cho hãng xe này khắc tên của cô lên cho một trong những chiếc xe đắt tiền nhất của họ.

xe cua my nhan Viet

Một chiếc siêu xe đắt tiền khác của Thu Minh nằm trong Top xe khủng là Audi A8L với giá trị hơn 8 tỷ đồng và là dòng xe đắt tiền bậc nhất của hãng xe này. Hình ảnh "Nữ hoàng nhạc dance" cùng chồng trên chiếc xe bóng loáng này càng khiến cho công chúng ngưỡng mộ nhiều hơn về thành công và hạnh phúc hiện nay của cô. 

Ngô Thanh Vân 

Ngô Thanh Vân đã khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc cũng như độ 'chịu chơi' của mình, khi xuất hiện trên chiếc siêu xe Bentley màu trắng sang trọng có giá khoảng 8 tỷ đồng..

xe cua my nhan Viet
Trong đám cưới của Hà Tăng, "đả nữ" cũng "gây sốt" khi bước xuống chiếc Bentley trắng trong bộ trang phục tiệp màu quyến rũ.

Diện những bộ trang phục hàng hiệu, Ngô Thanh Vân lái chiếc siêu xe của mình tham dự các sự kiện lớn khiến cô luôn nổi bật và sang trọng với đẳng cấp.

Á hậu Việt Nam 1994 - Trịnh Kim Chi

xe cua my nhan Viet

 Trịnh Kim Chi đẹp sang trọng, quý phái bên chiếc xế hộp bạc tỷ. Được biết, chiếc xế hộp trong bộ hình này cũng là do chính Trịnh Kim Chi sở hữu.

Trịnh Kim Chi sinh năm 1972, cô đăng quang ngôi vị á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 1994. Hiện nay Trịnh Kim Chi khá thành công trong vai trò một diễn viên, ngoài ra cô còn quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh.

Vũ Thu Phương

Từ năm 2011, Vũ Thu Phương đã gây choáng với công chúng khi đi diễn bằng Porsche Cayenne Turbo S giá trị hơn 7 tỷ động và đặc biệt khi đây là một trong những chiếc xe hiếm hoi tại Việt Nam lúc đó. Nó đặc biệt đến nỗi sau này người đẹp còn tiết lộ đó là một trong những lí do cô hạn chế xuất hiện ở showbiz sau khi gặp những thị phi từ chiếc xe này mang đến.

xe cua my nhan Viet

Từ khi có gia đình Vũ Thu Phương rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cô luôn gây bất ngờ vì những tài sản theo bên người. Chiếc Aston Martin DB9 với giá 9 tỷ đồng là một trong những số đó. Có thể nói Vũ Thu Phương là 1 trong những chân dài chịu chơi khi sở hữu đến 2 siêu xe "hàng khủng" nhất showbiz Việt.

Phương Trinh

Phương Trinh từng gây tranh cãi khi xuất hiện trên đường phố cùng chiếc xe BMW 523i màu đen sang trọng. Chiếc BMW có giá hơn 2 tỷ đồng vừa được cô tậu về khi vừa bước qua tuổi 18, người đẹp cho biết cô mua để phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân và gia đình.

xe cua my nhan Viet

Không chỉ sở hữu đồ vật xa xỉ của những thương hiệu lớn, mỹ nhân Việt còn khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu những chiếc xe tiền tỷ sang trọng. Dường như kinh tế khủng hoảng không ảnh hưởng đến việc mạnh tay chi tiền tỷ sắm siêu xe của mỹ nhân Việt. Và họ luôn là hình tượng đẹp -sang khi xuất hiện trước công chúng.

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sieu xe , sieu xe cua sao viet , nhưng chiec xe dat nhat viet nam , xe hang sang , xe ma vang , dam vinh hung , lam truong , tim , Rolls Royce , dai gia , tin , bao