Vợ chồng Beyonce - Jay-Z: Chúng tôi đang ở trên thiên đường
Thứ ba, 10/01/2012 09:33

Tuy nhiên, thiên đường của vợ chồng Beyonce - Jay-Z cũng đã khiến không ít người cảm thấy phiền toái.

Ngày thứ 7 vừa qua, Beyonce đã hạ sinh cô con gái đầu lòng cho chàng rapper nổi tiếng Jay-Z tại bệnh viện cao cấp Lenox Hill (thành phố New York) và đặt tên cô bé là Blue Ivy Carter. Tuy nhiên, ít ai biết được, trước khi mang thai bé Blue Ivy, Beyonce đã một lần sẩy thai - tin tức nóng hổi này được chính ông xã Jay-Z tiết lộ qua ca khúc Glory được sáng tác riêng cho con gái. Tối 9/1 vừa qua (giờ địa phương), Jay-Z đã tung ca khúc này lên trang web Life and Times của mình. Trong ca khúc, Jay-Z cũng đã nhắc đến nơi cô con gái rượu mới sinh được tạo hình (thành phố ánh sáng Paris): Last time the miscarriage was so tragic/We was afraid you'd disappear/But nah baby you magic (Tạm dịch: Lần mang thai hụt trước thật đầy bi kịch/Chúng ta rất sợ con sẽ biến mất/Nhưng không con yêu, con là điều kỳ diệu nhất). Bài hát được kết bằng chính tiếng khóc của bé Blue Ivy mới sinh.

Jay-Z tiết lộ: Beyonce đã một lần sảy thai trong ca khúc mới

Jay-Z chắc hẳn rất hạnh phúc khi viết những lời hát này dành cho con gái: You're the child of destiny/You're the child of my destiny/You're my child with the child from Destiny's Child (Tạm dịch: Con là đứa trẻ của định mệnh/Con là đứa con định mệnh của ta/Con là đứa bé của ta với đứa con của định mệnh). Ban nhạc cũ của Beyonce mang tên Destiny's Child - Đứa trẻ của định mệnh.

Glory - Jay-Z

Thông báo chính thức của vợ chồng Beyonce - Jay-Z

Xin chào bé Blue yêu quý!
Chúng tôi rất hạnh phúc được thông báo với các bạn rằng, bé gái xinh đẹp của chúng tôi, Blue Ivy Carter đã được sinh ra đời vào ngày thứ 7, mùng 7/1/2012.
Con bé đã được sinh theo cách tự nhiên và rất bình an, và nặng gần 3,2 kg.
Đây là trải nghiệm tuyệt nhất của chúng tôi, dường như đang ở trên thiên đường vậy.
Chúng tôi rất biết ơn những lời cầu nguyện, những lời chúc, tình cảm và sự ủng hộ của các bạn.

Ngày hôm qua, vợ chồng Beyonce - Jay-Z đã ra thông báo chính thức về sự ra đời của cô con gái đầu lòng sau 4 năm kết hôn.

Lần đầu tiên Beyonce thông báo về việc mang thai là vào tháng 8 năm ngoái tại đêm trao giải MTV Video Music Awards chỉ bằng động tác cởi áo blazer và lấy tay ôm bụng.

Các ngôi sao cũng đã tới tấp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và bé Blue Ivy mới sinh. Em gái của Beyonce - Solange Knowles đã tweet vào sáng Chủ nhật: "Cô bé xinh xắn nhất thế giới", và bạn thân của Beyonce - nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cũng tweet: "Chào mừng đến với thế giới này, Blue! Chúng ta đã yêu con rất nhiều rồi."

Lời chúc mừng của Gwyneth Paltrow

Lời chúc mừng của em gái Solange Knowles 

Vợ chồng Beyonce - Jay-Z rạng rỡ khi vừa sinh bé

Lời chúc của các sao gửi đến vợ chồng Beyonce - Jay-Z và bé Blue Ivy

Jennifer Lopez: Phần tuyệt nhất của cuộc sống [của Beyonce] vừa mới bắt đầu. Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với cô ấy. Tôi biết là cô ấy sẽ thấy yêu thích việc này và sẽ trở thành một bà mẹ tốt.

Diddy: Chúc mừng Jay và B! Chúa phù hộ các bạn :) ! Và còn hơn thế nữa!

Snooki: Beyonce, chúc mừng chị đã lên chức mẹ!!!! Em thấy rất hạnh phúc, chị xứng đáng với điều đó.

Brooklyn Decker: Chúa ơi Bey và cô bé con của cô ấy... Tôi hi vọng hi vọng hi vọng cô ấy sẽ đặt tên con bé là Brooklyn.. Tôi sẽ xăm tên đó lên mông nếu cô ấy làm thế thật. Lát sau, cô nàng lại tweet: Ivy Blue Carter. Họ đặt tên con bé là Ivy Blue Carter... Chúng ta không thể có điểm chung rồi, bé con. Tôi đi dỗ giấc ngủ bằng nước mắt đây.

Tyrese: Chúc mừng hai người... Hai người đã được yêu..! Beyonce và Jay giờ đã là bố mẹ của một bé gái khỏe mạnh... Chúa phù hộ!!

Young Jeezy: Chúc mừng Jay-Z và Beyonce và cả bé Ivy Blue mới sinh.

Kourtney Kardashian: Chúc mừng Beyonce, cô công chúa thứ 2 của nhạc Pop (sau Britney) đã được sinh ra đời với cái tên Ivy Blue.

Một nguồn tin cho biết, ngay trước khi Beyonce hạ sinh con gái, an ninh tại bệnh viện Lenox Hill đã được thắt chặt. Vợ chồng siêu sao này đã chi 1,3 triệu đô cho nguyên một tầng để đảm bảo riêng tư. Cặp đôi cũng thuê một quân đoàn vệ sỹ riêng để giữ an ninh trật tự. Tuy nhiên việc này cũng có chút bất tiện: Một vài bố mẹ của các em bé khác đã lỡ mất giây phút con mình chào đời.

"Họ sử dụng cả bệnh viện cứ như nó là của riêng họ vậy, còn mọi người khác chẳng là gì," Neil Coulon - bố của cặp sinh đôi cũng mới sinh tại bệnh viện này lên tiếng than phiền bởi sự phiền toái mà cặp đôi ngôi sao đã gây ra.

Beyonce và Jay-Z đã bỏ ra hai tháng để gia cố lại căn phòng được xác định trước: Lắp cửa chống đạn, kính một chiều (bên trong nhìn được ra ngoài nhưng bên ngoài không thể nhìn vào trong) và rèm đặc biệt để chống nhìn trộm.

"Phòng của cô ấy được bọc lớp chống đạn hoàn toàn," một nhân viên tiết lộ.

"Họ tới và sửa lại hết cả căn phòng, nó đã hoàn toàn khác," một nhân viên bệnh viện chia sẻ.

Thế nhưng sự phiền toái chỉ thực sự bắt đầu khi tối thứ 6 vừa qua, Beyonce nhập viện dưới cái tên Ingrid Jackson và chiếm nguyên toàn bộ 1 tầng để yên tĩnh sinh con.

Bệnh viện nơi Beyonce hạ sinh con gái đầu lòng

Khunnie Baby (Theo DM)
Tag: Blue Ivy Carter , Beyonce , Jay-Z , Con gái Beyonce , Gia đình sao , Sao Hollywood