Video Đức – Hy Lạp: Chiến đấu đến cùng
Thứ bảy, 23/06/2012 03:42

Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng Hy Lạp đã có một trận đấu đầy nỗ lực.

Với khá nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát, ĐT Đức đã chơi chưa thực sự như ý trong những phút đầu nhưng các học trò của HLV J.Low càng đá càng hay và gần như làm chủ hoàn toàn thế trận. Thế rồi, điều gì đến cũng đã phải đến, phút thứ 39, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ Đức đã có được bàn mở tỉ số bằng tuyệt phẩm của Phillip Lahm.

Sang hiệp hai, Hy Lạp bất ngờ có được bàn san bằng cách biệt ở phút 55 do công của Samaras sau một pha phản công mẫu mực. Tuy vậy, niềm vui của người Hy Lạp ngắn chẳng tày gang khi chỉ 6 phút sau Khedira đã có một cú sút đầy ngẫu hứng để nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Mannschalf. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút tiếp theo của trận đấu, lần lượt Klose rồi Reus tiếp tục có được 2 bàn thắng giúp Đức dẫn trước 4-1. Dù ở phút cuối cùng của trận đấu, Salpingidis đã có được bàn thắng trên chấm 11m để rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 thì nó cũng chỉ là sự an ủi cho Hy Lạp.

Chung cuộc: 4-2

Bàn thắng:

Đức: Lahm 39’, Khedira 61’, Klose 68’, Reus 74’

Hy Lạp: Samaras 55’, Salpingidis 90'

Đội hình thi đấu:

Đức: Neuer, Hummels, Badstuber, Lahm, Boateng, Khedira, Schweinsteiger, Özil, Schürrle, Reus, Klose

Hy Lạp: Sifakis, Maniatis, Tzavellas, Papadopoulos, Torossidis, Papastathopoulos, Makos, Ninis, Katsouranis, Samaras, Salpingidis

Thông số trận đấu:

Chấm điểm trận đấu:

Hữu Tình
Tag: Euro 2012 , Video Đức - Hy Lạp , Đức - Hy Lạp , Lahm , Klose , Bóng đá