Xuất hiện trong quảng cáo mới đây trên Super Bowl, Lexus GS đời 2013 thực sự nổi bật, thu hút được nhiều sự chú ý.
|
Theo giới quan sát, Lexus GS phiên bản cải tiến đời mới thực sự là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những chiếc BMW 5 Series hay ngay cả Mercedes-Benz E-Class. Vì vậy, Lexus không ngừng quảng bá hình ảnh cho xế đời mới này của mình nhằm hút khách trên thị trường.
Xuất hiện trong quảng cáo mới đây trên Super Bowl - chương trình được theo dõi nhiều nhất trong các chương trình phát sóng của truyền hình Mỹ - nhà sản xuất đã thành công khi mẫu xe đời mới của họ thực sự nổi bật, thu hút sự chú ý của hàng triệu người mặc dù model này chỉ thấp thoáng trong 30s quảng cáo bên cạnh xe của các thương hiệu nổi tiếng khác như Acura, Audi, Cadillac…
Lexus đã gọi quảng cáo gây được tiếng vang lớn đó là “The Beast” (tạm dịch: Quái vật). Cái tên này gợi nhớ tới cả chiếc xe đình đám từng được Tổng thống Mỹ Barack Obam sử dụng trong ngày nhậm chức - Cadillac Limousine lẫn bộ phim tài liệu vào năm 2009 của Eric Bana.
Hãy cùng xem quảng cáo mà Lexus GS đời 2013 xuất hiện đầy ấn tượng này:
- Huy động lực lượng tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đất tại Hà Giang
- Người phụ nữ trẻ bắt cóc bé trai sơ sinh trong bệnh viện
- Tháng 10 dương lịch có những sự kiện gì? Những ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 10
- Nam thanh niên sống sót thần kỳ sau 9 ngày bị mắc kẹt giữa sông
- Tìm thấy 3 cháu bé mất tích tại Kim Sơn - Ninh Bình, bất ngờ về nơi các cháu ở
- Sau nhiều ngày mưa lớn, kiểm tra ngay 4 vị trí trong nhà tránh rước bệnh vào người
- Hàng ngàn gia đình tại Thanh Hóa bị ngập lụt
- Vàng nhẫn lại đang tăng giá! Có nên mua vàng để đầu tư? 5 ưu và nhược điểm của đầu tư vàng