Sao nồng nhiệt chúc mừng Beyonce hạ sinh con gái đầu lòng
Thứ hai, 09/01/2012 10:39

Cặp đôi Beyoncé và Jay-Z vừa đón con gái đầu lòng vào cuối tuần qua và đặt tên cô bé là Blue Ivy Carter.

Beyonce đã sinh hạ con gái nhờ phương pháp mổ đẻ tại bệnh viện Lenox Hill ở New York. Và không lâu sau khi nữ ca sĩ 30 tuổi "mẹ tròn con vuông", rất nhiều trang tin giải trí đã đăng tải thông tin.

Rất nhiều người nổi tiếng cũng đã chia sẻ niềm vui với cặp đôi quyền lực của làng âm nhạc thế giới này trên mạng xã hội Twitter.

Ca sĩ Rihanna là một trong số những ngôi sao đầu tiên loan tin này viết: "Chào mừng con đến với thế giới này, công chúa Carter! Yêu con. Dì Rih.
 

Trong khi đó, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, bạn thân của cặp vợ chồng Beyonce và Jay Z thì viết: "Chào mừng con ra đời, Blue. Chúng ta đã yêu con lắm rồi!". Còn cô em gái Solange của Beyonce thì tự hào khoe: "Bé gái xinh nhất thế giới".

Theo thông tin từ trang tin New York Daily, Beyonce đã nhập viện với cái tên Ingrid Jackson. Gia đình cô cũng đã đặt toàn bộ tầng 4 của bệnh viện với chi phí khoảng 1,3 triệu USD để đảm bảo sự riêng tư. Dù đại diện của cặp đôi chưa đưa ra tuyên bố chính thức hay bình luận gì nhưng an ninh tại bệnh viện được cho biết là vô cùng chặt chẽ.

Beyonce và Jay Z đã chính thức làm cha mẹ và cô công chúa của họ sẽ lại là một ngôi sao nhí được cánh săn ảnh chăm sóc kĩ càng...

Trước đó, vào ngày 30/12, tin đồn về việc cặp đôi R&B này sinh con gái và đặt tên là Tiana May Carter đã lan truyền trên mạng nhưng em gái nữ ca sĩ này đã phủ nhận. Cô chia sẻ trên Twitter rằng chị gái cô vẫn đang mang bầu và đang dự bữa tiệc mừng năm mới tại nhà ở Brooklyn. "Cổ vũ cho chị gái tôi, người phụ nữ có thai dễ thương nhất tôi từng biết", cô em gái 25 tuổi của Beyonce viết.

Thứ 5 tuần qua, Beyonce cũng đã được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài cùng mẹ cô và một vệ sỹ tại tòa công sở ở New York.

Hồi tháng 8, tai lễ trao giải MTV Video Music Awards, cựu thành viên của Destiny Child đã công bố mình đang mang bầu khiến chồng cô và đông đảo khán giả vô cùng mừng rỡ. Hình ảnh bụng bầu của Beyonce ngay sau đó trở thành hình ảnh "hot". Còn bây giờ, chắc chắn, cuộc đua của các tạp chí để có hình ảnh bé Blue Ivy Carter đang rất sôi động.

Đẹp Online
Tag: Blue Ivy Carter , Con gái Beyonce , Beyonce , Jay-Z , Con của sao , Beyonce sinh con gái