Vietnam's Got Talent tập 12: Đinh Ngọc Hoàng và Thanh Trúc “hâm nóng” đêm bán kết 3
Thứ hai, 19/03/2012 01:05

Xahoi – Đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent ghi nhận sự bùng nổ với nhạc rock của chàng trai cá tính Đinh Ngọc Hoàng và giọng hát cao vút đầy xúc cảm đến từ cô bé răng sún Thanh Trúc.

Đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent diễn ra vào tối qua (18/3) tuy không thực sự có nhiều gương mặt xuất sắc nhưng cũng đã ghi dấu ấn của hai gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay - Chàng lãng tử hát rock Đinh Ngọc Hoàng và cô bé Quán quân Đồ Rê Mí 2010 Thanh Trúc.

Mở màn đêm bán kết 3 là phần biểu diễn vĩ cầm của các bác nông dân làng Then. Được đánh giá cao ở niềm đam mê mãnh liệt dành cho nghệ thuật ở những con người sớm khuya vẫn làm bạn với nghề nông, nhưng tiết mục violin hôm qua của các bác đến từ làng Then lại không thực sự thuyết phục với phần bè phối chưa phong phú và có thể do hơi quá căng thẳng nên các bác quá tập trung vào phần trình diễn mà quên mất việc thể hiện cảm xúc trong những quãng vui tươi của bản nhạc.

Nhóm Làng Then

Tiếp theo là tiết mục khá đặc biệt của cô bé răng sún Thanh Trúc. Trong đêm bán kết này, Thanh Trúc đã khá dũng cảm khi chọn hát một ca khúc tương đối khó – Con cò, đã từng được một ca sỹ “quái” như Tùng Dương thể hiện. Bé Trúc tâm sự rằng đây là món quà mà cô bé muốn dành tặng cho người cha thân yêu của mình. Dù thể hiện một ca khúc mà ngay đối với cả ca sỹ chuyên nghiệp cũng đã là khó, nhưng ngôi sao nhí của Đồ Rê Mí vẫn rất tự tin khi bắt đầu cất giọng hát Con cò. Với giọng hát trong trẻo, thơ ngây và cao vút, Thanh Trúc đã đem lại những cảm xúc rất khác, đầy ấn tượng và mới mẻ cho người nghe.

Cả ba vị giám khảo đều đã phải dành những lời khen tuyệt vời cho bé Thanh Trúc. Thúy Hạnh bày tỏ rằng phần trình diễn của Thanh Trúc đã thực sự làm cô “hưng phấn” và hình ảnh của bé Trúc trong tiết mục Con cò khiến vị nữ giám khảo xinh đẹp này rất yêu thích. Thành Lộc thì ví Thanh Trúc như “con cá nhỏ lội ngược dòng, dám chiến đấu cùng các thí sinh lớn tuổi hơn mình”. Và đặc biệt là lời khen tặng “một mình cháu đã “đè” cả dàn nhạc khi thể hiện một ca khúc mà ngay đến các ca sỹ chuyên nghiệp cũng còn bị “khớp”” dường như đã đủ để nói lên mức độ lay động từ giọng hát của Thanh Trúc.

Thanh Trúc

Thí sinh Nguyễn Văn Thịnh đem đến phần trình diễn võ thuật khá thú vị, nhưng so với tiết mục ở vòng sơ loại thì vẫn chưa thực sự có gì nổi bật hơn, theo nhận xét của Huy Tuấn thì cách kể chuyện qua các động tác võ thuật hơi khiên cưỡng. Tiết mục này tạo được không khí vui vẻ trong khán phòng nhưng rất tiếc lại có một cái kết “cụt” khiến cả giám khảo lẫn toàn bộ khán giả “mất hứng”.

