Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ tranh tài và ghi hình tại Mỹ
Thứ năm, 17/05/2012 14:00

Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ được tạp chí Cosmopolitan Việt Nam tài trợ chuyến đi tranh tài và ghi hình tại thành phố New York, Mỹ.

Ngày 15/5/2012, tạp chí Cosmopolitan Việt Nam chính thức bảo trợ truyền thông cho Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012. Theo đó, Quán quân của cuộc thi năm nay ngoài được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan và được nhận thêm phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Ngoài ra, tạp chí Cosmopolitan còn tài trợ cho các thí sinh trong cuộc thi và ê kíp sản xuất của chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2012 một chuyến đi ghi hình tại New York (Mỹ).  

Trên thế giới, Cosmopolitan và Next Top Model cũng đã có sự hợp tác thành công ở các  quốc gia khác nhau như ở Đức và Mỹ. Tiếp bước sự thành công đó, Cosmopolitan Việt Nam chính thức đồng hành cùng chương trình Vietnam's Next Top Model mùa thứ ba này.

Cosmopolitan Việt Nam và Vietnam's Next Top Model cùng hướng đến hình tượng tìm kiếm những cô gái năng động, dám nghĩ, dám theo đuổi, để thực hiện những ước mơ của mình. Việc hợp tác của hai thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những trải nghiệm thú vị.

“Đây là một sự hợp tác mang tính chiến lược, bởi vì tạp chí Cosmopolitan đã hợp tác và đồng hành cùng với  phiên bản Next Top Model tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như: America’s Next Top Model, Germany’s Next Top Model…

Vì vậy, sự hợp tác với phiên bản Next Top Model tại Việt Nam lần này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho cả hai phía”, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình chia sẻ.

Bà Trần Liên Hương, đại diện tạp chí Cosmopolitan cũng vui mừng bày tỏ: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác này và mong muốn giúp cho các bạn thí sinh có thêm những cơ hội cọ xát để chứng tỏ khả năng của mình, cũng như có thêm những kinh nghiệm quý giá khi làm việc với những ekip chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước”.

Đất Việt
Tag: Vietnam’s Next Top Model 2012 , Vietnam’s Next Top Model , Vietnam Next Top Model 2012 , Viet Nam Next Top Model , Tạp chí Cosmopolitan