Vụ án bi kịch ở Trung Quốc: Con trai 26 năm loạn luân với mẹ đẻ, cuối cùng bị tử hình
Thứ sáu, 07/01/2022 18:11

Tòa tuyên bố bà Trần đã có hành vi loạn luân với con trai ruột nhiều lần là vô cùng đáng lên án; còn Lữ Anh Kiệt đã nhận bản án tử hình do hành vi hắn gây ra.

Xã hội hiện đại xuất hiện nhiều tội ác khó có thể hình dung, tới mức khi những vụ việc này bị phát giác, dư luận đã không khỏi rùng mình kinh hãi. Tất nhiên, những tội ác trái và hành động với luân thường đạo lý như vậy đã phải trả giá.

Một câu chuyện điển hình ở Trung Quốc là vào năm 2007, một vụ loạn luân - giết người diễn ra tại tỉnh Hồ Nam đã khiến dư luận nước này chấn động.

Kẻ gây ra tội ác là người đàn ông tên Lữ Anh Kiệt (46 tuổi) có trình độ học vấn trung học cơ sở. 

Theo hồ sơ vụ việc, vào tối ngày 15/5/2006, Lữ Anh Kiệt đưa tiền lương hàng tháng cho vợ nhưng người vợ nghi ngờ y vẫn giữ quỹ đen nên cả hai xảy ra cãi vã. Nửa đêm hôm đó, do có tâm trạng tồi tệ nên họ Lữ đã bỏ về nhà mẹ đẻ (bà Trần, khi đó đã 70 tuổi) và... quan hệ loạn luân với bà.

Vụ án bi kịch ở Trung Quốc: Con trai 26 năm loạn luân với mẹ đẻ, cuối cùng bị tử hình - Ảnh 2.

Hung thủ Lữ Anh Kiệt lĩnh án tử hình.

Thật ra điều khiến dư luận Trung Quốc kinh hoàng sau khi vụ án được điều tra là: Đó không phải lần đầu tiên Lữ Anh Kiệt có quan hệ loạn luân với mẹ đẻ, càng không phải do nhất thời kích động tâm lý hay mắc bệnh tâm thần. 

Theo lời khai của kẻ thủ ác, Lữ Anh Kiệt và người mẹ ruột đã trì mối quan hệ loạn luân này suốt 26 năm. Hai lần kết hôn trước diễn ra năm 1987, 1988 của y cũng đều dẫn đến đổ vỡ, ly hôn - và đều do sự can thiệp của bà Trần.

Vào thời điểm 1/5/2006 nêu trên, bà Trần dọa Lữ Anh Kiệt rằng, phải đưa tiền cho mình, nếu không bà sẽ tiết lộ sự việc... loạn luân này với con dâu! 

Để không bị mẹ ruột quấy rầy và tiếp tục che đậy tội lỗi, tên họ Lữ đã nảy ra ý định xấu xa là sát hại mẹ mình.

Khoảng 1 giờ sáng ngày hôm sau, nhân lúc bà Trần đang ngủ say, Lữ Anh Kiệt đã tàn nhẫn bóp cổ mẹ đến tử vong, rồi phi tang xác man rợ, cho vào bao tải ném xuống sông...

Tòa án nhân dân thành phố Vĩnh Châu đã tiến hành luận tội Lữ Anh Kiệt và cả nạn nhân là bà Trần, dù bà này đã chết. 

Theo đó, tòa tuyên bố bà Trần đã có hành vi loạn luân với con trai ruột nhiều lần dẫn đến hai cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai, là một điều vô cùng đáng lên án, trái luân thường đạo lý. 

Lữ Anh Kiệt do không thể giải quyết mối quan hệ với mẹ, rồi sát hại mẹ ruột, cuối cùng bị kết tội cố ý giết người. Y đã bị kết án tử hình.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-an-bi-kich-o-trung-quoc-con-trai-26-nam-loan-luan-voi-me-de-cu.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-an-bi-kich-o-trung-quoc-con-trai-26-nam-loan-luan-voi-me-de-cuoi-cung-bi-tu-hinh-162220701124546656.htm

Tag: Con trai loạn luân với mẹ đẻ , giết người , con giết mẹ