Nguyễn Văn Thịnh

Tiết mục được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiếng cười và những bứt phá trong đêm bán kết của Nguyễn Phúc Gia Huy lại không làm thỏa mãn khán giả và 3 vị giám khảo của Vietnam's Got Talent. Khi mà người ta mong chờ anh chàng Dưa leo sẽ đem đến những câu chuyện mang tính châm biếm sâu cay hơn thì tiết mục one stand comedy lần này lại không thú vị bằng phần trình diễn ở vòng sơ loại. Huy Tuấn cho rằng tiết mục của Gia Huy không thuyết phục, chưa thực sự đem lại tiếng cười và thiếu đi sự duyên dáng trong cách kể chuyện – điều mà chàng trai này đã làm được ở vòng loại sân khấu. Có vẻ như thể loại kịch độc thoại vẫn còn khá mới mẻ đối với các khán giả Việt Nam và để gây ấn tượng sâu đậm với phong cách này không phải là một điều dễ dàng.

Nguyễn Phúc Gia Huy

Với việc chọn thể hiện ca khúc rock She’s gone, anh chàng “khác người” Đinh Ngọc Hoàng đã đem lại những khoảnh khắc “cháy” cùng sân khấu Vietnam's Got Talent. Vẫn với phong cách cá tính, khác biệt, có phần “điên điên”, Đinh Ngọc Hoàng dường như sống trọn vẹn với ca khúc và chất rock cuồng nhiệt tới tận tim. Phần trình diễn “máu lửa”, quằn quại mang một cá tính riêng rất độc đáo đã khiến nhiều khán giả cũng như cuồng say theo giọng hát “điên” của chàng trai cá tính này.

Chính nhạc sỹ Huy Tuấn – người không dành sự đồng ý cho Đinh Ngọc Hoàng ở vòng loại sân khấu, lần này cũng đã bị thí sinh này thuyết phục bởi một màn trình diễn được anh nhận xét là “Bạn có nhiều thứ khác hơn những gì tôi nghĩ!”. Còn Thúy Hạnh thì cho rằng hình ảnh của Đinh Ngọc Hoàng tối qua chính là hình ảnh của một nghệ sỹ đích thực trên sân khấu.

Đinh Ngọc Hoàng

Tiết mục nhảy của nhóm Gió mới (Just for one) cũng đã gây được ít nhiều ấn tượng tại đêm bán kết tối qua. Cách kể những câu chuyện thông qua những chuyển động nhảy đầy kỹ thuật được đánh giá là khá rành mạch mà vẫn đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Các chàng trai, cô gái của nhóm cũng giành được nhiều thiện cảm nơi khán giả bởi sự dễ thương và trẻ trung của họ.

Nhóm Gió mới

Phần biểu diễn cuối cùng của đêm bán kết tối qua là màn trình diễn của Nguyễn Thái Hoàng. Dù kỹ thuật trong giọng hát còn nhiều hạn chế ở những quãng dài, hơi còn yếu, nhưng tiết mục của Thái Hoàng cũng đã đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe. NSƯT Thành Lộc cũng đã bày tỏ sự xúc động khi nghe cậu bé này hát tình khúc nổi tiếng Unchained Melody, nhưng nói một cách khách quan thì giọng hát này chưa đủ lực để giúp Thái Hoàng tạo thêm được một dấu ấn sâu đậm nếu như cậu may mắn có cơ hội đến với đêm chung kết.

Nguyễn Thái Hoàng

Đêm bán kết 3 kết thúc với ấn tượng mạnh thuộc về anh chàng hát rock Đinh Ngọc Hoàng và cô bé răng sún dễ thương Thanh Trúc. Những tiết mục còn lại cũng có nhiều lý do để nhận được nhiều số vote từ khán giả. Ai trong số họ sẽ có cơ hội bước tiếp vào đêm chung kết Vietnam's Got Talent? Kết quả sẽ có vào thứ 3 tuần này. Chặng đường Vietnam's Got Talent vẫn sẽ còn “nóng” hơn nữa với nhiều gương mặt sáng giá trong các đêm bán kết tiếp theo đang chờ đợi được thể hiện tài năng của họ trước các khán giả khó tính.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 12 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 12