Blue Ivy Carter lập kỷ lục Billboard
Thứ năm, 12/01/2012 09:25

Mặc dù mới ra đời chưa được 1 tuần, thế nhưng bé Blue Ivy Carter của vợ chồng Beyonce - Jay-Z đã lập nên một kỷ lục mới của bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng nhất thế giới.

Diva đình đám thế giới Beyonce vừa hạ sinh cô con gái đầu lòng vào cuối tuần qua, và ông xã Jay-Z của cô đã ngay lập tức được truyền cảm hứng viết nên ca khúc Glory feat. B.I.C dành tặng cho con gái rượu của mình. Điều đặc biệt nhất đó là dòng chữ feat B.I.C đằng sau tên bài hát: Bé Blue Ivy Carter đã "góp giọng" trong ca khúc bằng tiếng khóc của mình.

Ca khúc đặc biệt này đã "hạ cánh" xuống vị trí thứ 74 trên bảng xếp hạng Billboard ngay khi vừa phát hành, và Blue Ivy Carter đã đi vào lịch sử khi trở thành người trẻ nhất có tên trong bảng xếp hạng âm nhạc danh giá này.

Ca khúc Glory - Jay-Z feat. B.I.C

Giờ điều mọi người mong đợi nhất đó chính là được chiêm ngưỡng gương mặt của "ngôi sao" siêu nhí này. Hôm qua, Beyonce đã được xuất viện, và không hề có một bức ảnh nào chụp lại được hình ảnh mẹ con cô. Gia đình Carter cũng không hé lộ bất cứ thông tin gì về việc khi nào họ sẽ để bé B.I.C "ra mắt" công chúng.

ChanChan (Theo CB)
Tag: Blue Ivy Carter , Beyonce , Jay-Z , Gia đình sao , Billboard , Sao Hollywood