Whitney Houston bị sát hại?
Thứ tư, 07/03/2012 17:32

Cảnh sát Los Angeles vừa cho biết có một nguồn tin thông báo Whitney Houston có thể đã bị sát hại.

Theo TMZ, văn phòng Điều tra những cái chết bất thường của hạt Los Angeles đã nhận được một số cuộc gọi và email từ những người tự nhận là "người thân của Whitney" hoặc của chồng cũ Bobby Brown. Nội dung những cuộc liên lạc này khẳng định Whitney bị sát hại. Một trong những người gọi đến đã đưa ra một số thông tin về việc mưu sát và kẻ sát nhân. Điều này khiến gia đình và bạn bè của Whitney sợ hãi và đau khổ.

Báo chí thời gian qua liên tục nói đưa tin về cái chết của Whitney Houston. Ảnh: Enquire.

Tuy nhiên, văn phòng Điều tra đã nói với báo chí rằng những người đứng sau các cuộc điện thoại đó đều "không phải là người thân thực sự" của ngôi sao bạc mệnh. "Những bức thư, cú điện thoại nặc danh đó có thể là bất kì ai. Chúng tôi không loại trừ trường hợp đó là những kẻ giả mạo", đại diện văn phòng điều tra cho hay.

Trước sự hỗn loạn về thông tin Whitney bị sát hại, cảnh sát Los Angeles cũng phải lên tiếng trấn an dư luận. Họ khẳng định trong quá trình khám nghiệm tử thi không tìm thấy bất kì dấu hiệu bất thường nào của việc phạm tội. Tuy vậy nguyên nhân chính thức của cái chết vẫn chưa được công bố.

Ngày 11/2, thi thể nữ danh ca Whitney Houston đã được phát hiện trong phòng tắm của khách sạn Beverly Hills. Cảnh sát đã kết luận ngôi sao 48 tuổi này không phải chết do ngạt nước trong bồn tắm. Nhiều loại thuốc điều trị khác nhau của Whitney được tìm thấy vương vãi trên sàn khách sạn. Đa số người hâm mộ đều cho rằng, giọng ca I Will Always Love You chết vì dùng thuốc và uống bia rượu cùng một lúc.

Ione
Tag: Whitney Houston , Sao qua đời , Chuyện của sao , Sao Hollywood