Xuất hiện trong quảng cáo mới đây trên Super Bowl, Lexus GS đời 2013 thực sự nổi bật, thu hút được nhiều sự chú ý.
|
Theo giới quan sát, Lexus GS phiên bản cải tiến đời mới thực sự là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những chiếc BMW 5 Series hay ngay cả Mercedes-Benz E-Class. Vì vậy, Lexus không ngừng quảng bá hình ảnh cho xế đời mới này của mình nhằm hút khách trên thị trường.
Xuất hiện trong quảng cáo mới đây trên Super Bowl - chương trình được theo dõi nhiều nhất trong các chương trình phát sóng của truyền hình Mỹ - nhà sản xuất đã thành công khi mẫu xe đời mới của họ thực sự nổi bật, thu hút sự chú ý của hàng triệu người mặc dù model này chỉ thấp thoáng trong 30s quảng cáo bên cạnh xe của các thương hiệu nổi tiếng khác như Acura, Audi, Cadillac…
Lexus đã gọi quảng cáo gây được tiếng vang lớn đó là “The Beast” (tạm dịch: Quái vật). Cái tên này gợi nhớ tới cả chiếc xe đình đám từng được Tổng thống Mỹ Barack Obam sử dụng trong ngày nhậm chức - Cadillac Limousine lẫn bộ phim tài liệu vào năm 2009 của Eric Bana.
Hãy cùng xem quảng cáo mà Lexus GS đời 2013 xuất hiện đầy ấn tượng này:
- Từ 1/1/2025: Những đối tượng này sẽ được cấp thẻ BHYT miễn phí
- Từ 1/7/2025: Thay đổi cách tính lương hưu theo Luật BHXH mới, hàng triệu người hưởng lợi
- Quận đông dân nhất Việt Nam: Dân số bằng 2 tỉnh cộng lại, là một trong hai quận lớn nhất TP. HCM
- Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 mới nhất của học sinh cả nước
- Thưởng Tết 2025, mức thưởng cao nhất là trên 500 triệu đồng/người. Là ai?
- Tại sao Sơn Tùng lại nổi tiếng?
- Trước Tết dương lịch 2025, đây là 6 thủ tục hành chính cần hoàn thành
- Đây là tên gọi đầu tiên của Hà Nội, người Hà Nội lâu năm chưa chắc đã biết, nó có ý nghĩa gì?