Vietnam's Got Talent Bán kết 3 Full video
Thứ hai, 19/03/2012 08:52

Xahoi – Đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent chứng kiến màn trình diễn “cháy” cùng rock của Đinh Ngọc Hoàng và giọng hát trong trẻo đầy cảm xúc của bé Thanh Trúc với ca khúc khó Con cò.

Bảy tiết mục tranh tài của đêm bán kết 3 Vietnam's Got Talent đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc và những ấn tượng khác nhau. Tuy đa số các tiết mục đều ở mức bình thường, không có nhiều đột phá so với vòng loại sân khấu, nhưng nổi bật lên trong đêm diễn là hai cái tên Đinh Ngọc Hoàng và Thanh Trúc, đã khiến khán giả thực sự có được những khoảnh khắc “phiêu” theo thí sinh.

Đinh Ngọc Hoàng như “cháy” cùng She’gone, làm cho cả khán phòng như “quay cuồng” theo từng giai điệu của ca khúc rock. Chàng trai có cá tính khác người này khiến nhiều khán giả không thể ngồi yên khi thưởng thức phần trình diễn của anh. Còn bé sún Thanh Trúc, với giọng hát trong trẻo và phong cách tự tin, cũng đã đem lại một Con cò rất riêng và khác biệt so với bản gốc do ca sỹ Tùng Dương thể hiện.

Cả hai phần thi trên được coi là những dấu ấn nổi bật của đêm bán kết 3 và đang được dự đoán sẽ là hai tiết mục đi tiếp vào đêm chung kết. Năm tiết mục còn lại tuy chưa có nhiều nét đặc sắc hơn sơ với vòng loại sân khấu, nhưng cũng ít nhiều giành được thiện cảm từ người xem và cơ hội dành cho họ chưa phải đã hết.

Mời các bạn cùng xem clip toàn bộ 7 tiết mục tối qua của Bán kết 3 Vietnam’s got talent:

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 12 full video , Vietnam's Got Talent 2011 tập 12 , Bán kết 3 Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt