Vietnam’s Next Top Model 2012: Vòng casting chính thức bắt đầu
Thứ năm, 07/06/2012 08:35

Xahoi – Vào 7h sáng nay (7/6), Vietnam’s Next Top Model 2012 đã chính thức vào cuộc với vòng thi casting được tổ chức đầu tiên tại TP HCM.

Đúng 7h sáng nay, vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2012 khu vực phía Nam đã chính thức diễn ra tại Grand Place Wedding & Convention, số 142/18 Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM. Để chuẩn bị cho vòng thi đầu tiên trong mùa thứ 3, ekip của chương trình đã làm việc rất tích cực để buổi casting hôm nay được diễn ra suôn sẻ. Với số lượng thí sinh đăng ký rất đông đảo và chất lượng về chiều cao được đánh giá là “khủng” nhất trong 3 năm qua, vòng casting đầu tiên tại TP HCM hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị bất ngờ cho khán giả.

Xuân Lan và Đỗ Mạnh Cường - 2 trong số 4 vị giám khảo VNTM năm nay đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân những lời động viên toàn thể ekip chương trình cùng các thí sinh dự thi mùa thứ 3.

Đỗ Mạnh Cường

Nhiều thi sinh đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng sơ tuyển với một tinh thân khá háo hức. Một số bạn ở các tỉnh xa như Trà Vinh, Cà Mau, Bình Phước, Sóc Trăng...cho biết đã đến TP HCM từ ngày hôm qua để sẵn sàng cho vòng thi casting năm nay.

Hiện giờ, các thí sinh tham dự Vietnam’s Next Top Model 2012 đang bắt đầu hoàn tất thủ tục đầu tiên để bước vào phòng chờ chuẩn bị cho phần thi catwalk.

Chúng tôi xin được cập nhật những hình ảnh đầu tiên trong vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2012:

Hình ảnh Quán quân VNTM 2011 Hoàng Thùy  xuất hiện ở mọi nơi tại khu vực sơ tuyển. Quán quân VNTM năm nay sẽ được ttrở thành nhân vật chụp ảnh bìa cho tạp chí Cosmo Vietnam.

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông thí sinh khu vực phía nam đến tham gia casting.

Ai cũng trong tâm trạng vô cùng hồi hộp và háo hức.

Các thí sinh chụp hình trước giờ casting.

Buổi casting tiếp theo tại Hà Nội sẽ được diễn ra vào ngày 17/6 tại Trung tâm thương mại The Garden.

Midori
Tag: Vietnam’s Next Top Model 2012 , Casting Vietnam’s Next Top Model 2012 , Xuân Lan , Đỗ Mạnh Cường , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model