Vietnam's Got Talent tập 11: Điểm sáng le lói Song Vũ trong đêm bán kết 2
Chủ nhật, 11/03/2012 23:35

Xahoi – Đêm bán kết thứ 2 của cuộc thi Vietnam’s Got Talent đã kết thúc không để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi chưa có một tiết mục nào thực sự gây "choáng váng". Ngay cả điểm sáng duy nhất của tối qua – cậu bé Vũ Song Vũ cũng chưa tạo được đột phá.

Cả 7 tiết mục của đêm bán kết 2 Vietnam’s Got Talent tối qua đều chưa nhận được sự trầm trồ thán phục nào như cách mà các thí sinh này đã đem lại cho cả khán giả và BGK ở vòng sơ loại sân khấu. Có thể nói, đêm bán kết 2 thậm chí còn có phần “nhạt” hơn so với đêm bán kết đầu tiên, và gương mặt ấn tượng nhất của đêm qua chính là cậu bé Vũ Song Vũ với giọng hát trong trẻo, cao vút được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi.

Hai MC quen thuộc của chương trình: Chi Bảo - Quyền Linh

Bộ ba ban giám khảo

Các thí sinh ra chào khán giả trong đêm bán kết 2.

Mở đầu đêm bán kết 2 là tiết mục biểu diễn dạ quang của nhóm Tia chớp đã đem lại cho sân khấu hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, nhưng được đánh giá là không có gì đặc biệt. Trong vòng thi này, theo đánh giá của BGK thì nhóm vì quá chú ý tới phần nội dung mà quên mất việc khai thác các động tác biểu diễn. Phần kết với màn múa lửa khá hay nhưng hơi “cụt”.

Nhóm Tia chớp

Sau vòng sơ loại gây ấn tượng, cô gái bạch tạng Vũ Khánh Vân tiếp tục mang đến đêm bán kết 2 giọng hát trong trẻo, mềm mại và dịu dàng của mình. Với phần thể hiện ca khúc Họa mi hót trong mưa, Khánh Vân đã khiến cả sân khấu lặng yên để lắng nghe tiếng lòng thổn thức mà êm dịu của cô gửi đến. Tiết mục này đã nhận được khá nhiều lời khen từ bộ ba ban giám khảo. Nhạc sỹ Huy Tuấn nhận xét giọng hát của Khánh Vân rất giản di, không phô trương và đem lại cảm xúc cho người nghe. Thành Lộc và Thúy Hạnh cũng đều dành cho giọng ca mềm mại này nhiều tình cảm. Có thể nói Khánh Vân là một ẩn số của Vietnam’s Got Talent, vẫn chưa ai có thể biết cô gái này sẽ còn có thể tiến sâu thế nào trong chặng đường đến với danh hiệu cao nhất.

Vũ Khánh Vân

Màn biểu diễn múa bụng của Bành Đức Hoài Yên tuy không đem lại không khí “nóng” và sôi động như trong tiết mục vòng loại, nhưng lại được BGK nhận xét rằng có sự tinh tế, tự nhiên và nhẹ nhàng hơn trong từng động tác kỹ thuật dẻo dai. Thậm chí, NSƯT Thành Lộc còn không ngại cho rằng Hoài Yên chính là một vũ công xuất sắc có đẳng cấp. Tuy nhiên, có thể thấy rằng tiết mục belly dance của thí sinh này hay, nhưng không quá mới lạ và vẫn chưa tạo ra một sức hút thực sự mạnh.

Bành Đức Hoài Yên

Phần thi khiến người xem sợ hãi theo nghĩa đen nhất trong đêm bán kết tối qua thuộc về tiết mục nuốt kiếm, nuốt rắn của nhóm Bảo Cường. Nữ giám khảo Thúy Hạnh lại một lần nữa phải hoảng hốt và kiềm chế sự sợ hãi của mình khi theo dõi toàn bộ phần trình diễn của 5 thành viên nhóm Bảo Cường. Dù sợ, nhưng cả 3 vị giám khảo đều phải công nhận rằng đó là một tiết mục hấp dẫn.

Nhóm Bảo Cường

Hoàng Tú Linh đến với vòng bán kết Vietnam’s Got Talent  chỉ với vai trò “người thế chỗ” (thay thế cho nhóm nhạc acoustic Adam), nhưng cũng rất tự tin với phần thi hát và tự đệm đàn piano của mình. Có thể nhận thấy rằng Hoàng Tú Linh không sở hữu một giọng ca đặc biệt, điểm mạnh của cô chỉ là ở phong cách biểu diễn tự nhiên và khá “phiêu linh”. Nhiều nhận xét cho rằng việc chọn ca khúc When I look at you (Miley Cyrus) để thể hiện của Tú Linh đã khiến cô bị “lộ” ra khả năng hát tiếng Anh chưa được chuẩn lắm.

Hoàng Tú Linh

Chàng trai ngộ nghĩnh Nguyễn Trường Giang từng đem lại ấn tượng đặc biệt với hình ảnh chàng popping đáng yêu ở vòng sơ loại, đến với đêm bán kết 2 với sự tự tin rất cao muốn chinh phục danh hiệu Tài năng Việt Nam. Tuy nhiên, phần trình diễn của Trường Giang lần này dù vẫn hài hước, sinh động về mặt nội dung nhưng dường như lại ít chú ý hơn về các động tác kỹ thuật – một trong những điểm gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo tại vòng sơ loại. Thúy Hạnh cho rằng tiết mục này là sự lặp lại khá mờ nhạt và có vẻ như Nguyễn Trường Giang đã “hết vốn”. Hơi tiếc cho Trường Giang vì anh đã chưa tận dụng được thế mạnh của mình tại thời điểm quan trọng này.

Nguyễn Trường Giang

Tiết mục cuối cùng và cũng là điểm sáng lớn nhất của đêm bán kết 2 thuộc về màn biểu diễn ca khúc Bà tôi của cậu bé Vũ Song Vũ. Với giọng hát cao vút được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi, Vũ Song Vũ là cái tên được nhiều người chờ đợi sẽ làm nên chuyện tại vòng bán kết. Tự tin và đầy cảm xúc khi thể hiện Bà tôi, cậu bé đến từ Hải Phòng đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ các khán giả có mặt. Có lẽ, Vũ Song Vũ đã hơi liều lĩnh khi chọn một bài hát khá khó để hát tại vòng bán kết, nhưng chính sự mộc mạc, hồn nhiên và giọng hát cao vút đầy cảm xúc của em đã khiến ban giám khảo vẫn không thể không dành tặng cậu bé nhiều lời khen ngợi. NSƯT Thành Lộc đã phải thốt lên: “ Thật là một sai sót lớn nếu cháu không có mặt ở vòng chung kết!”.

Vũ Song Vũ

Không thực sự ấn tượng, chưa có gì đặc biệt hơn so với vòng sơ loại – Hai đêm bán kết đã trôi qua vẫn chưa khiến khán giả “mãn nhãn” hoàn toàn và những gì chúng ta chờ đợi vẫn đang ở phía trước. Việc cần làm lúc này là nhắn tin bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích nhất để họ không để lỡ mất cơ hội lọt vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 11 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 11