Vợ chồng Beyonce lên vũ trụ quay MV mới
Thứ năm, 12/01/2012 15:09

Dường như niềm hạnh phúc lớn lao vì có con gái đầu lòng đã thôi thúc sự sáng tạo vĩ đại trong nữ ca sĩ Beyonce và chồng, rapper Jay-Z. Họ vừa tiết lộ kế hoạch sẽ thực hiện một video ca nhạc mới trong trong không gian.

Nếu thành công, MV của họ sẽ là một thứ hàng độc, lần đầu tiên có người thực hiện trên thế giới.

Cùng với sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh, e kíp làm MV sẽ sản xuất kèm một bộ phim "behind the scenes", ghi lại quá trình thực hiện và những chuyện hậu trường, bên lề của dự án kỳ lạ này.

Beyonce và Jay - Z trong bộ đồ của phi hành gia

Theo tiết lộ của cặp đôi siêu sao, một con tàu vũ trụ có sáu chỗ ngồi sẽ khởi động vào cuối năm nay với giá 780.000 bảng để đưa ê kíp vào không gian vũ trụ. Các hành khách sẽ có 6 phút không trọng lượng để quay. “Dự án đã được tính toán kỹ lưỡng và Beyonce, Jay-Z đang chờ nó diễn ra mà thôi”, một nguồn tin cho biết.

Năm 2012 với vợ chồng Beyonce, 30 tuổi, và rapper Jay-Z, 42 tuổi, bắt đầu với một niềm vui lớn và hứa hẹn nhiều dự án thú vị. Với sự ra đời của công chúa nhỏ hôm 7/1, cả hai đã không tiếc tiền để thể hiện tình yêu thương đối với con gái đầu lòng Blue Ivy Carter. Họ đã chi 1 triệu bảng để đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho hai mẹ con trong bệnh viện. Một khoản không nhỏ nữa được chi để mua quà, bao gồm 400.000 bảng để mua một con ngựa nhún mạ vàng, một chiếc cũi sang trọng giá 13.000 bảng, chiếc ghế cao với đinh vít pha lê giá 10.000…

Đất Việt
Tag: Beyonce , Jay-Z , Cặp đôi Hollywood , Blue Ivy Carter