Vietnam's Next Top Model 2012: Xuân Lan quyến rũ, Nam Trung "chơi trội"
Thứ sáu, 08/06/2012 08:46

Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model 2012 rũ bỏ hình tượng tom-boy của mùa thi thứ 2 để trở nên quyến rũ hơn, còn Nam Trung thì lại gây chú ý với mái tóc nhuộm sáng màu rất "nổi".

Hôm qua (7/6), vòng casting đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2012 đã diễn ra tại Grand Place Wedding & Convention, Tân Bình, TP HCM. Các thi sinh từ nhiều tỉnh miền nam đã đến chuẩn bị cho vòng sơ tuyển từ rất sớm với tâm trạng vô cùng hồi hộp và háo hức. Không lâu sau đó, Bộ tứ quyền lực của chương trình cũng đã xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của các thí sinh xinh đẹp. 

Các thí sinh đang chờ đợi sự xuất hiện của Bộ tứ quyền lực.

Cuối cùng, ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2012 cũng đã xuất hiện trong sự chào đón hân hoan của hàng trăm cô gái xinh đẹp.

Xuân Lan - vị nữ giám khảo duy nhất của Vietnam's Next Top Model 2012 đã trở thành tâm điểm chú ý khi cô diện một chiếc đầm lệch vai, xẻ cao màu trắng rất quý phái và sang trọng. Mái tóc ngắn được uốn xoăn bồng bềnh càng làm tăng thêm nét quyến rũ và cổ điển cho cựu siêu mẫu. Với vẻ đẹp ấn tượng của mình, Xuân Lan cùng 3 nam giám khảo còn lại đã khiến các thí sinh có mặt dự thi cảm thấy vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của họ.

Một nhân vật cũng rất được chú ý trong vòng thi casting hôm qua tại TP HCM, đó chính là Nam Trung với mái tóc nhuộm màu sáng rất "nổi" và bắt mắt. Mùa thi năm nay, Nam Trung vẫn đứng trên cương vị giám đốc sáng tạo của Vietnam's Next Top Model và sự sáng tạo của anh đã được thể hiện ngay ở ngoại hình trong ngày đầu tiên ra mắt các thí sinh. 

Đúng với tiêu chí của cuộc thi năm nay "Quyến rũ, nổi bật, cá tính", Bộ tứ quyền lực đã gây ấn tượng với các thí sinh ngay từ "cái nhìn đầu tiên".

Hai vị giám khảo còn lại là NTK Đỗ Mạnh Cường và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thì dường như vẫn giữ nguyên hình ảnh như mùa thi thứ 2. Cả hai đều trông rất lịch lãm với vest đen, riêng Đỗ Mạnh Cường thì phong cách hơn bởi gu thời trang cá tính mà anh vẫn thường chọn lựa trong mọi sự kiện góp mặt.

Buổi casting hôm qua đã diễn ra rất suôn sẻ cùng nhiều câu chuyện thú vị, chắc hẳn sẽ đem đến sự thích thú cho các khán giả đang chờ đợi tập phát sóng đầu tiên vào ngày 19/8 tới. 80 thí sinh tiềm năng đã được chọn vào vòng sơ tuyển tiếp theo sẽ diễn ra vào hôm nay tại Grand Place Wedding & Convention. 

Một số hình ảnh trong vòng thi casting đầu tiên diễn ra tại TP HCM hôm qua:

Cả 4 vị giám khảo đều hy vọng năm nay sẽ tiếp tục tìm ra những gương mặt sáng giá nhất cho làng mẫu Việt.

Midori
Tag: Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Phạm Hoài Nam , Vietnam's Next Top Model 2012 , Casting Vietnam's Next Top Model 2012 , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model